Boonme Thai Kitchenware

ท่านเคยประสบปัญหา กลิ่น พริก และกระเทียม ติดมือหรือไม่??? สำหรับเตรียมส่วนผสมก่อนปรุงอาหาร โดยเฉพาะอาหารไทย ซึ่ง พริกและกระเทียมเป็นส่วนประกอบหลัก

Boonme Thai Kitchenware จึงได้คิดค้นออกแบบอุปกรณ์บดโขลกขนาดเล็ก (Mini Pounder) ที่เป็นการผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมการกินของคนไทยกับงานฝีมือช่างท้องถิ่น อุปกรณ์ Mini Pounder นี้สามารถบดโขลกพริก-กระเทียมด้วยวิธีการใหม่ ซึ่งให้ความสะดวกสบาย ไม่เลอะเทอะ และง่ายต่อการจัดเก็บ

ข้อแนะนำของ Boonme Thai Kitchenwareสำหรับวิธีรักษาอุปกรณ์ครัวที่ทำจากไม้ 
ในกรณีใช้ไปนานๆแล้ว เกิดรู้สึกว่าเป็นขุยไม่เรียบ อุปกรณ์ที่ผลิตเป็นการผลิตที่ไม่ใช้สารเคมี ประเภทแลคเกอร์ ยูรีเทน หรือสารเคลือบสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่ใช้น้ำมันธรรมชาติในการเคลือบ ดังนั้นเมื่อมีการใช้งานไปสักพัก (นานพอสมควรเลยนะ)น้ำมันจะถูกชะล้างออก โดยธรรมชาติของไม้เมื่อถูกความชื้นหรือสัมผัสน้ำ เยื่อไม้ก็จะพองตัวออกทำให้รู้สึกว่าผิวสัมผัสไม้ไม่เรียบเนียน แต่เยื่อเล็กๆเหล่านี้จะหลุดออกไปเอง วิธีการรักษาผิวไม้ให้เรียบโดยใช้ฟองน้ำล้างจาน หรือ กระดาษทรายเบอร์ละเอียดทำการขัดหรือถูเบาๆกับน้ำ จะทำให้ผิวของไม้เนียนเรียบตลอดอายุการใช้งานโดยไม่ต้องขัดถูอีกต่อไปและปลอดภัยรับประกัน

สนใจติดต่อ : 086-659-8958
อีเมล : Boonme2012@hotmail.com
เฟซบุ๊ค : www.facebook.com/boonmekithchenware

You may also like...