I am Music Room

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรีมืออาชีพ มือสมัครเล่น หรือเคยฝันอยากเป็นนักร้องนักดนตรี แต่ตื่นมาพบกับความจริงที่ต้องเป็นพนักงานแบงค์ เป็นทนายความหรือเป็นหมอ ทว่าความฝันอยากร้องรำทำเพลงหรืออยากเล่นดนตรี ยังไม่เคยจางหายไปจากใจ คุณอาจจะเป็นเพื่อนร่วมวงที่เคยซ้อมขึ้นเวทีมหาวิทยาลัย หรือแม้แต่คุณกำลังซ้อมเพลงเพื่อทำเดโมไปประกวดเวทีล่าฝัน ห้องอัดเสียงและห้องซ้อมดนตรีคือสถานที่สำคัญที่จะประกอบความฝันหรือโปรเจคดนตรีของคุณให้เป็นรูปเป็นร่างงดงาม

IamMusic Room เป็นห้องอัดเสียงและสตูดิโอซ้อมดนตรีที่มีทุกสิ่งตอบโจทย์ สนองความต้องการครบวงจรสำหรับนักร้องนักดนตรีทุกระดับ ด้วยบริการระดับมืออาชีพ แต่ราคามิตรภาพสุดๆ  บริหารงานโดย อ. หนุ่น สมเกียรติ ลี้บำรุง นักดนตรีมืออาชีพ ที่ผันตัวเองมาทำธุรกิจห้องซ้อมดนตรีมาตรฐาน ซึ่งมี Studio บันทึกเสียงทำ Demo รวมทั้งมีพื้นที่ ขาย / ให้เช่า เครื่องเสียง เครื่องดนตรี คาราโอเกะ ทั้งในและนอกสถานที่

การบริการของ  i am music room แม้จะเป็นรูปแบบธุรกิจ แต่มีน้ำจิตน้ำใจแบบศิลปินคนดนตรีตัวจริง ที่พร้อมช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ สอน เรื่อยไปจนถึงช่วยเป็นผู้เรียบเรียงเสียงประสาน ช่วยเล่นดนตรี  และอาจจะเลยไปถึงช่วยร้องเพลง (ถ้าจำเป็น) ด้วยสปิริตและหัวใจกว้างขวาง แม้ว่าคุณจะเดินเข้าไปซื้อสายกีตาร์ด้วยวงเงินเพียงไม่กี่ร้อยบาท ถ้าบังเอิญอ.หนุ่นพบว่า คุณเปลี่ยนสายกีตาร์ไม่เป็น หรือ กีตาร์ของคุณชำรุด หากอ.หนุ่นมีเวลาก็จะช่วยเหลือดูแลเป็นอย่างดี อาจจะถึงขนาดสอนคุณเปลี่ยนสายกีตาร์ หรือซ่อมปรับแต่งเสียงเครื่องดนตรีให้คุณเลยก็ได้

และเนื่องจาก ที่สตูดิโอห้องซ้อม i am music room มีคนรักดนตรีทุกเพศทุกวัยเดินเข้าออก จองห้องซ้อมห้องอัดไม่ขาดสาย หากคุณกำลังมองหานักร้องนักดนตรี สำหรับไปแสดงในงานต่างๆ หรือทำเพลงสำหรับใช้ในกิจกรรม หรือเพลงประกอบหนัง เพลงโฆษณา อ.หนุ่นก็พร้อมจะช่วยเหลือแนะนำ และติดต่อหานักดนตรีมือดีๆ มาทำงานให้คุณด้วยไมตรีจิต ทำให้สถานที่แห่งนี้ ไม่ได้เป็นแค่ห้องซ้อมดนตรีเล็กๆ แต่ยังเป็นพื้นที่แห่งโอกาส ความฝัน และมิตรภาพ ท่ามกลางบรรยากาศของเสียงเพลง และรอยยิ้มของเพื่อนต่างวัยที่มีใจรักในสิ่งเดียวกัน…คือดนตรี

 

ที่ artbangkok เอามาเขียนแนะนำในนี้ ไม่ได้มีค่าโฆษณาอะไรทั้งนั้น แถมเจ้าของร้านยังไม่รู้เลยว่าเราเอาร้านเขามาลงโปรโมทให้ แต่เพราะเห็นว่า เป็นหนึ่งใน house of art ที่ทำให้หัวใจรักศิลปะของเราเบ่งบาน จึงนำมาบอกกล่าวเล่าสู่กันฟัง…เผื่อเสียงดนตรี จะทำให้โลกนี้ สงบสุขยิ่งขึ้น 🙂

+++++++++++++++++++++++++++++++

I am Music Room
1907/2 เชิงสะพานพระโขนง ถนนสุขุมวิท พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
โทร. 02-7426059 , 083-6022295

iammusicroom@hotmail.com

You may also like...