Taste of Discovery Journey

เทศกาลอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ที่จะทำให้ท่านได้สัมผัสกับอาหารซีฟู้ดที่หลากหลายและมีความอร่อยอย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปของห้องอาหารคือ ‘Taste of Discovery Journey’

Credit : Latest Recipe restaurant, Le Méridien Bangkok
Info :

เหมาะสำหรับนักชิมที่ต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา และในเดือนมกราคมนี้ นักชิมทุกคนจงเตรียมพร้อมไว้ให้ดี เพราะเราได้เตรียมเมนูอาหารสุดพิเศษสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งจะตระการตาไปด้วยอาหารซีฟู้ดและอื่นๆอีกมากมาย โดยรสชาตินั้นสามารถปรุงรสได้ตามความต้องการของลูกค้า

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี เป็นห้องอาหารบุฟเฟต์ที่มีอาหารนานาชาติให้เลือกสรรมากมาย เริ่มจากเมนูเรียกน้ำย่อยอย่างสลัดบาร์ ซูชิ ซาชิมิ ซึ่งมีความสดใหม่รอต้อนรับลูกค้าทุกท่าน หลังจากนั้นขอนำเสนออาหารจานหลักของเรา ที่ได้จัดสรรมาอย่างครบรสทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นโฮมเมดพิซซ่า
ที่สามารถเลือกหน้าเองได้แบบไม่จำกัด อาหารซีฟู้ดสดๆจากทะเลแบบปิ้งย่าง เมนูอิตาเลี่ยนอย่างพาสต้า , สปาเก็ตตี้ ที่มีให้ท่านลูกค้าได้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย หรือถ้าใครรักในการรับประทานขนมปังฝรั่งเศสพร้อมชีส ที่ห้องอาหารของเราก็มีเช่นเดียวกัน และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ เมนูของหวานที่มีทั้งไอศครีมโฮมเมด ท่านสามารถมิกซ์ไอศครีมหลายๆรสชาติเข้าด้วยกันตามความต้องการของท่าน หรือจะเป็นเค้กรสชาติต่างๆ และเอาใจคนรักช๊อคโกแลตด้วย ช๊อคโกแลต ฟองดู สีสันน่ารับประทานเป็นอย่างยิ่ง

ราคา 695++ บาทต่อท่าน สำหรับบุฟเฟต์มื้อกลางวัน และราคา 995++ บาทต่อท่าน สำหรับซันเดย์ บรันช์
เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. บริเวณชั้น 2 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

อัตราข้างต้นไม่รวมค่าภาษี และค่าบริการ 10%

กรุณาแจ้งพนักงานล่วงหน้าหากท่านเคยมีการแพ้อาหาร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02 232 8888 หรืออีเมล
fbadmin.lmbkk@lemeridien.com เว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com

You may also like...