ไก่งวงยัดไส้แอปเปิ้ล แกรนนี่ สมิธ

ไก่งวงยัดไส้แอปเปิ้ล แกรนนี่ สมิธ นกกระทาย่างผสมบัตเตอร์นัท สคอช มะเดื่อน้ำตาลเชื่อม แกะย่างสไตล์โคโรราโด กั้งพร้อมซอสมายอง-เนสสไตล์ครีโอ

Credit : Rossini’s and The Living Room, Sheraton Grande Sukhumvit a luxury collection hotel
Info :

และซี่โครงเนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมส่งตรงมาจากต่างประเทศ และฮัน-นี่ เกรซ เวอร์จิเนียแฮม ก่อนปิดท้ายด้วยสารพัดเมนูของหวานไม่ว่าจะเป็น พายฟักทอง พีแคนพาย มัดพาย และอื่นๆ อีกมากมาย

เพื่อร่วมฉลองค่ำคืนในเทศกาลขอบคุณพระเจ้ากับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เต็มอิ่มไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ทางเราคัดสรรมาให้คุณได้ลิ้มลองและเพลิดเพลินไปกับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนรู้ใจ 

โดยทีมเชฟได้เตรียมอาหารรสเลิศสำหรับบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษเพื่อการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล อิ่มอร่อยไปกับแกรนด์ แต้งส์ กิฟวิ่ง บุฟเฟ่ต์ดินเนอร์ที่ห้องอาหารรอสซินีส์ และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ในราคาเพียง 2,700 บาทเน็ท ต่อท่าน ตั้งแต่เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป โทนี่ ลากาตอส นักแซ็กโซโฟนชาวฮังกาเรียน และแรนดี้ แคนนอน แบนด์ จะมาร่วมบรรเลงดนตรีแจ๊สเพื่อให้ค่ำคืนของคุณน่าจดจำยิ่งขึ้นที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

สำหรับท่านที่ฉลองวันขอบคุณพระเจ้าที่บ้านพลาดไม่ได้กับเมนู “แต้งส์ กิฟวิ่ง” สำหรับสั่งกลับบ้าน ให้คุณได้ฉลองเทศกาลอันแสนอบอุ่นที่บ้านกับเมนูสั่งกลับบ้านของเรา อาทิ ไก่งวงยัดไส้ ซี่โครงเนื้อวัวย่างอย่างดี มันฝรั่งอบคลุกเคล้าเครื่องเทศ พายฟักทองบัตเตอร์นัท มิสซิสซิปปี้ มัดพาย พีแคนพาย และหลากหลายเมนู

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ 02 6498353, อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com หรือจองผ่านทางออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

 

You may also like...