VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR

เทรนด์ในการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ เป็นที่นิยมในหมู่สาวๆเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การมีผิวหน้าที่แลดูสุขภาพดี โดยไม่ต้องแต้มแต่งสีสันมากมายนักจะทำให้สาวๆมีความมั่นใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเดทแรก หรือในวันทำงาน

CHANEL จึงมอบความบางเบาดุจขนนกด้วย CHANEL VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR เพราะในทัศนะของ CHANEL ผิวหน้าต้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย งดงาม สดชื่น สดใส อ่อนโยน และบางเบา ด้วยการเปิดตัว VITALUMIÈRE ÉCLAT COMPACT จึงทำให้ผู้หญิงได้พบกับรองพื้นอัดแข็งที่ทำให้ใบหน้าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติสมบูรณ์แบบ ริ้วรอยแห่งความเหนื่อยล้าจะได้รับการแก้ไขอย่างเห็นได้ชัดด้วยประสิทธิภาพในการควบคุมแสงที่เหมาะสม

ปัจจุบัน CHANEL ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการมอบความรู้สึกสบาย ความเนียนละเอียด และความบางเบา พร้อมกับใช้ประโยชน์จากความเชี่ยวชาญด้านแสงอย่างเต็มที่ VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR ให้สัมผัสพิเศษยอดเยี่ยม โดยผสมผสานความอ่อนโยนและความบางเบาเข้าด้วยกันได้อย่างน่าทึ่งเพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียน เอิบอิ่ม เปล่งประกาย และรู้สึกสดชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ

สัมผัสที่ยอดเยี่ยม

นับเป็นครั้งแรกที่รองพื้นชนิดอัดแข็งจะมีน้ำหนักเบา ขณะเดียวกันก็มอบความรู้สึกสบายให้ผิวหน้าได้มากเท่านี้ ด้วยสูตรผสมที่ใช้เทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในเอเชียโดยมีคุณสมบัติของเนื้อสัมผัสที่ดีเยี่ยม VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR มีเนื้อแป้งที่มอบความรู้สึกสบายและอุดมด้วยครีมในรูปของแป้งอัดแข็งที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษและอ่อนโยนอย่างไร้ที่เปรียบ ทุกสัมผัสที่ทาลงบนผิวจะเปลี่ยนเป็นช่วงเวลาที่เพลิดเพลินและสมบูรณ์แบบ

CHANEL เพิ่มสองขั้นตอนใหม่ ได้แก่ การตีเข้าด้วยกันและการกรอง นอกเหนือจากการทดลองและทดสอบประสิทธิภาพโดยผู้รับการทดสอบ ทั้งนี้เพื่อปรับปรุงคุณสมบัติด้านเนื้อสัมผัสของแป้งให้ดีที่สุด 

– น้ำหนักเบาและเข้มข้น ด้วยการผสมแป้งที่ตีเข้าด้วยกันจนเป็นเนื้อเดียว น้ำ และตัวประสาน (Binder) ผสมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกันจนได้เป็นเนื้อแป้งที่เข้มข้นและซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว
– ความรู้สึกสบาย ได้จากส่วนประกอบสำคัญที่ได้รับการรักษาประสิทธิภาพด้วยการให้ความร้อนที่อุณหภูมิต่ำในขณะที่ทำการผสม
– ความละเอียดและเนียนนุ่ม รับรองโดยการกรองก่อนอัดแข็งส่วนผสมที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ผลลัพธ์
VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR มอบความรู้สึกที่พิเศษยอดเยี่ยมและทาลงบนผิวหน้าได้อย่างง่ายดายโดยไม่รู้สึกหนักหรือตึงผิวไปตลอดวัน

ค็อกเทลรวมความเนียนนุ่ม ความสบายผิว และความเปล่งประกาย

ด้วยสูตรผสมและส่วนประกอบสำคัญ VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR จึงมอบความรู้สึกสบายผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์เมื่อทาผลิตภัณฑ์นี้ สารสกัดจากผลพีชที่อุดมด้วยสารให้ความชุ่มชื้นจะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและยืดหยุ่นตลอดวัน

นอกจากนี้ เม็ดสีที่มีความละเอียดสูงยังช่วยให้ใบหน้าดูสว่างเปล่งประกายเรืองรอง โดยได้รับแรงบันดาลใจโดยตรงจากเทคโนโลยีด้านแสงของจอพลาสมา การผสมเม็ดสีสามชนิด (แดง เขียว และน้ำเงิน) จะช่วยกระจายแสงสีขาวให้ดูบางเบา ผิวหน้าจะเปล่งประกายในทันทีที่ทาลงบนผิวครั้งแรก แต่ทว่ามิใช่เพียงแค่นั้น เพราะยังช่วยให้ผิวหน้าดูเรียบเนียนเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ริ้วรอยแห่งความเหนื่อยล้าจะเลือนหายไปอย่างแนบเนียน

ผลลัพธ์
VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR ช่วยให้ผิวหน้าดูสวยสมบูรณ์แบบ พร้อมมอบความรู้สึกสบายผิวสูงสุด เนื้อแป้งจะกลายเป็นส่วนเดียวกับผิวทำให้ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบการปกปิดจุดบกพร่องตั้งแต่แบบบางเบาไปจนถึงระดับกลาง นอกจากนี้ SPF 10 ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด

VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR เพื่อผู้หญิงทุกคน

VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR มีให้เลือกหกเฉดสีซึ่งแบ่งเป็นสองกลุ่ม ได้แก่ BEIGE สำหรับผิวที่ต้องการโทนสีที่เป็นธรรมชาติ และ BEIGE ROSÉ สำหรับผิวที่ต้องการปกปิดริ้วรอยแห่งความอ่อนล้า สตรีผู้ใช้แต่ละท่านสามารถเลือกความเข้มของสีที่เหมาะกับตัวเองได้ไม่ว่าเธอจะมีผิวในโทนสีใด เพราะผลิตภัณฑ์นี้มีตั้งแต่สีอ่อนที่สุดไปจนถึงเข้มที่สุด

BEIGE ROSÉ*
12 22

BEIGE*
10 20 30 40

*เฉดสีมีเฉพาะในบางประเทศ

ตลับขนาดกะทัดรัด พกพาสะดวก
งามสง่า เรียบหรู และเหมาะกับการใช้งานด้วยกระจกขนาดใหญ่ ตลับสีดำที่เปลี่ยนแป้งได้สามารถพกใส่กระเป๋าได้อย่างสะดวกสบาย จึงเหมาะสำหรับการพกพาเพื่อแต่งแต้มความสมบูรณ์แบบได้ในระหว่างวัน ฝาปิดประดับโลโก้ CHANEL ช่วยปกป้องผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน มีอุปกรณ์ทาแป้งสองแบบเพื่อให้คุณเลือกใช้ได้ตามอารมณ์และความต้องการเพื่อการปกป้องที่มากขึ้นหรือน้อยลง

แต่งหน้าได้อย่างง่ายดายและไม่ผิดพลาด
เตรียมผิวด้วย BASE HYDRA LUMIÈRE จากนั้นทา VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR ด้วยแปรงเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ หรือด้วยฟองน้ำเพื่อการปกปิดที่มากขึ้น เพื่อการแต่งหน้าที่สวยสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ควรปัดแก้มด้วย JOUES CONTRASTES สองเฉดสีใหม่ล่าสุด คือ Discrétion สีชมพูอ่อนใส และ Èvocation สีน้ำตาลช็อคโกแลต

ผลิตภัณฑ์ชุด VITALUMIÈRE

VITALUMIÈRE FLUID SPF 15 (ราคา 2,200บาท)
เพื่อความชุ่มชื้นยาวนาน (8 ชั่วโมง) และผลลัพธ์ในการแต่งหน้าที่เนียนสวย

VITALUMIÈRE AQUA SPF 15 (ราคา 2,100 บาท)
ให้ความกลมกลืนราวกับ “ผิวชั้นที่สอง” และผลลัพธ์ในการแต่งหน้าที่ดูเป็นธรรมชาติ

VITALUMIÈRE HYDRA SPF 15 / PA++ (ราคา 2,400 บาท)
เพื่อผิวที่ดูสดชื่นและชุ่มชื้น และผลลัพธ์ในการแต่งหน้าที่ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ

VITALUMIÈRE COMPACT DOUCEUR (ราคา 2,550 บาท)
เพื่อผิวหน้าที่แลดูสวยสมบูรณ์แบบเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบความรู้สึกสบายผิวสูงสุด

JOUES CONTRASTE สี DISCRETION (ราคา 1,950 บาท)
POWDER BLUSH เพื่อพวงแก้มที่เปล่งปลั่ง ช่วยให้ใบหน้าสวยเอบอิ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

** วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางชาเนลทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2556

You may also like...