นิทรรศการภาพถ่าย สีสันแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

นิทรรศการภาพถ่ายโดย แคลร์ ดีเอคอน ช่างภาพผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน  7-Olivesphotography, นำเสนอชิ้นงานล่าสุด “สีสันแห่งทะเลเมดิ-เตอร์เรเนียน” เป็นการรวบรวมภาพถ่าย ที่โดดเด่นของดอกไม้ และหมู่มวลสัตว์ประจำท้องถิ่นในแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

ภาพถ่ายทั้งหมด ถูกถ่ายขึ้นในไซปรัส ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแคลร์ และสถานที่นี้ก็ยังคงเป็นบ้านของเธอ ที่ซึ่ง แสดงให้เห็นถึงความมีชีวิตชีวา ในช่วงฤดูร้อน และฤดูใบไม้ผลิของชาวไซปรัส และสะท้อนถึงคำว่า  “สีสันแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน”

แคลร์กล่าวไว้ว่า ที่มาของชื่อ 7-olives นั้นมีที่มาจากบ้านเกิดของเธอในไซปรัส  “ตอนที่เราซื้อที่ดินผืนนี้  มีต้นมะกอก 7 ต้น ติดมากับที่ดินผืนนี้ด้วย”  นิทรรศการนี้จะมีภาพถ่ายของต้นมะกอก 1 ใน 7 ต้นนั้นด้วย ! หากคุณแวะมาจิบกาแฟ หรือรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมกับ เพลิดเพลินดื่มด่ำกับสีสันแห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ในขณะที่คุณกำลังชื่นชมภาพถ่าย คุณจะสามารถสัมผัสผ่านไปถึงประเพณีดั้งเดิมที่แสนพิเศษของชาวกรีกในสมัยก่อนอีกด้วย

เกี่ยวกับ 7-Olivesphotography
แคลร์ ดีเอคอน ช่างภาพผู้อยู่เบื้องหลังผลงาน 7-Olives เริ่มใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2546  เธอใช้และศึกษาชีวิตในเอเชียผ่านจากการถ่ายภาพ ควบคู่ไปกับการทำงานอาสาสมัครในหน่วยงานสังคมสงเคราะห์สัตว์  เป็นระยะเวลาอันยาวนานในการเป็นอาสาสมัครช่วยเหลือสมาคมเพื่อสุนัขและแมวจรจัดในกรุงเทพฯ (SCAD) แคลร์ยังคงบันทึกภาพถ่ายของชีวิตสุนัขและแมว ที่ผ่านเข้ามาในความช่วยเหลือและการดูแลจากกลุ่มคนที่อุทิศตนเพื่อสมาคมเพื่อสุนัขและแมวจรจัดนี้

ภาพถ่ายพร้อมกรอบทั้งหมดในงานนี้ พร้อมให้ท่านเป็นเจ้าของ ณ. นิทรรศการนี้

นิทรรศการภาพถ่าย เริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง สิ้นเดือนกรกฎาคม 2555
สถานที่  :  โอลีฟ บิสโทร, อาคารเท็น เท็น, 539/2  ถนนสุขุมวิท ระหว่าง ซ.33 และ 35, ใกล้กับวิลล่า ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตรงข้ามเอ็มโพเรียม สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์

ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของ 7-Olivesphotography ได้ที่ http://7-olivesphotography.com/

You may also like...