จิตสัมผัส 3D

เป็นกองถ่ายหนังผีที่ครื้นเครงสุดๆ สำหรับกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D ที่ไม่ว่าจะถ่ายฉากอารมณ์ขนาดไหนก็จะได้ยินเสียงหัวเราะออกมาให้ได้ยินเป็นระลอก

ตัวการสร้างความสุขก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากผู้กำกับ กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์ ที่สรรหามุขมาปล่อยเรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา ทำเอาเหล่านักแสดงงงไปตามๆ กันว่านี่กองถ่ายหนังผีใช่ไหมเนี่ย!!

เล่นหนังมาก็หลายเรื่อง รับบทมาก็หลากหลายก็ไม่เคยทำให้นักแสดงมาความสามารถอย่าง หญิง รฐา โพธ์งาม เขินได้ขนาดนี้ เหตุเกิดมาจากฉากเลิฟซีนของ หญิงกับป้อง ในภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D ที่ต้องมีจูบจริง และความความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ฉากนี้จึงผ่านฉลุย เทคเดียวผ่าน

เพิ่งได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรกสำหรับ หนุ่มป้อง ณวัตน์ และสาวมายด์ วิรพร ใน ภาพยนตร์เรื่อง จิตสัมผัส 3D หนุ่มป้องก็เอ่ยปากชมสาวน้อยว่า 
น้องเป็นเด็กตั้งใจทำงานเล่นเก่ง ไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหนก็ไม่บ่น เห็นอย่างนี้แล้วสาวแก้ว (เฟย์ฟางแก้ว) หวานใจหนุ่มป้องก็อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะจ๊ะ พี่ป้องเค้าชมในฐานะรุ่นพี่เฉยๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ

กัลป์ หงษ์รัตนาภรณ์

เรื่องย่อ จิตสัมผัส 3D

เจต (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น เขาจึงเก็บซ่อนไว้เป็นความลับของตัวเอง

จุ๋ม (ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตคือคนเดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ จุ๋มไม่ต้องการให้เจตเข้าไปพัวพันกับคดีของ แก้ว (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย ทว่าด้วยความสามารถพิเศษที่เจตมี จึงรู้ว่าแท้จริงแล้ว โศกนาฏกรรมครั้งนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ เจตจึงใช้ความสามารถของเขาช่วยเหลือแก้ว แต่ยิ่งเจตเข้าไปพัวพันมากเท่าไหร่ ก็เหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไล่ล่าแก้วอย่างไม่ลดละ ในขณะที่จุ๋มก็โดนคุกคามจากวิญญาณร้ายเช่นกัน

เจตจะใช้ความสามารถของตนที่มีอยู่ช่วยเหลือจุ๋ม และแก้วได้หรือไม่ !!! …แล้วคนที่มองเห็น “ความตาย” จะ “หนีความตาย” ได้หรือเปล่า !!!

เพราะบางอย่าง..มีไว้ให้บางคนเห็น ใน Teaser จิตสัมผัส: http://youtu.be/MHLuVwzk9iU

ระวังกรรม..จะติดตา 22 สิงหาคมนี้ !!!

You may also like...