CONTEMP SALON

คอนเท็มป์ ซาลอง ป๊อปอัพสโตร์ นำเสนอ มัลติแบรนด์แฟชั่นแนวโมเดิร์น คอนเทมโพรารี เต็มรูปแบบ จุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้งสไตล์ใหม่สำหรับแฟชั่นนิสต้า

คอนเท็มป์ ซาลอง (CONTEMP SALON) @ เอ็มโพเรียมและพารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ ในเครือบริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป แหล่งรวมมัลติแบรนด์แฟชั่นสไตล์โมเดิร์น คอนเทม   โพรารี (Modern Contemporary) ที่กำลังมาแรงในวงการแฟชั่นตะวันตก ในรูปแบบของ “มัลติ เลเบลล์ ป๊อป-อัพ สโตร์” อย่างเต็มรูปแบบ จัดงาน   “คอนเท็มป์ ซาลอง สไตล์ อิดิชั่น” (CONTEMP SALON STYLE EDITION) เชิญกูรูแฟชั่นแนะนำเทรนด์พร้อมเชิญ 4 เซเลบริตี้นำเสนอ 4 ลุค 4 สไตล์ที่โดดเด่นจากคอนเท็มป์ ซาลอง

คุณพริศา บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสพัฒนาสินค้าและธุรกิจ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “คอมเท็มป์ ซาลอง (CONTEMP SALON) @ เอ็มโพเรียมและพารากอน   ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ ถือเป็นแหล่งรวมมัลติแบรนด์แฟชั่นสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี (Modern Contemporary)ในรูปแบบของ Multi-label Designer Store ได้คัดสรรแบรนด์แฟชั่น ของดีไซน์เนอร์ที่กำลังมาแรงทั่วทุกมุมโลกและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในวงการแฟชั่นถึงความมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร  เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมของเซเลบริตี้คนดังและแฟชั่นนิสต้าระดับโลก รวมทั้งเป็น    แบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่คอมเท็มป์ ซาลองเท่านั้น เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวไทยที่ชื่นชอบแฟชั่นและกำลังมองหาสินค้าแฟชั่นที่มีความแตกต่างได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าและแอคเซสเซอร์รี่สำหรับผู้หญิง 30 แบรนด์มาให้เลือกภายในที่เดียว  อาทิ Joseph (โจเซฟ), Vanessa Bruno (วาเนสซ่า  บรูโน),  Richard Nicoll  (ริชาร์ด  นิโคลล์), Paul & Joe (พอลแอนด์โจ), MSGM (เอ็มเอสจีเอ็ม), Sass & Bide (แซสแอนด์ไบด์), Manish Arora (มานิช อโรรา), See by Chloe (ซีบายโคลเอ้), House of Holland (เฮาส์ออฟฮอลแลนด์), Markus Lupfer (มาร์คัส  ลุปเฟอร์), Tibi  (ทิบิ), MM6 (เอ็มเอ็มซิกส์), 10 Crosby be Derek Lam (เท็น ครอสบี้ บาย ดิเร็ค แลม) และ Emma Cook (เอ็มมา คุก) รวมถึงแบรนด์เครื่องประดับและเครื่องหนังชื่อดัง อาทิ SHOUROUK (ชูรุก), MAWI (มาวี่) , IOSELLIANNI (ออสเซลียานี), FALLON (ฟอลลอน),  BEX ROX (เบ็กซ์ร็อกซ์), VERONIQUE BRANQUINHO (เวโรนีค บรันคินโฮ), ROBERT CLERGERIE (โรแบร์ คาล์ลเจอรี่), PAULA CADEMARTORI (พอลล่า คาเดมา  ทอรี่), และPOLLINI BY NICHOLAS KIRKWOOD (พอลลินี่ บาย นิโคลลัส เคิร์ควู้ด) และเตรียมพบกับมัลติแบรนด์และคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากดีไซเนอร์ระดับโลกที่จะหมุนเวียนเข้ามาให้อัพเดทในคอนเท็มป์ ซาลองอีกมากมาย ”

“แนวคิดของ คอมเท็มป์ ซาลอง  คือ การนำแบรนด์แฟชั่นจากต่างประเทศเข้ามาทำตลาด ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอร์รี่ โดยคัดสรรแบรนด์สินค้าที่ได้รับความนิยมในวงการแฟชั่นต่างประเทศ แนวความคิดความสร้างสรรค์ของดีไซน์เนอร์ ผนวกกับการตัดเย็บและรายละเอียดที่ประณีต เพื่อเลือกสรรแบรนด์แฟชั่นที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่งแบรนด์ใดที่ได้รับการตอบรับที่ดี จะพัฒนาเป็นโมโน แบรนด์แบบช็อปอินช็อปในพื้นที่ห้างต่อไป  นอกจากนี้ แบรนด์ที่คัดสรรมายังเป็นแบรนด์ที่ Fashion Editor ชื่อดังอย่างเช่น แอนนา เดลโล รัสโซ แฟชั่นไอคอน เซเลบริตี้ บล็อกเกอร์แฟชั่นชื่อดังใช้อยู่เป็นประจำ เราจึงนำแบรนด์ต่างๆที่ได้รับความนิยมและเป็นเทรนด์เข้ามารวมไว้ในคอมเท็มป์ ซาลอง

เพราะไม่อยากให้แฟชั่นนิสต้าไทยพลาดกระแสสินค้าที่เป็นแบรนด์คุณภาพ เปรี้ยว เก๋และดีไซน์ดี ตอนนี้ คอนเท็มป์ ซาลอง ป๊อปอัพ สโตร์มีประมาณ 30 แบรนด์ โดยในเดือนกรกฎาคมนี้ คอนเท็มป์ ซาลองจะเปิดเป็นร้านเต็มรูปแบบที่ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้น นำเสนอแบรนด์ใหม่ๆ คอลเลคชั่นใหม่ๆ เพิ่มเป็น 40-50 แบรนด์ มีหลากหลายสไตล์ ส่วนที่เอ็มโพเรียมซึ่งเป็นป๊อปอัพ สโตร์อีกแห่งหนึ่งจะเปิดเต็มรูปแบบในปีหน้า” คุณพริศากล่าวเสริม

สำหรับแฟชั่นสไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารีนั้นได้รับกระแสตอบรับดีทั้งในยุโรป อเมริกา และเอเชีย โดยมีดีไซเนอร์หน้าใหม่ออกแบบเสื้อผ้าสไตล์คอนเทมโพรารีมากขึ้นเรื่อยๆ  มีไอเดียในการสร้างแฟชั่นที่มีคาแร็กเตอร์แตกต่าง จับต้องได้ ในราคาสมเหตุสมผล ทำให้เหมาะกับลูกค้าหลากหลายทั้งคนไทยและต่างชาติ

บรรรยากาศภายในงาน “ คอนเท็มป์ ซาลอง สไตล์ อิดิชั่น ” ครั้งนี้ ได้เชิญกูรูแฟชั่น อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ Emporium & Paragon Personal Stylist มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น ตลอดจนความโดดเด่นของแต่ละแบรนด์ในคอนเท็มป์  ซาลอง พร้อมเชิญเซเลบริตี้ที่มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่นและเป็นลูกค้าวีไอพีของคอนเท็มป์ ซาลองมาร่วมพูดคุยถึงความชื่นชอบแบรนด์และเป็นตัวแทนนำเสนอ 4 ลุค 4 สไตล์จากแบรนด์ต่างๆในคอนเท็มป์ ซาลอง ได้แก่ แตง-อลิสา   อัศวโภคิน, เปิ้ล-รวิวัลย์ ชุณหะวัต  ทานาก้า , ด้า-ชลลกา เก่งระดมยิง และ พิณ-พิณพาณี อิศรางกูร ณ อยุธยา โดยได้รับเกียรติจาก วรลักษณ์ ตุลาภรณ์  ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสบริหารสินค้า  บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ให้เกียรติเปิดงาน และเซเลบริตี้ที่ชื่นชอบแฟชั่น อาทิ  ปุ๊กลุ๊ก-ศศิวิมล  ณ ระนอง  และเล็ก-กรกนก  ยงสกุล ร่วมงาน

สำหรับสินค้าที่นำเข้ามาวางในร้านคอนเท็มป์ ซาลอง มีทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋าและแอคเซสเซอร์รี่สำหรับผู้หญิง มีทั้งหมด 4 สไตล์ด้วยกัน คือ
1. Modern เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นมินิมัล เรียบเท่แต่มีดีเทล ทันสมัย คัตติ้งเนี้ยบ เสริมลุคให้ดูดี คลาสสิค สามารถใส่ทำงานและไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนได้โดยอาจเพิ่มลูกเล่นด้วยการใส่แอคเซสเซอร์รี่ที่ดูไม่ธรรมดา อาทิ แบรนด์ Tibi, 10 Crosby by Derek Lam, Joseph (เตรียมพบกับ Joseph ได้ในรูปแบบแบรนด์เดี่ยว (Mono Brand) ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์ สโตร์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป)

2. Femininity สำหรับผู้หญิงที่ชอบลุคความเป็นผู้หญิงที่ทันสมัย เน้นคัตติ้งและดีเทล เช่น ผ้าไหมออร์แกนซ่า, การใช้วัสดุ sequin เลื่อมปักระยิบระยับ, ลายปริ้นท์และเน้นความประณีตพิถีพิถัน แบรนด์ในกลุ่มนี้ อาทิ Vanessa Bruno, Richard Nicoll, Paul & Joe

3. Edgy เสื้อผ้าในสไตล์เปรี้ยว เท่ สำหรับคนที่มีคาแรคเตอร์เก๋ สร้างความแตกต่างด้วยคัทติ้งแหวกแนว หรือ Mix & Match, Print on Print หรือจะเป็น Easy Piece แต่ปักด้วย sequin อาทิแบรนด์ MSGM, Emma Cook, MM6, House of Holland, Markus Lupfer

4. Statement สำหรับผู้ที่ชื่นชอบงานดีเทล งานปัก งานฉลุ โดดเด่นด้วยเสื้อผ้าชิ้นเดียวที่เป็น key piece เหมาะสำหรับสาวที่มั่นใจในตนเองและมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร อาทิ Sass & Bide, Manish Arora

สัมผัสจุดหมายปลายทางในการช้อปปิ้งแห่งใหม่ที่คนรักแฟชั่นจะได้สนุกกับการเลือกสรรมัลติแบรนด์แฟชั่นหลากหลายสไตล์จากดีไซน์เนอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วทุกมุมโลกได้แล้ววันนี้ ที่

“คอนเท็มป์ ซาลอง” (CONTEMP SALON) ชั้น 1 ดิ เอ็มโพเรียม โทร : 02-259-9347

ชั้น M พารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์ โทร : 02-610-7781

หรือ ติดตามผ่าน Instagram และ Facebook ที่ CONTEMPSALON

 

You may also like...