โก๋หลังวัง คืนเวที

กระแสนิยมยังไม่เลิก  “ โก๋หลังวัง เดอะ มิวสิคัล” รักนี้คือนิรันดร์  คืนเวทีอีกครั้ง หลังจากเปิดแสดงไปแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 79 ปี ศาลาเฉลิมกรุง มูลนิธิศาลาเฉลิมกรุง

และเป็นการจัดให้เป็นละครเวทีซึ่งเป็นละครเพลงย้อนยุค 60’s  เรื่องแรก และครั้งแรก  จากที่เคยจัดเป็นคอนเสิร์ตในทุกๆปี อย่างต่อเนื่องมาถึง  17 ครั้ง 17 ปี  ถ่ายทอดโดยนักร้องชื่อดังโก๋กี๋รุ่นเก๋ายุควังบูรพาเฟื่องฟู  และได้รับความสนใจจากแฟนเพลง เข้าชมเหนียวแน่นตลอดมา อีกทั้งเป็นการสืบสานตำนาน โก๋กี๋ยุค 60 อีกด้วย

“โก๋หลังวัง เดอะ มิวสิคัล” รักนี้คือนิรันดร์ กำกับการแสดงโดย ต้อ มารุต สาโรวาท แสดงโดย มณีนุช เสมรสุต(อ้วน), ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล (ปุยฝ้าย AF4), วสุ แสงสิงแก้ว(จิ๊ป), วีรดนย์ หวังเจริญพร(แม็คAF6), นภาดา สุขกฤต (พา),พรทิพย์ พันตาวงษ์ (พลอย) นักร้องรางวัลชนะเลิศจาก ศาลาเฉลิมกรุง ปี 2545  , เมธัส ตรีรัตนวารีสิน (แจ๊ค AF4), รัชพล แย้มแสง(มิวสิคAF4), ธัญญา รัตนมาลากุล(เกด), รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา ฯลฯ พร้อมด้วย คอรัสคุณภาพและนักแสดงสมทบอีกมากมาย ร่วมด้วยนักร้องโก๋กี๋รุ่นเก๋ายุค 60’s ที่จะมาเซอร์ไพร์สแฟนเพลงในแต่ละรอบแสดง  บรรเลงดนตรีโดย  วงเฉลิมราชย์  ควบคุมวงโดย   โก๋…วิรัช อยู่ถาวร

“โก๋หลังวัง เดอะ มิวสิคัล”  รักนี้คือนิรันดร์  เรื่องราวความรักและความทรงจำของย่าโรส ผู้ซึ่งกำลังหวนคิดถึงรักแรกอันแสนหวาน เธอถ่ายทอดความรักเมื่อครั้งยังเป็นสาวแรกรุ่นให้กับแอนและเจน ลูกสะใภ้และหลานสาวฟังถึงเรื่องราวเมื่อครั้งที่ตนเองเคยสวยสะพรั่งและมีหนุ่มโก๋หลังวังอย่างจิมและจอห์นมารุมรัก ทั้งแอนและเจนต่างลุ้นอย่างหนักว่าแท้จริงแล้วคุณปู่ที่ล่วงลับไปแล้วนั้นคือหนุ่มคนไหนกันแน่? สาวเปรี้ยวอย่างโรสติดอยู่ ในบ่วงความรักจนตัดสินใจเลือกไม่ได้ว่าจะปักใจกับหนุ่มโก๋หลังวังคนไหน  เพราะจิมนั้นก็หล่อเข้มเร้าใจ  ส่วนจอห์นนั้นก็สุดแสนโรแมนติคขยี้ใจ  แถมสองหนุ่มยังเปิดศึกชิงนางกันชนิดไม่มีใครยอมใคร โชคดีที่โรสมีเพื่อนรักอย่างเจมส์มาคอยเป็นไม้กันหมาให้ โรสจึงได้ถือโอกาสลองใจทั้งจิมและจอห์น  เพื่อพิสูจน์ว่าพลังรักของหนุ่มคนไหนจะยิ่งใหญ่คงทนกว่ากัน  แต่แล้วความรักกลับเล่นตลกเมื่อซูซี่และซูซานเพื่อนรักของโรสกลับมา  ทำให้สองหนุ่มหวั่นไหวซะได้ “รักแรก” เลยกลายเป็น  “รักร้าว”  ให้โรสต้องมานั่งทบทวนตัวเองใหม่ว่าใครกันแน่ที่คู่ควรจะเป็นคนที่เธอมีใจ โชคดีที่โรสได้หนุ่มใหญ่อย่าง จอร์จ เข้ามาเตือนสติ  โรสจึงได้รู้ว่าที่แท้แล้วชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่ควรค่า จะเป็นรักแท้ของเธอนั้นคือใค

กลับมาอีกครั้งตามกระแสนิยมสำหรับผู้ที่พลาดชมครั้งที่แล้ว พร้อมกันนี้ยังได้จัดรอบพิเศษ ในวันที่ 15 มีนาคม 2556 เวลา 19.00 น. เพื่อหารายได้จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ มอบให้กับโรงพยาบาลตำรวจอีกด้วย

“โก๋หลังวัง เดอะ มิวสิคัล” รักนี้คือนิรันดร์  เปิดการแสดงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2556 จำนวน 10 รอบ

ณ ศาลาเฉลิมกรุง บัตรราคา  2,500 ,2,000 ,1,500 และ 1,000 บาท

จำหน่ายบัตรที่ศาลาเฉลิมกรุงโทร : 02-225-8757-8 0-2623-8148-9

และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา www.thaiticketmajor.com  โทร : 02-262-3456

You may also like...