ขาบสตูดิโอ เปิดอบรมหัวข้อเรื่อง อาหารฟ้องด้วยภาพ

การนำพาธุรกิจอาหารขับเคลื่อนไปสู่สากล ด้วยคุณภาพที่ดีของสินค้าอย่างเดียวเท่านั้นยังไม่พอ ยังต้องมีปัจจัยอื่นที่เกี่ยวข้อง เพราะอาหารเป็นเรื่องราวของอารมณ์ รสนิยมความพึงพอใจ และศิลปะชั้นสูง

ฉะนั้นภาพลักษณ์ของสินค้า รวมทั้งการสื่อสารแบรนด์ แนวคิดในการออกแบบจึงจำเป็นที่จะต้องใส่ใจและเข้าถึงแก่นแท้ในปรัชญาการออกแบบอาหารที่เรียกว่า Simply the best นั่นเอง “อาหารฟ้องด้วยภาพ” หัวข้ออบรมที่ได้นำเอาศาสตร์ซึ่งเป็นเครื่องมือชั้นเยี่ยม อาทิ  Food Branding + Advertising + FoodStylist+Communication Design  มาบริหารจัดการให้สินค้า แตกต่างอย่างโดดเด่น ตอบโจทย์และตรงประเด็นและก้าวกระโดดไปสู่เวทีโลกในระยะเวลาอันสั้น

จากประสบการณ์ของ กูรูอาหารมากกว่า 15 ปี คุณสุทธิพงษ์ สุริยะ เจ้าของขาบสตูดิโอ องค์กรที่รับออกแบบและให้คำปรึกษาด้านสร้างภาพลักษณ์ให้กับธุรกิจอุตสาหกรรมอาหาร และสินค้าเกษตรกรรมด้วยมาตรฐานสากลอย่างครบวงจร จะมาเปิดเผยเคล็ดลับเบื้องหลังการสร้างแบรนด์ให้กับสินค้าอาหารมากมาย ในแง่มุมต่างๆ เพื่อเป็นกรณีศึกษาให้ ธุรกิจของท่านนำหลักการตามแนวคิดการทำงานที่ได้มาตรฐานสากล เน้น “ดีไซน์เปลี่ยนโลก ดีไซน์เปลี่ยนองค์กร”

ด้วยเครือข่าย Social Media ที่ทรงอิทธิพลจะช่วยให้ธุรกิจอาหารของท่าน ทุกประเภทไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็สามารถดังเป็น พลุแตกได้และโดนใจสื่อทั่วโลก จับความสวยและดีไซน์มาใส่สินค้าอาหาร และสร้างเจ้าของธุรกิจให้กลายเป็นเซเลปคนใหม่ในแวดวงอาหาร เสมือนเป็นโลโก้ของตราสินค้า สร้างแนวคิด  “ทั้งสินค้าและเจ้าของธุรกิจต่างก็เป็น  เป้าของสื่อ”

กำลังเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าโครงการอบรมในวันพฤหัสบดีที่ 15 และ 29 พฤจิกายน 2555 เวลา 13.30 น.-16.00 น.

สถานที่ : Work buddy ชั้น 10  อาคาร RSU ปากซอยถนนสุขุมวิท 31

รับจำกัดรุ่นละ 10 ท่านเท่านั้น / 1 วัน ค่าลงทะเบียนท่านละ 5,000 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ขาบ สตูดิโอ โทร : 02-274-7664  ,081-612-8853

Email : Karbstudio1 @yahoo.com

หมายเหตุ 
1. แจกใบประกาศนียบัตรให้กับผู้เข้ารับการอบรมทุกท่าน
2. แขกรับเชิญ เจ้าของร้านโชว์ห่วยสุดเก๋ในเยาวราช Lor Yaowaraj จะมาพูดคุยบอกเล่าประสบการณ์เปลี่ยนร้านเก่าให้โดนใจสื่อและ Social Media ทั่วโลกได้อย่างไร

You may also like...