Chick Mountain Music Festival

pepsi presents Chick Mountain Music Festival มัน ไก่ มาก (เป็ปซี่ พริเซนต์ ชิกเมาน์เทน มิวสิก เฟสติวัล) เป๊ปซี่ ร่วมกับเกเร เปิดประสบการณ์ใหม่ ในสถานทื่ที่ รด. คุ้นเคยกับความโหด แต่บางคนก็เคยแค่ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้าง คราวนี้ทุกคนจะได้ไปสัมผัสความสนุก แบบ มัน ไก่ มาก
พร้อมกัน ในบรรยากาศ Military Theme Park Music Festival ครั้งแรก ความเป็นพี่น้องกับ Big Mountain

สำหรับคนคิดถึง มัน ใหญ่ มาก ซ้อมใหญ่ด้วยการไปงานนี้ก่อน แล้วเจอกันแน่ ปลายปี pepsi เท่านั้นที่นำประสบการณ์แปลกใหม่มาให้คุณ ครั้งนี้จับมือทีมเกเร ผู้จัดเทศกาลดนตรีที่มันใหญ่มากที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ ที่จะพาทุกท่านบุกไปเยือนสถานที่ที่ถูกกล่าวขานกันว่าโหดที่สุดในช่วงชีวิต รด. ที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆคน ขณะเดียวกันก็ยังเป็นสถานที่ลึกลับสำหรับสาวๆ หรือหลายๆ คนที่ยังไม่เคยไปเยือน ครั้งนี้ ทุกคนจะได้ไป พร้อมกับบันทึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของเขาชนไก่และเทศกาลดนตรีด้วยกัน Chick Mountain Music Festival คือ เทศกาลดนตรีแบบเข้มข้น สำหรับคนไม่มีเวลา วันเดียวก็สนุกได้แบบ มัน ไก่ มาก เพราะเราจะพาทุกคนขึ้นเขาชนไก่ ไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งใหม่ ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มๆ ที่เคยคลุกฝุ่น ลุยโคลน มุดลวดหนาม เหนื่อย หน่ายกับหมวดนรกขนาดไหน หรือคุณจะเป็นสาวๆ หรือใครๆ ที่ไม่เคยเหยียบย่างเข้าเขาชนไก่ ที่เขาว่ากันว่าโหดนักโหดหนา นี่คือครั้งที่คุณจะได้รู้จัก เขาชนไก่ อย่างใกล้ชิดสนิทสนุก ผ่าน Millitary Theme Park Music Festival ครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี 9
ศิลปินตบเท้าเข้าค่ายฝึกอย่างคึกคัก ทั้งร็อกระดับแนวหน้าอย่าง Bodyslam ห่วยขั้นเทพอย่าง SuckSeed และศิลปินที่คุณคิดถึงหรืออยากดูโชว์มากที่สุดทั้ง Palmy, DJ Montonn Jira, Da Endorphine , Gancore Bwoy (ก้านคอบอย),  Jetset’er, Scrubb, Paradox,  และศิลปินเซอร์ไพรส์ พร้อมลุย! เล่นยาวให้คุณยืนเต้น กู่ร้องอย่างเมามัน แบบไม่ต้องแคร์ว่าหมวดคนไหนจะมาสั่งให้ลุกนั่ง ปฏิบัติ! เผลอๆ หมวดอาจจะมายืนเต้นร่วมกับคุณก็ได้นะเออ หรือถ้าใครคิดถึงชีวิตช่วง รด. เราก็มีกิจกรรมโดดหอ ยิงปืน พรางหน้า ให้หวนระลึก ซึ่งแน่นอนว่าสาวๆ ก็โดดได้ ยิงได้ พรางได้ เพราะงานนี้ ทุกคนล้วนเป็นนักศึกษาวิชาชิกเมาน์เทน ร่วมดูแลความสนุกบนเวทีโดยน้าเน็ก เผือก และโป้ง จาก HOT915 การันตีว่า มัน ไก่ มาก โดยผู้จัด มัน ใหญ่ มาก หรือ  Big Mountain Music Festival ที่ทุกคนคุ้นเคย Tag line เทศกาลดนตรีภาคสนาม กลางค่ายฝึก โดดหอ ยิงปืน ยืนเต้น เล่นยาวโดยศิลปินรั้วของชาร์ตทุกคลื่น 1 วัน 1 เวที

วัน/ เวลา : เสาร์ 27 สิงหาคม 2554   5 โมงเย็น ยันไก่ขัน
สถานที่ : ค่ายฝึกนักศึกษาวิชาทหาร เขาชนไก่ จ. กาญจนบุรี
ราคาบัตร : บัตรราคา 900 บาท
จำหน่ายที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์  โทร. 02-262-3456, www.thaiticketmajor.com

ส่วนลด เพียงแสดงฝาจีบเป๊ปซี่ที่มีคำว่า “Chick” ใต้ฝา 20 ฝา หรือ
ฉลากเป๊ปซี่ขนาดใดก็ได้ 10 ฉลาก  ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ลดเหลือ 700 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม  www.facebook.com/chickmountainmusicfestival.com , www. chickmountainmusicfestival.com

 

You may also like...