วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบมันส์ทะลุจอ

วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดเชียร์พรีเมียร์นัดสำคัญ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชน จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ แบบมันส์ทะลุจอ

 

01 (ในภาพจากซ้าย) กิตติพศ อรรถจริยา ผู้จัดการฝ่ายขาย เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ประจำประเทศไทย, แมทธิว ดีน ดารานักแสดงชื่อดัง และสาวกทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และซุน ยูจีน ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ส่วนบริการลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บริษัท เทรชเชอรี่ ไวน์ เอสเตทส์ ในงานงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก “Here’s to the Chase” ของวู้ล์ฟ บลาสส์

 

กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้ วู้ล์ฟ บลาสส์ แบรนด์ไวน์ชั้นนำจากออสเตรเลีย และผู้สนับสนุนด้านผู้สนับสนุนไวน์อย่างเป็นทางการของทีมเรือใบฟ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยครอบคลุมพื้นที่ในภูมิภาคเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา และเม็กซิโก จัดงานเชียร์บอลพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ กับ เลสเตอร์ซิตี้ พร้อมจัดกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลลิมิเต็ด เอดิชั่นจากวู้ล์ฟ บลาสส์ และแมนเชสเตอร์ซิตี้มากมาย ณ ร้าน Nineteens Upซอยสีลม 19 ซึ่งงานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้แคมเปญระดับโลก “Here’s to the Chase” ของวู้ล์ฟ บลาสส์เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสถึงบรรยากาศกาศความตื่นเต้นเร้าใจของการเชียร์บอลทีมโปรดร่วมกันและเข้าถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันอย่างเต็มอรรถรส ภายในงาน แมทธิว ดีน นักแสดงและพิธีกรชื่อดังเป็นตัวแทนแฟนคลับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหน้าที่ต้อนรับผู้เข้าร่วมงานพร้อมด้วยสมาชิกแฟนคลับของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประเทศไทยที่ยกขบวนมาร่วมเชียร์ทีมโปรดพร้อมกันอย่างสุดมันส์ และพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นของทีมโปรดพร้อมวิจารณ์การแข่งขันของนัดสำคัญครั้งนี้อย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการฉลองชัยชนะของทีมเรือใบสีฟ้าที่เอาชนะจิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 2-1

นับตั้งแต่การประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างเป็นทางการเมื่อปีที่ผ่านมา  วู้ล์ฟ บลาสส์ ได้จัดกิจกรรมและงานสังสรรค์มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภคและเชิญชวนทั้งแฟนบอลและคอไวน์ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันเป็นประจำ โดยหนึ่งในแคมเปญที่ วู้ล์ฟ บลาสส์ นำมาสร้างสีสันผ่านความร่วมมือกับสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ คือ “Here’s To The Chase” ซึ่งเป็นการยกย่องจิตวิญญาณแห่งการไขว่คว้าชัยชนะ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ในการคว้าถ้วยรางวัล และเฉลิมฉลองความสำเร็จด้วยไวน์วู้ล์ฟ บลาสส์

 

ผลิตภัณฑ์ วู้ล์ฟ บลาสส์ จัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย บริษัท บางกอกเบียร์แอนด์เบเวอร์เรจ จำกัด หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bbb.co.th

 

เกี่ยวกับไวน์ วู้ล์ฟ บลาสส์

โรงผลิตไวน์ วู้ล์ฟ บลาสส์ สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1966 ในหุบเขาบารอสซ่า โดยก่อตั้งเป็นโรงกลั่นขนาดเล็กในช่วงแรก ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา วู้ล์ฟ บลาสส์ ได้รับเหรียญและถ้วยรางวัลมากกว่า 8,000 รางวัล ทั้งจากรายการประกวดไวน์ระดับประเทศและระดับสากล นับเป็นผลสำเร็จจากความปรารถนาอันแรงกล้าของผู้พิทักษ์มรดกอันทรงคุณค่าในการผลิตไวน์นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อการผลิตไวน์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ เอกลักษณ์อันโดดเด่น และรสชาติที่ดีเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.wolfblasswines.com.au หรือ www.tweglobal.com

 

เกี่ยวกับ สโมสรฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรฟุตบอลในอังกฤษที่ลงแข่งขันในพรีเมียร์ลีก ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อตั้งเมื่อ ปี 1880 ในชื่อ เซนต์มากส์ เวสต์ กอร์ตัน ต่อมาได้เปลี่ยนชื่อเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปี 1894 โดยมีผลงานชัยชนะทั้งรายการยูโรเปียนคัพ วินเนอร์ส คัพ, ฟุตบอลลีกแชมเปียนชิป 4 สมัย รวมถึงพรีเมียร์ลีก 2 สมัยในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา (2012 และ 2014), และแชมป์เอฟเอคัพ 5 สมัย โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งใน 4สโมสรฟุตบอลซึ่งบริหารงานโดย ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป โดยอีกสามทีมได้แก่ นิวยอร์ก ซิตี้, เมลเบิร์น ซิตี้, และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส    

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงแข่งทั้งลีกในประเทศและแชมเปี้ยนส์ลีก ที่สนามเอติฮัด สเตเดียม ซึ่งมีความจุ 55,000 ที่นั่งและถือเป็นรังเหย้าของทีมมาตั้งแต่ปี 2003 ปัจจุบัน สนามแห่งนี้อยู่ในเขตวิทยาลัยเอติฮัด ทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถาบัน ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี ศูนย์ฝึกอบรมทีมฟุตบอลและพัฒนานักฟุตบอลรุ่นเยาว์ชั้นนำแห่งแรกของโลก ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันออกของเมืองแมนเชสเตอร์ โดยสนาม อะคาเดมี สเตเดียม ของสถาบัน ซิตี้ ฟุตบอล อะคาเดมี ที่มีความจุถึง 7,000 ที่นั่ง ยังเป็นทั้งสนามฝึกซ้อมประจำวันและสนามรังเหย้าของทีมฟุตบอลหญิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ อีลีท เดเวล็อปเมนท์ สคว็อด

 

Report by: ศศิธร ทุมพัฒน์/กองบรรณาธิการ

facebook.com/ArtBangkokThailand

 

 

You may also like...