เคทีซี ตอกย้ำนโยบายสนับสนุนคนไทยรักการอ่าน

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) (2)

เคทีซี ตอกย้ำนโยบายสนับสนุนคนไทยรักการอ่าน มอบสิทธิพิเศษภายในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” ครั้้งที่ 21

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกับ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทยโดย นายจรัญ หอมเทียนทอง นายกสมาคม พร้อมทั้งค่ายร้านหนังสือพันธมิตรชื่อดัง ได้แก่  “ศูนย์หนังสือจุฬา” โดย นายทรงยศ  สามกษัตริย์ กรรมการผู้จัดการ ศูนย์หนังสือแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย / “ร้านหนังสือซีเอ็ด” โดย นางสาวดวงใจ จีนานุรักษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและจัดจำหน่าย และ “เอเซียบุ๊คส โดย นายถนัด ไทยปิ่นณรงค์ กรรมการผู้จัดการ ตอกย้ำนโยบายสนับสนุนคนไทยรักการอ่าน ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก ภายในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ” ครั้้งที่ 21 เพียงใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบทุก 500 บาท (สามารถรวมเซลส์สลิปได้) พร้อมใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER REWARDS ทุก 500 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 15% หรือใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ภายในงานตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เลือกรับบริการแบ่งชำระ FLEXI อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% 3 เดือน โดยสมาชิกสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์แลกรับเครดิตเงินคืน หรือบริการแบ่งชำระ ได้ที่บูธเคทีซีภายในบริเวณงาน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13 – 24 ตุลาคม 2559

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21

 นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจบัตรเครดิต      “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีร่วมเติมความสุขจาก “งานหลัก” เข้าสู่ “งานอดิเรก” โดยหนึ่งในสามหมวดหลักที่เคทีซีปักหมุดคือ หนังสือ (Reading and Learning) เรามุ่งเน้นและส่งเสริมคนไทยรักการอ่าน ผ่านสิทธิประโยชน์ ส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำ อาทิ ร้านหนังสือ และศูนย์หนังสือ ที่มีสาขาทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการมอบสิทธิพิเศษภายในงาน “สัปดาห์หนังสือ” ที่มีกิจกรรมโรดโชว์ทั่วประเทศตลอดปี โดยตัวเลขยอดการใช้จ่ายในหมวดหนังสือ ในปีที่ที่ผ่านมา มีการเติบโตสูงขึ้น เมื่อเทียบกับการเติบโตของตลาด ในขณะที่ภาพรวมตลาดยังทรงตัว”

 

นายจรัญ หอมเทียนทอง นายกสมาคม สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคดิจิตอล และข่าวการปิดตัวของหนังสือ เราต้องกลับมาทบทวนว่า ก่อนหน้าที่เขาจะปิดตัว เราได้สนับสนุนเขาหรือยัง โดยงานมหกรรมหนังสือฯ ในครั้งนี้ เป็นโอกาสอันดี ที่จะได้พบปะกับนักเขียน หรือบุคคลในแวดวงอุตสาหกรรมหนังสือ สำนักพิมพ์ต่างๆ ไปให้กำลังใจพวกเขา ไปอุดหนุนผลงานของพวกเขา ไปช่วยกันยืนยันว่าคนไทยรักการอ่าน และสร้างความมั่นใจให้คนทำหนังสือว่าจงเชื่อมั่นในการสร้างสรรค์หนังสือของเขาต่อไป”

 

สำหรับสมาชิกที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือเว็บไซต์ www.ktc.co.th

 

ออกข่าวในนาม:                    ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดเพิ่มเติม :           กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง         โทรศัพท์ 02 828 5057

ภารดี เทศรัตนวงศ์                                โทรศัพท์ 02 828 5049
ตปนีย์ ติลา                            โทรศัพท์ 02 828 5402

โทรสาร  02 828 5046

อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

You may also like...