Paradigm Paradise

 ศิลปะขันธา จริงใจและยินดีนำเสนอผลงานการแสดงประจำปีเรื่องใหม่ล่าสุด Paradigm Paradise!! ซึ่งเป็นงานการแสดงเดี่ยวอัตชีวประวัติบางส่วนในวัยเด็ก ผ่านการนำเสนอในรูปแบบการเต้นร่วมสมัย, บูโต และละครพูด โดยโซโนโกะ พราว

ผู้มีประสบการณ์กว่าสิบปี ในฐานะนักแสดง ผู้กำกับ นักเต้นบูโต และครูสอนการแสดง อีกทั้งยังเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่มศิลปะขันธาซึ่งมีผลงานมากมายในระดับนานาชาติ

Paradigm Paradise!! เป็นผลงานที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเริ่มต้นจากการทำงานและเรียนรู้ร่วมกันในการอบรมเชิงปฏิบัติการโปรแกรมพัฒนาศิลปินลุ่มแม่น้ำโขงครั้งที่ 5 ซึ่งศิลปะขันธาเป็นหนึ่งในตัวแทนประเทศไทย จากทั้งหมดแปดคณะละคร แปดกลุ่มศิลปิน ใน 5 ประเทศ เข้าร่วมการอบรม 5th Mekong Performing Arts Laboratory 2010 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จัดโดยสถาบันการละครศึกษาแห่งฟิลิปปินส์ (PETA) ด้วยการสนับสนุนจาก Save the Children UK และ Terre des Homme

กำกับการแสดงโดย : Phil Noble – RTG Director จากฟิลิปปินส์
กำกับและออกแบบท่าเต้นโดย : Katsura Kan ศิลปินบูโตและการเต้นร่วมสมัยระดับโลก

Synopsis (เรื่องย่อ) :
เมื่อการแสดงจบลง นักแสดงบูโตกำลังทำความสะอาด เช็ดแป้งสีขาวที่ทาหน้าและตัวออก เรื่องราวในวัยเด็กจึงเผยออกมา การทำร้ายร่างกายจากพี่เลี้ยง, โรคกลัวคางคกอย่างหนัก (Bufonophobia) จากความไม่รู้ในการสอน, ความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูก, การหนีตายจากการไล่ล่าของมือปืน ฯลฯ จากเรื่องราวของเด็กคนหนึ่งสู่เรื่องราวและชีวิตของเด็กทุกคน ร่วมหัวเราะทั้งน้ำตาและค้นพบ ความมหัศจรรย์ของการมีชีวิตอยู่

สถานที่และเวลาแสดง : ศุกร์ – อาทิตย์ที่ 17-19 ธันวาคม 2553 เวลา 20.00 น.
Studio 1 โรงละครภัทราวดี เธียร์เตอร์
69/1 ซอยวัดระฆัง ถ.อรุณอัมรินทร์ ศิริราช กรุงเทพฯ
บัตรราคา 600 บาท
บัตรราคา 300 บาท สำหรับนิสิต นักศึกษา

จำหน่ายบัตรชมการแสดงแล้ววันนี้ผ่านช่องทางการจำหน่ายของ TOTAL RESERVATION
www.totalreservation.com
Hotline: 02-833-555

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
www.khandhaarts.org / khandhaarts@gmail.com
คุณแอ๋ม 089-4626560

The world CAN NOT be dark or negative as itself, it is only the projection we project on it.
And because we create the projection, we can also change it.”
…..โลกไม่สามารถมืดมนหรือเลวร้ายด้วยตัวของมันเอง มันเป็นเพียงแค่ภาพฉายหนึ่ง ที่เราได้ฉายมันลงไปบนนั้น และด้วยเหตุที่เราเป็นคนสร้างภาพฉายเหล่านั้น เราเองนั่นแหละที่จะเป็นคนเปลี่ยนมันได้เช่นกัน…..

You may also like...