ที่เก็บสายหูฟังเก๋ๆ..ผลงานคนไทย รางวัล Good Design Award จากญี่ปุ่น

เรื่องเล็กๆที่กวนใจคนใช้หูฟังอย่างเราๆไม่น้อย  ก็สายหูฟังที่มักเกะกะ เกี่ยวโน่นพันนี่ อยู่เรื่อย ทำให้เสียลุ้คจริงๆ.. จะเก็บสายยังไงให้ดูดี

 

แล้วเราก็หลงรักที่เก็บสายหูฟัง เล็กๆอันนี้.. JIGSAW CORD TIDY ของTaxidermy อีกผลงานคนไทย  ที่ไปขายดีทั่วโลก..จิ๊กซอว์เก็บสายหูฟัง ที่มีรูปแบบที่เรียบง่าย แต่เน้นที่วัสดุหนังวัวคุณภาพดี การออกแบบ และความประณีตของงาน

เป็นความฉลาดในการนำเอารูปร่างโค้งเว้าของจิ๊กซอว์มาใช้ เพราะมันช่าง เหมาะที่จะใช้พันเก็บสายหูฟังได้อย่างลงตัวและดูดี .. มีกระดุมแป๊ะปิด เพื่อล็อกสายที่พันเก็บไม่ให้หลุดออกมา  ใช้วัสดุทำจากหนังวัวคุณภาพดี มีให้เลือกหลายสี ตามบุคลิก และความชอบ

 

เท่านี้สายหูฟังก็ไม่รกรุงรังเกะกะกวนใจอีกแล้ว สามารถห้อยกับกระเป๋า หูเข็มขัด สายคล้องโทรศัพท์ หรือที่ไหนๆ ตามสไตล์ของแต่ละคน  แล้วยังได้ความหมายดีๆของตัวจิ๊กซอว์ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อ การมีส่วนร่วม การเป็นส่วนหนึ่งของกันและกัน .. เหมาะจะให้เป็นของขวัญกุ๊กกิ๊ก สำหรับคนรู้ใจยิ่งนัก..D

 

ชิ้นงาน ไม่เพียงดูดี แต่ยังมีความประณีตในทุกรายละเอียด สมกับเป็นงานที่ได้รับรางวัล DEmark หรือ Design Excellent Award 2009 ของกรมส่งเสริมการส่งออก และ รางวัล Good Design Award 2009 ของ Japan Institute of Design Promotion (JDP)

ใครสนใจ สามารถสั่งซื้อได้  ที่ Email : thaibestprice@gmail.com ราคาชิ้นละ 180 บาท (จากปกติ 195 บาท)  มีให้เลือก 8 สี แดง, ชมพู, เขียว, ม่วง, เหลืองมัสตาร์ด, เงิน, ส้ม, ขาว  ราคานี้รวมค่าจัดส่งแล้ว

 

หรือคลิกสั่งซื้อได้ที่ : http://www.facebook.com/iUrban.in.th#!/iUrban.in.th?sk=app_130418200387113

 

____________________________________________

ข้อมูลจาก : http://www.iurban.in.th/highlight/jigsaw-cord-tidy/

You may also like...