ดรีมบีชคลับ จัดปาร์ตี้ริมสระสุดอลังการในสไตล์ดิสโก้ฟังกี้

ดรีมบีชคลับ จัดปาร์ตี้ริมสระสุดอลังการในสไตล์ดิสโก้ฟังกี้

ระเบิดความมันส์โดยดีเจระดับตำนานแห่งนิวยอร์ก จอห์น โมราเลส 22 พ.ค. นี้

DreamBeach-Photo

ภูเก็ต 19 พฤษภาคม 2559 – ดรีม บีช คลับ คลับริมหาดสุดฮอตของเมืองไทย จัดปาร์ตี้ริมสระในคอนเซ็ปต์ “DREAM 54” สตูดิโอ 54 ดิสโก้บีช ระเบิดความมันส์โดยดีเจ จอห์น โมราเลส สุดยอดดีเจจากย่านเดอะบร็องซ์ แหล่งรวมสถานบันเทิงระดับสูงของกรุงนิวยอร์ก กับประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในคลับดิสโก้ชั้นนำผู้เป็นตำนานขวัญใจนักเที่ยวยามราตรีทุกเพศทุกวัย พร้อมเดินทางมาสปินแผ่นมิกซ์ให้คุณสนุกสุดขั้วกับดนตรีร่วมสมัยสไตล์นิวยอร์กในธีม DISCOFUNKY เพื่อมอบความสนุกสนานแบบสุดพลังในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2559 นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

นอกจากความสนุกจากดีเจ จอห์น โมราเลส แล้ว คุณยังจะได้อิ่มอร่อยกับบริการอาหารมื้อสายเมนูใหม่ในโปรโมชั่น Dream Beach Sunday Brunch พร้อมเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ริมชายหาดตลอดค่ำคืน

ดีเจโมราเลส จะมาพร้อมกับคณะนักร้องชาวเยอรมัน-ออสเตรเลียน “Gold Coast Queen of Sexy House”  ที่จะนำเสียงเพลงอันทรงพลังและความตระการตามาสู่เวทีการแสดงด้วยเพลย์ลิสต์จังหวะดิสโก้สุดอลังการ โดยการผสมผสานกันระหว่างแนวดนตรีอันทรงพลังและนักดนตรีเสียงคุณภาพเยี่ยมนี้ ถือเป็นเอกลักษณ์และมาตรฐานของรายการความบันเทิงระดับสากลภายใต้บรรยากาศแบบปาร์ตี้สุดเซ็กซี่ของ ดรีม บีช คลับ ภูเก็ต ที่คุณจะพลาดไม่ได้

ดีเจจอห์น โมราเลส เคยสร้างสรรค์ผลงานกว่า 650 เพลงให้แก่ศิลปินชื่อดังมากมาย ทั้ง คลาส แอคชั่น, จอสลิน บราวน์, เชคกาเทค, ไมอามี่ ซาวด์ แมชชีน, เดอะเทมป์เทชันส์, ทีนา เทอร์เนอร์, เดอะโรลลิงสโตนส์, สปานเดาบัลเลต์, อารีธา แฟรงคลิน, ชาลามาร์, ฮอลแอนด์โอตส์, แคนดี้ สเตชั่น, บิลลี โอเชียน, เดอะ คอมโมดอร์ส รวมไปถึง ปีเตอร์ ชิลลิ่ง และ ร็อด สจ๊วต

ผู้ที่สนใจจองล่วงหน้า กรุณาติดต่ออีเมล์ reservations@dreambeachclub.com หรือ โทรศัพท์ 098-048-3500 สำหรับจองโซนวีไอพีและเตียงอาบแดดส่วนตัว

เกี่ยวกับ ดรีม บีช
www.dreambeachclub.com
ดรีม บีช คลับริมทะเลแห่งใหม่ที่ทันสมัยที่สุดในภูเก็ต ที่จะพาทุกคนสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษกับคลับริมทะเลแบบครบวงจรตลอดทั้งกลางวันและกลางคืนในบรรยากาศที่ทันสมัยและหรูหรา ดรีม บีช คลับ ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ของหาดลายัน ซึ่งประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำถึงสองแห่งที่มีบาร์กลางสระไว้บริการเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่ม คลอเสียงเพลงจังหวะสนุกๆ ผ่านลำโพงระบบ Void Acoustics บาร์และไนท์คลับสุดพิเศษบนชั้นดาดฟ้าให้คุณชมวิวของทะเลอันดามันอันสวยงามประทับใจ ควบคุมเสียงด้วยระบบ PHD ให้ทุกงานสังสรรค์และงานสำคัญดำเนินไปอย่างราบรื่น พร้อมพบกับความบันเทิงริมชายหาดระดับเวิลด์คลาสที่รวบรวมดาราดังระดับโลกพร้อมเหล่าดีเจสุดคูลประจำคลับ

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กกรุณาติดต่อ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์
ศันสนีย์ ทองปอน (เติ้ล) / sansanee.t@vivaldipr.com / +66 89 685 5556

ธันวา ชูดวง (เท็น) / tanva.c@vivaldipr.com / +66 85 115 8153
ชิดชนก มีเดช (บิว) / chidchanok.m@vivaldipr.com / +66 82 688 8271

You may also like...