แบรนด์น้องใหม่ adidas Stella Sport

อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก ออกไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้กลุ่ม อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ‘อาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต’ (adidas Stella Sport) ที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สาวชื่อดัง ‘สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์’ ล่าสุดเผยคอลเลคชั่นแรกด้วยคอนเซ็ปสีสันสดใส เน้นเจาะตลาดวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์สนุกสนานและแอคทีฟ ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทำให้การแต่งตัวแบบสปอร์ตแฟชั่นมีความดึงดูดและน่าหลงใหล เหมาะสำหรับสาวๆที่ใส่ใจภาพลักษณ์ให้สวยดูดีมีเสน่ห์ พร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 9

มร. วีเจย์ เชาฮาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท อาดิดาส (ประเทศไทย) จำกัดเปิดเผยว่า “ในยุคปัจจุบันที่กระแสเวิร์คเอ้าท์เทรนกำลังมาแรง ชุดออกกำลังไม่เพียงเป็นชุดที่ใส่เพื่อทำกิจกรรมเท่านั้นแต่ผสมผสานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง เรามีความยินดีที่จะนำเสนอแบรนด์ใหม่เอาใจสาวแอ็กชั่นเกิลส์ด้วย ‘อาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต’ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้หญิงทุกวัย โดยเฉพาะสาวๆวัยรุ่นที่รักการออกกำลังกาย มีการเพิ่มสีสันและลายพิมพ์ที่เด่นชัดเป็นลูกเล่น ทั้งหมดนี้ออกแบบภายใต้ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์อย่างสเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์”
ผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต นั้นมีความหลากหลายตั้งแต่ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และเครื่องประดับต่างๆอาทิ หมวก ถุงเท้า และกระเป๋าสะพาย ชุดเสื้อผ้าของอาดิดาสไม่ว่าจะเป็นสปอร์ตแท็งค์หรือบรา จะเน้นใช้สีโทนคัลเลอร์บล็อกและถูกออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง เพื่อช่วยซับพอร์ตการออกกำลังกายที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา กระบวนการผลิตจึงมีเทคโนโลยี climaliteTM นวัตกรรมผ้าแห้งเร็วที่ช่วยให้เกิดความรู้สึกโปร่งสบายในการสวมใส่ ส่วนรองเท้าของอาดิดาส สเตล่า สปอร์ต นั้นถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมผ้าตาข่ายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศ รวมอีกทั้งยังมีแผ่นรองรองเท้าด้านในที่ผลิตพิเศษเพื่อการสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้นใช้งานได้ครอบคลุมตั้งแต่อินดอร์ไปจนถึง เอาท์ดอร์

“สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์เคยกล่าวไว้ว่า สาวๆอาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต เป็นสาวในยุคปัจจุบันที่มีความสดใส มีชีวิตชีวาและกระตือรือร้น เป็นกลุ่มที่ต้องการแสดงออกถึงตัวตนอันโดดเด่น เราจึงสอดแทรกความคิดและแรงบันดาลใจใส่ลงไปในคอลเลคชั่นและนำมาผสมผสานกับเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพเพื่อสร้างสไตล์ที่มีความโดดเด่นและชัดเจน สื่อถึงความเป็น ‘เพอร์ฟอร์แมนซ์ ป๊อป’ ได้เป็นอย่างดี” มร. วีเจย์กล่าวเพิ่มเติม
ภายในงานยังได้มีการจัดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษเปิดตัวคอลเลคชั่นแอคทีฟแฟชั่นโชว์ทผ่านตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีความสดใส ความสนุกสนามตามวัยนำเสนอเทรนด์ไลฟ์สไตล์ของสาวๆรุ่นใหม่ที่ชอบการออกกำลังกายภายใต้เสื้อผ้าที่ผสมผสานความเก๋ไก๋ทั้ง พรีม รณิดา เตชสิทธิ์’, เบสท์-ณิชชารีย์ บุ๊ค-ณัชชารี กิจวิริยะ’ และ ‘สิ พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ พร้อมด้วยคอนเสิร์ตจากวง ‘Getsanova’

พรีม -รณิดา เตชสิทธิ์ ดารานักแสดงกล่าวถึงไลฟ์สไตล์การดูแลตัวเองว่า “ด้วยบทบาทที่เราเป็นดารานักแสดงก็จะดูแลตัวเองอยู่เสมอพยายามออกกำลังกายให้ได้ทุกวันและที่สำคัญชุดออกกำลังกายเป็นเรื่องที่สำคัญมากจะช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของความปลอดภัยโดยพรีมก็จะชอบชุดที่มีความบางเบาใส่สบาย ยืดหยุ่นสูง แห้งเร็ว ทำให้เราเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างอิสระ นอกจากนั้นคือเรื่องของดีไซน์ ยิ่งเราเป็นผู้หญิงด้วยก็ต้องหนีไม่พ้นในเรื่องของแฟชั่น พอเห็นคอลเลคชั่น สเตลล่าสปอร์ตรียกได้ว่าโดนใจสุดๆกับสีสันและลวดลายพิมพ์ต่างๆ เห็นสีแล้วรู้สึกเหมือนแบบถูกกระตุ้น ทำให้ตัวเองแอคทีฟขึ้น อยากออกไปทำอะไรใหม่ๆ ทำให้เรามั่นใจได้ตลอดว่าเราจะดูดีแม้แต่ตอนออกกำลังกายแน่นอน นอกจากนั้นยังสามารถนำไปมิกซ์แอนแมชใส่ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย”

ส่วนผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส สเตลล่า สปอร์ตอยู่ในช่วงประมาน 800-5,000 บาท การเลือกซื้อเสื้อผ้าไม่จำกัดเพียงเพื่อการใช้งานแบบสปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์เพียงอย่างเดียว แต่เนื่องจากสาวๆรุ่นใหม่หันมานิยมใส่เสื้อผ้าออกกำลังกายมากขึ้นเพราะชื่นชอบในความเบาสบาย อาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้ผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นผสมผสานความเก๋ไก๋ หันมาเลือกซื้อเนื่องจากสามารถใส่ได้ทั้งออกกำลังกายตลอดจนถึงการใส่มิกซ์แอนด์แมชในชีวิตประจำวันอีกด้วย

อาดิดาส สเตลล่าสปอร์ตมีวางจำหน่ายแล้วในห้างสรรพสินค้าชั้นนำอาทิ
ร้านอาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์สโตร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 3, ร้านอาดิดาสสปอร์ตเพอร์ฟอร์มานซ์ คอนเซ็พท์สโตร์ เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น G; Supersports เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 3; Supersports เซ็นทรัลพระราม9 ชั้น 3 และ Sport Max เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 2

เกี่ยวกับอาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต
อาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต เป็นไลน์ผลิตภัณฑ์หนึ่งภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์สาวชื่อดัง สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ นำเสนอคอนเซปต์สุดพิเศษในการออกกำลังของผู้หญิงยุคใหม่ โดยผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับชั้นนำที่เอื้ออำนวยในการออกกำลังกายเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย เน้นดีไซน์และสีที่มีความสดใส เพื่อเจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่น ที่รักการออกกำลังกายในราคาที่เข้าถึงได้ สำหรับคอลเลคชั่นเครื่องกีฬาของอาดิดาส สเตลล่า สปอร์ต ประกอบไปด้วย เสื้อผ้า รองเท้า และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์
ธนายุต เตชศิโรดม (เบนซ์)/ ณัฐฐา ศรีวัฒนะชัย (ไอซ์)
เบอร์โทร : 02-619-1108/ 081-868-7626/ 081-825-7596
อีเมล : tt.mediaplusconnection@gmail.com / ns.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...