งานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย กำหนดจัด 9 มี.ค. 58

เปิดตัวระบบการลงคะแนนเสียงรูปแบบใหม่ ในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียครั้งที่ 3 พร้อมต้อนรับสุดยอดเชฟนานาชาติ สู่งานประชุมสัมมนาทางด้านอาหาร

ในหัวข้อ “ก้าวไกลไปกับธุรกิจอาหารสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัยของปี 2015 และปีแห่งการมุ่งสู่อนาคตอย่างเหนือขีดจำกัด” (The New Modern: 2015 and Beyond)

สุดยอดเชฟชื่อดังและเจ้าของร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมายในภูมิภาคเอเชียจะมารวมตัวกันในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Asia’s 50 Best Restaurants) โดยกำหนดการจัดงานจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558 ณ โรงแรมคาเพลล่า ประเทศสิงคโปร์ โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนโดย ซาน เพลเลกริ-โน (S. Pellegrino) และ แอคคัว แพนนา (Acqua Panna) ซึ่งงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียนี้ เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2556 ซึ่งในปี 2558 ถือเป็นปีที่ 3 ที่ประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพในการจัดงานนี้ ซึ่งในภายงานจะประกอบไปด้วย

มาเอสโตร ดินเนอร์ (Maestro Dinners)
งานดินเนอร์ครั้งสำคัญต่างๆจะถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับโปรแกรมการประชุมสัมมนาและกิจกรรมมาสเตอร์คลาสที่ประเทศสิงคโปร์ 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย นำเสนอ “มาเอสโตร ดินเนอร์” เป็นปีที่ 2 โดยมีทีมเชฟและทีมร้านอาหารชั้นนำของสิงคโปร์ และเชฟซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังอีกมากมายเข้าร่วมงาน ท่านสามารถติดตามตารางล่าสุดได้ก่อนใคร โดยลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน www.theworlds50best.com/asia

การประชุมสัมมนาในรายการ 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย และกิจกรรมมาสเตอร์คลาสปี 2558
การประชุมสัมมนาอาหารนานาชาติในหัวข้อ “ก้าวไกลไปกับธุรกิจอาหารสไตล์โมเดิร์นล้ำสมัยของปี 2015 และปีแห่งการมุ่งสู่อนาคตอย่างเหนือขีดจำกัด” (The New Modern: 2015 and Beyond) จะเจาะประเด็นแนวโน้มต่างๆในการทำอาหารร่วมสมัย พร้อมนำเสนอเชฟระดับหัวกะทิจากภูมิภาคเอเชีย และจากทั่วทุกมุมโลก การประชุมนี้จะจัดขึ้นที่ Singapore’s 72-13 ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2558 เวลา 13.30น. ถึง 18.30น. การประชุมสัมมนาในครั้งนี้จะเป็นไปอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ มีการอภิปรายสด และการร่วมสนทนาที่น่าติดตาม โปรแกรมในปี 2558 นี้ ได้รวบรวมกิจกรรมมาสเตอร์คลาสต่างๆที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ณ แอท-ซันไรซ์ โกลบอล เชฟ อะคาเดมี ในระหว่างวันที่ 8 – 9 มีนาคม 2558 ในระหว่างช่วงแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและข้อมูลนั้น เชฟจากรายนาม 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมระดับโลกและเชฟชั้นนำ จะมาร่วมสาธิตทักษะขั้นสูง และเปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งอาหาร ในขณะที่เตรียมพร้อมจานเด็ดให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ได้รับการคัดเลือก โดยงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตร พร้อมให้รายละเอียดของกิจกรรมทั้งหมดในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน 2557 ผ่านบนเว็บไซต์ www.theworlds50best.com/asia

การประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย
ท่านสามารถติดตามพิธีการประกาศรางวัลและผลรางวัลทุกประเภท แบบถ่ายทอดสดได้ทางทวิตเตอร์ @Asias50best และทาง www.theworlds50best.com/asia ในวันที่ 9 มีนาคม 2558

ติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ที่:
@Asias50best
#Asias50best

สามารถเป็นแฟนเพจในเฟสบุ๊คได้ที่:
https://www.facebook.com/Asias50BestRestaurants

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและตามติดการอัพเดทข้อมูลจาก 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย กรุณาลงทะเบียนที่:
http://www.theworlds50best.com/asia/en/media-centre-registration.html

อีเมล : asias50best-thailand@catchonco.com

You may also like...