รวมพลไอดอลคนดนตรี ชวนคนไทย แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม

เมื่อเร็วๆ นี้ ‘โค้ก’ เครื่องดื่มยอดนิยมของไทยและทั่วโลก โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลาในประเทศไทย จัดงาน “Share A Coke, Share A Smile” ปาร์ตี้แชร์ความสุขและรอยยิ้ม เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม”พร้อมโค้กรุ่นพิเศษ ที่มีการพิมพ์ท่อนฮุกเพลงฮิตโดนใจกว่า 50 บทเพลง ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้กเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีศิลปินไอดอลสุดซ่า “ปั๊บ – พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” นักร้องนำวงโปเตโต้ นำทัพมอบประสบการณ์ความสุขและรอยยิ้ม พร้อมด้วยศิลปินขวัญใจ อาทิ เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร, เบล – สุพล พัวศิริรักษ์, เต็งหนึ่ง – คณิศ ปิยะปภากรกูล และ แหนม – รณเดช วงศาโรจน์ รวมทั้ง ดีเจสุดแนวจากคลื่นซี๊ด (Seed) และคนดังในแวดวงดนตรีร่วมเฉลิมฉลอง สร้างสีสันให้กับปรากฏการณ์ส่งความสุขซ่าท้ายปีอย่างคับคั่ง และปิดท้ายความสนุกด้วย มินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก ไอซ์ – ศรัณยู วินัยพานิช ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่จับท่อนฮุกเพลงฮิตจาก 50 บทเพลงแห่งความสุขจากหลากหลายศิลปินและแนวเพลง พิมพ์ลงบนกระป๋องและขวด PET โค้ก อาทิ รักเธอคนนี้ 24 ชั่วโมง, ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวใจ, สวัสดีปีใหม่แล้ว ผองไทยจงแคล้วปวงภัย, เฮงเฮงต้นปี ลา ลา ลา ลา ลา เฮงเฮง ท้ายปี, คงจะมีสักวัน คงเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และ เพื่อนไม่เคย ไม่เคยทิ้งกัน ฯลฯ เพื่อให้คนไทยสามารถเลือกถ้อยคำโดนใจ
บนโค้กรุ่นพิเศษ นำไปมอบให้กับคนพิเศษ เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งความสุข และสร้างรอยยิ้มให้แก่กันได้อย่างตรงใจในหลายโอกาส

ปั๊บ – โปเตโต้ ศิลปินไอดอลสุดซ่า กล่าวว่า “การนำเพลงฮิตมาพิมพ์ไว้บนกระป๋องและขวดโค้กเป็นไอเดียที่เจ๋งมาก คิดว่าคนไทยคงสนุกกับการตามหาข้อความโดนใจของเพลงฮิตที่ตนชื่นชอบ ไปมอบเพื่อส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กันและกัน การสื่อสารผ่านบทเพลงสื่อความหมาย พร้อมด้วยความสดชื่นจากเครื่องดื่มสุดซ่า จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้เราสื่อสารได้ตรงใจ ผูกพันใกล้ชิดกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังทำให้เราหันมาใส่ใจคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก คนรู้จัก รวมถึงผู้คนรอบข้างมากขึ้นด้วย”

“ต้องกล้า แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม”

ร่วมติดตามการอัพเดทและกิจกรรมสุดซ่า ในแคมเปญ “แชร์โค้ก แชร์ยิ้ม” ได้ทางเว็บไซต์  www.iCoke.co.th หรือทางเฟสบุ๊คของโค้กที่ www.facebook.com/cocacola และ #CokeShareSmile

นิธิวุฒิ เอมโอช
เบอร์โทร : 089-8456-125
อีเมล : taoprmojito@gmail.com

You may also like...