Joan & David

โจน แอนด์ เดวิด (Joan & David) แฟชั่นสตรีจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำ “คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2014” นำเสนอแฟชั่นแห่งสไตล์และดีไซน์เฟมินีน สำหรับนิยามหญิงสุดเนี้ยบ เรียบหรู สวยเสมอทุกสถานการณ์ซีดักชั่น (Seduction) ผสานความเย้ายวนใจในแบบสตรีมีคลาส ด้วยแฟชั่นสีสันสดสว่าง ทั้งสีชมพู สีโรส สีม่วงเข้ม แต่งเติมความมีชีวิตชีวาให้กับฤดูกาล คีย์พีซสำหรับลุคนี้ เสื้อหนังสีชมพูสดแจ่ม คู่กับกางเกงเข้ารูปหรือกระโปรงทรงดินสอ ที่สร้างความน่าสนใจได้ไม่น้อยทีเดียว หรือจะคอมพลีตลุคแสนเสน่ห์ของคุณกับโค้ตตัวบางสีน้ำเงินเมทัลลิก เพิ่มความแกลมให้ลุคของคุณ


พรีเซนต์ลุคความเป็นสมาร์ทเลดี้ กับธีม วูแมนโนมิกส์ (Womenomics) ที่มาพร้อมกับความเนี้ยบและสไตล์ ที่บ่งบอกความเป็นคุณ ด้วยกระโปรงทรงดินสอกับแจ๊กเก็ตทวีดสีม่วง สีชมพูเบอรี่ สีดำ สีน้ำเงินแซฟไฟร์ มอบลุคเรียบเท่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ หรือบอกเล่าความมีรสนิยมด้วยเสื้อโค้ตเก๋ ทั้งแบบโค้ตยาวหรือโค้ตสั้น หลากหลายวัสดุ ส่วน เฉด ออฟ เกรย์ (Shades of Grey) เป็นลุคที่อินที่สุดสำหรับเวิร์กแวร์ ที่ไล่เรียงเฉดสีตั้งแต่เทาอ่อน สีเทาควันบุหรี่ ไปจนถึงสีเทาเข้มบนเนื้อผ้าแบบบุรุษ พร้อมเผยความหวานที่ซ่อนด้วยลูกเล่นเฟมินีน อาทิ เพิ่มวอลุ่มด้วยผ้าออร์แกนซ่า แต่งลูกไม้ และปักเลื่อมมันวาว หรือเพิ่มความอบอุ่นด้วยแฟชั่นนิตแวร์ เทรนด์ง่ายๆ สำหรับ วันหนาวเย็น ถ้าจะให้สวยสุดต้องคู่กับโค้ตเฟอร์และผ้าพันคอ 

หาเลือกซื้อกันได้แล้วที่ พารากอน ชั้น 1, เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 และเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 2 หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-251-9823

 

Maxima Consultants Co.,Ltd.
Tel : 02-619-0429-30
Email : maximaco@truemail.co.th

You may also like...