The Music Run™ by AIA

เอไอเอ นำเสนอมหกรรมการวิ่งที่ผสานกับกิจกรรมดนตรี สไตล์อินเตอร์แอคทีฟครั้งแรกของเมืองไทย ในงาน The Music Run™ by AIA ‘เลือกแนวดนตรีที่ใช่ ในจังหวะที่ชอบ’ แล้วร่วมวิ่งไปด้วยกัน ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557 ณ สวนหลวง ร.9บุคคลในภาพจากซ้ายไปขวา : จามร จีระแพทย์ ผู้บริหารคลื่นวิทยุ MET 107 เอฟเอ็ม ทารา ลาสโล เทเลอร์ ซีโอโอ บริษัท บู๊ท รูม จำกัด ซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย มาร์ติน แคปสติค กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด มหาชน รติ พันธุ์ทวี ผู้อำนวยการบริหาร ประจำสำนักงานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอด บริวเวอรี่ จำกัด ประธานพร พรประภา รองกรรมการผู้จัดการ โรงแรมสยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล ให้เกียรติถ่ายรูปร่วมกันภายในงานแถลงข่าว “เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ (The Music Run™ by AIA)” มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางกว่า 5 กิโลเมตร ครั้งแรกของประเทศไทย

เอไอเอ ประเทศไทยขอเชิญผู้ที่รักการวิ่งและมีดนตรีในหัวใจ ร่วมกิจกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงเพลงกับแนวดนตรีสุดฮิพ ในงาน “เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ (The Music Run™ by AIA)” มหกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรีสไตล์อินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางกว่า 5 กิโลเมตร ครั้งแรกของประเทศไทย ร่วมสนุกไปกับเหล่าคนดนตรีและเซเลบริตี้สุดฮอตของเมืองไทย อาทิ ‘น้ำชา’ ชีรณัฐ ยูสานนท์, ดีเจโอโน่, คาร์ล่า ปอร์เทอร์, แอริน ยุกตะทัต, อเล็กซานเดอร์ เรนเดลล์, ปูเป้ ภาธีตา กันตามระ รวมทั้ง ‘ณต’ ปณต คุณประเสริฐ และ นาฑี โอสถานุเคราะห์ สมาชิกจากวงดนตรีชื่อดัง เกสโนว่า ออกวิ่งพร้อมกัน ณ สวนหลวง ร.9 ในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2557

ผู้เข้าร่วมกิจกรรม “เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ” สามารถเดิน วิ่ง และชิลล์ไปกับกิจกรรมมากมาย ทั้งโซนดนตรีที่จัดแสดงเรียงรายตลอดเส้นทางถึง 5 โซน ทั้งแนวร็อค พ็อพ เรโทร อาร์แอนด์บี / ฮิปฮอป และแดนซ์ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกชิงของรางวัลแบบไม่ซ้ำกันในแต่ละโซน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทั้งการออกกำลังกาย สนุกกับเกมอินเตอร์แอคทีฟที่ท้าทาย และก้าวไปตามจังหวะที่ใช่ด้วยใจที่โลดแล่น

นอกจากกิจกรรมการวิ่งบนเส้นทางแห่งเสียงดนตรี ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานยังสามารถร่วมสนุกเพื่อวอร์มอัพทางดนตรีกันก่อนวันงานจริง ในกิจกรรม “Your music, Your beatTM” เลือกดนตรีที่ใช่ จังหวะที่ชอบด้วยตัวเอง โดยร่วมโหวตเพลงที่ชื่นชอบทางระบบออนไลน์ เลือกเพลงโปรดจากแนวเพลงทั้ง 5 ประเภท ซึ่งเพลงที่ได้รับการโหวตสูงสุด 5 เพลง ในแต่ละประเภทจะถูกนำไปเปิดในโซนดนตรีของแนวเพลงนั้นๆ ในวันจัดงานจริง

ซาลูน ธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะพันธมิตรผู้สนับสนุนหลัก งาน เดอะมิวสิค รัน™ กล่าวว่า “เอไอเอ ภูมิใจที่ได้นำเสนอกิจกรรมการวิ่งที่สนุกสนาน สร้างสรรค์และส่งเสริมสุขภาพ โดยมีจุดมุ่งหมายให้เป็นกิจกรรมที่คนทุกเพศทุกวัยและผู้รักการออกกำลังกายในทุกระดับชั้นสามารถเข้าร่วมได้ เนื่องจากเรามีความมุ่งสนับสนุนให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีชีวิตยืนยาว การนำเสนอกิจกรรม เดอะมิวสิค รัน™ ครั้งนี้ จึงสะท้อนถึงเป้าหมายของเอไอเอที่มุ่งหวังให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้นในฐานะบริษัทประกันชีวิตที่เข้าใจชีวิต เข้าใจคุณ ที่แท้จริง (The Real Life Company) ผ่านการมอบประสบการณ์ที่ทำให้การออกกำลังกายที่ทำเป็นกิจวัตร กลายเป็นรูปแบบความบันเทิงและประสบการณ์แห่งความสนุกสนานที่ให้ประโยชน์นานัปการแก่คนทุกเพศทุกวัย”

การจัดงานครั้งนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากน้ำแร่ธรรมชาติเพอร์รา (Purra Natural Mineral Water) อารี รันนิ่ง
(Ari Running) เมท 107 เอฟเอ็ม (MET 107 FM) สยาม แอท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล แอนด์ สปา (Siam at Siam Design Hotel and Spa) และ เซ็นทรัล เวิลด์ (Central World) ในฐานะพันธมิตรหลักอย่างเป็นทางการ รวมถึงมีพันธมิตรสนับสนุนการจัดงาน ได้แก่ อูเบอร์ (UBer) และ ทู-แม็ก (2-Mag)

มร.มาร์ติน แคปสติก กรรมการผู้จัดการ และผู้ก่อตั้ง บริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด มหาชน ซึ่งเป็นผู้ประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เชื่อว่าการผสมผสานดนตรีและกีฬาวิ่งของงานเดอะมิวสิค รัน™ นี้จะช่วยสร้างเครือข่ายอันทรงพลังของคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ “สืบเนื่องจากความสำเร็จอย่างสูงของกิจกรรมเดอะมิวสิค รัน™ ในกรุงกัวลาลัมเปอร์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้เราภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้นำเสนอกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ เราได้เห็นแล้วว่าดนตรีและการวิ่งสามารถดำเนินควบคู่กันไปได้เป็นอย่างดี ซึ่งทำให้ทั้งนักวิ่งตัวจริงและนักวิ่งมือสมัครเล่น สามารถสนุกสนานร่วมกันไปตามจังหวะแห่งเสียงเพลงได้อย่างกลมกลืน เราจึงมั่นใจว่า การจัดงาน
เดอะมิวสิค รัน™ ครั้งนี้จะก่อให้เกิดชุมชนนักวิ่งผู้รักในเสียงเพลงที่เข้มแข็ง ซึ่งเรายังได้เชิญชวนให้เขาเหล่านั้นมาร่วมตัดสินใจเลือกเพลงที่ชื่นชอบและต้องการฟังในวันจัดงานจริงอีกด้วย”

ทั้งนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ เดอะมิวสิค รัน™ แตกต่างจากกิจกรรมการวิ่งอื่นๆ คือจะไม่มีการจับเวลา ทำให้ทั้งนักกีฬาตัวจริงและนักวิ่งหน้าใหม่สามารถสนุกสนานไปกับการออกกำลังกายและเสียงเพลงในพื้นที่โซนดนตรีต่างๆ ได้ตามต้องการ และไร้ซึ่งความรู้สึกกดดันในการช่วงชิงความเป็นหนึ่ง โดยงาน เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ครั้งนี้จะปิดท้ายด้วยเทศกาลดนตรีสุดเร้าใจบริเวณเส้นชัย นับเป็นการร่วมสังสรรค์เสมือนรางวัลแห่งความสนุกสนานสำหรับนักวิ่งผู้มีใจรักในเสียงเพลงทุกคน

เดอะมิวสิค รัน™ ยังให้ความสำคัญกับการคืนประโยชน์สู่สังคม โดยจะมอบรายได้จากการรับสมัครให้แก่องค์กรการกุศล 2 แห่ง ได้แก่สมาคมเพื่อนักวิ่งพุโรซันเก้ (Purosangue) รายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.purosangue.eu และมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก ในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมสามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.themusicrun.com/events/thailand-bangkok-1-2014 หรือที่ อารี รันนิ่ง คอนเซ็ปต์ สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม 2557 เป็นต้นไป ราคาบัตรใบละ 700 บาท โดยผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานทุกท่านจะได้รับชุดอุปกรณ์การวิ่ง ได้แก่ เสื้อ Dri-Fit ของงาน The Music Run™ by AIA พร้อมถุงบรรจุของที่ระลึกอื่นๆ อีกมากมาย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์: http://www.themusicrun.com/events/thailand-bangkok-1-2014 หรือติดตามข่าวสารบนเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/themusicrunTH และ http://www.twitter.com/themusicrunBKK

เกี่ยวกับ The Music Run™

เดอะมิวสิค รัน™ (The Music Run™) เป็นประสบการณ์การวิ่งใหม่ล่าสุดแบบอินเตอร์แอคทีฟบนเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร กรรมสิทธิ์ของ บริษัทเฟรช อีเว้นท์ส โกลบัล และดำเนินงานเผยแพร่โปรโมทโดยบริษัท เอ็กซีด สปอร์ตส์ แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์

เส้นทางวิ่งของเดอะมิวสิค รัน™ ประกอบด้วยโซนดนตรี 5 โซน ตลอดเส้นทางระยะ 5 กิโลเมตร โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานเลือกเพลงได้เอง โดยโหวตผ่านระบบออนไลน์เพื่อเลือกดนตรีที่ชื่นชอบที่สุดซึ่งจะนำมาเปิดในการวิ่งจริง

เดอะมิวสิค™ รันเป็นการวิ่งแบบ Fun Run ที่ไม่มีการแข่งขันและไม่จับเวลา ผู้เข้าร่วมงานจึงไม่ต้องฝึกซ้อมอย่างเข้มงวด ด้วยองค์ประกอบทั้งดนตรีการวิ่งและการได้มีส่วนร่วมทำให้เดอะมิวสิค รันเหมาะสำหรับนักวิ่งทุกรุ่นทุกวัย เน้นความสนุกสนานและการวิ่งอย่างมีความสุขควบคู่ไปกับการฟังดนตรีซึ่งผู้เข้าร่วมวิ่งเป็นผู้เลือกเอง

เดอะมิวสิค รัน™ เปิดตัวครั้งแรกในโลกและได้รับความสำเร็จอย่างสูง ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ มาเลเซียเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา และเตรียมเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียต่อไป

www.themusicrun.com

เกี่ยวกับเอไอเอ ประเทศไทย

กว่า 75 ปีที่ เอไอเอ ได้ดำเนินธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยโดยยึดมั่นในเป้าหมายหลักของบริการประกันชีวิต นั่นคือ ความมุ่งมั่นในการเป็นหลักประกันที่มั่นคงให้กับสังคมไทยและการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์กว่า 5.4 ล้านคน ปัจจุบัน เอไอเอ นำเสนอความคุ้มครองชีวิตและการออมเงินแก่ลูกค้าบุคคลผ่านผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ทั้งการประกันชีวิต การวางแผนทางการเงินในวัยเกษียณ การประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพผ่านเครือข่ายตัวแทนประกันชีวิตกว่า 70,000 คนจากสำนักงานตัวแทนประกันชีวิตกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้ว เอไอเอยังให้บริการลูกค้าองค์กรผ่านผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ประกันสินเชื่อ และให้บริการเป็นผู้จัดการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

เจนีน ไลเอนส์
Senior PR Executive
Vivaldi Public Relations
สุชญา หมวดเมือง (กวาง)
เบอร์โทร : 082-332-1854
อีเมล : sudchaya.m@vivaldipr.com
เว็บไซต์ : www.vivaldipr.com

You may also like...