อนันตรา จัดงานกาล่าดินเนอร์ระดมทุนช่วยช้างไทย

กลุ่มโรงแรมอนันตรา จัดงานกาล่าดินเนอร์การกุศล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันโปโลช้าง ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเพื่อระดมทุนช่วยเหลือช้างไทย ไปเมื่อเร็วๆนี้ ณ เจ้าพระยาบอลรูม อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปาโดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงานกันอย่างคับคั่ง งานกาล่าดินเนอร์การกุศลนี้นับเป็น ครั้งที่ 13 ของการจัดงาน โดยในปีนี้สามารถระดมทุนผ่านการประมูลของที่ระลึกได้กว่า 4.5 ล้านบาท

การแข่งขันแข่งขันโปโลช้างชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดขี้นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2544 ซึ่งจวบจนปัจจุบัน มียอดระดมทุนจากการจัดงาน และนำไปสนับสนุนโครงการต่างๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของช้างในประเทศไทย รวมแล้วกว่า 28.7 ล้านบาท

ภาพ (จากซ้าย):
มร. โอลิเวียโร่ บอททิเนลลิ กรรมการผู้จัดการ โอเดอมาร์ส ปิเกต์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค มร. วิลเลียม เอ็ลล์วู๊ด ไฮเน็ค ประธานและผู้ก่อตั้งบริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เจ้าของโรงแรมอนันตรา มร. ดาเรน บัคลีย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้ ประเทศไทย และ มร. ไมเคิล ซิงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้ ประเทศสิงคโปร์ และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับอนันตรา
อนันตรา มาจากภาษาสันสกฤต มีความหมายว่า “ไม่มีที่สิ้นสุด” เป็นสัญลักษณ์แห่งน้ำใจ และไมตรีจิตของคนไทยที่ไม่มีวันหมดซึ่งคือปรัชญาการดำเนินงานของ กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครืออนันตรา

กลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทเครืออนันตรา ทั้ง 30 แห่งตั้งอยู่ในหลากหลายความงดงามตามธรรมชาติ อาทิ ภูเขา ชายหาด ทะเลทราย ไปจนถึงใจกลางเมืองอันทันสมัย ทั้งในประเทศไทย เกาะมัลดีฟส์ บาหลี เวียดนาม จีน กัมพูชา โมซัมบิค และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และพร้อมเปิดตัวอนันตราแห่งใหม่ในประเทศไทย จีน ศรีลังกา มอริเชียส ลาว กาต้าร์ และโอมาน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนันตรา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.anantara.com
อนันตราเป็นสมาชิกของกลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล (Global Hotel Alliance: GHA) อันเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยโรงแรมที่อยู่ในกลุ่มพันธมิตรได้แก่ อนันตรา ดอยล์ คอลเลคชั่น เฟิร์สท์ เคมพินสกี้ ลีลา มาร์โคโปโล เมียร์วัค โมคารา ออมนิ แพนแปซิฟิค พาร์ครอยัล ชาซ่า และทิโวลี ประกอบไปด้วยโรงแรมหรูรวมทั้งหมด 300 แห่ง ห้องพักกว่า 70,000 ห้องใน 53 ประเทศ
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.gha.com

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อนันตรา กรุงเทพฯ ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท แอนด์ สปา
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด
อลิซาเบธ ดาส บราวน์
เบอร์โทร : 02-476-0022 ต่อ 1915
อีเมล : edassbrown@anantara.com

You may also like...