รวม 3 ซุปตาร์ฯ ตัวพ่อ ใน O.T. ผี OVERTIME

ปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่กำลังเกิดขึ้นบนแผ่นฟิล์ม เมื่อ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น รวมเอาสุดยอดตัวพ่อของวงการอย่าง เร แม๊คโดแนลด์, อนันดา เอเวอริงแฮม และชาคริต แย้มนาม กับครั้งแรกที่ทั้ง 3 คนจะร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ใน O.T. ผี OVERTIME

ภาคต่อจากภาพยนตร์ ตีสาม ตอน O.T. ภาพยนตร์ที่จะทำให้คนทำโอทีต้องผวา เมื่อไม่รู้ว่าจะเจอผี หรือเจอแผน โดยผู้กำกับคนเดิม อิสรา นาดี พร้อมแนวร่วมอย่าง อัค อัครัฐ นิมิตรชัย, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์, เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์, ฝน นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ มิลาน เกตุสุวรรณ บอกได้คำเดียวว่า มัน แสบ มาก!!! โดยทั้ง 3 คนรับบทเป็น บอสผู้ก่อตั้งบริษัท ORTHOGRAPHYT ที่อยู่ในขั้นวิกฤตเพราะหัวเรือหลักอย่าง ที (เร แม๊คโดแนลด์) และ การัน (ชาคริต แย้มนาม) มีอาการหมดอาลัยตายอยากหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญที่พวกเขาแกล้งหลอกผีจนถึงขั้นมีคนเสียชีวิต ร้อนถึง บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วนต้องรีบกลับมาจากพักร้อนเพื่อมาช่วยกอบกู้บริษัท โดยทั้ง 3 ได้กล่าวถึงการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มว่า

ทางด้าน เร ได้กล่าวถึงการกลับมารับบทนี้อีกครั้งว่า “กลับมารับบทของ ที หนึ่งในผู้บริหารบริษัท และสำหรับการร่วมงานกับ อนันดา เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกครับหลังจากที่เคยเกือบได้ร่วมงานกันในหลายโปรเจค จนในที่สุดก็ได้มาร่วมงานกันในเรื่องนี้ รู้สึกดีที่ได้เล่นกับคนที่เราประทับใจทำให้การทำงานเข้าขากันดี ซึ่งอนันดาก็มีแนวทางการแสดงหลายทางมากทำให้เรารู้สึกสนุกไปกับการแสดงของเขา ส่วน ชาคริต แย้มนาม ไม่ต้องพูดถึง เพราะต้องเหนื่อยตลอดเพราะพี่เขามาเต็มแต่ก็ดีใจที่เราได้กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งครับ”

ด้าน อนันดา กล่าวถึงการร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า “บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกสนานมากครับ ยอมรับเลยว่าพี่เร เป็นรุ่นพี่นักแสดงท่านหนึ่งที่ผมอยากร่วมงานด้วยนานมากแล้ว พอได้มาเล่นด้วยกันแล้วก็รู้สึกไม่ผิดหวัง ด้วยความที่พี่เรมีความเป็นมืออาชีพ ทำงานง่ายไม่เรื่องมาก บวกกับเป็นคนตลกด้วยเลยทำให้การทำงานผ่านไปเร็ว ถ้ามีติดต่อให้เล่นด้วยกันอีกก็รับเลยเพราะด้วยเคมีที่เข้ากันทั้งในจอและนอกจอครับ จนบางทีมีแอบรู้สึกผิดว่าเอะมันสนุกเกินไปหรือเปล่า บางทีก็แอบแกล้งน้องจนรู้สึกอายสถานะภาพของตัวเองที่เป็นพี่ของทุกคนแต่ก็ไม่สนใจเท่าไหร่ (หัวเราะ) รวมหัวกับพี่เร หลอกน้องๆ ว่าพวกผมจบจากสถาบันการแสดงที่เดียวกัน ทั้งที่ไม่มีจริงแต่ด้วยความที่แสดงจริงจังมากเลยทำให้ทุกคนเชื่อกันครับ”
ชาคริต กล่าวปิดท้ายว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งนอกจากจะมี เร และผมแล้วยังมี บักจ่อย อนันดา มารับบท บดินทร์ หุ้นส่วนอีกคนของบริษัท สำหรับการร่วมงานไม่น่าจะเป็นปัญหาเพราะเราทั้งสามคนค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วเลยทำงานกันง่ายขึ้นรับรองเลยว่าสนุก มันแน่นอนครับ”

O.T. ผี OVERTIME เป็นเรื่องราวหลังจากที่ การัน (ชาคริต แย้มนาม) และที (เร แม๊คโดแนลด์) โดนผีหลอกใน ตีสาม แม้พวกเขาจะรอดมาได้ แต่ก็มาพร้อมกับอาการประสาทหลอนไม่สามารถขึ้นลงลิฟท์ได้ นอยด์ตลอดเวลาต้องคอยเช็คคนรอบข้างว่าเป็นผีหรือคน แต่ยังไม่เลิกนิสัยชอบที่แกล้งพนักงานในออฟฟิศเหมือนเดิม โดยมี บดินทร์ (อนันดา เอเวอริงแฮม) หนึ่งในหุ้นส่วน กลับมาร่วมก๊วนแกล้งลูกน้องที่ชอบเล่น FACEBOOK เล่น Line Social ทั้งหลายในเวลางานแล้วค่อยมาปั่นทำงานตอนเย็น เพื่อหวังได้ “โอที”

เตรียมพบกับประสบการณ์การหลอกผีครั้งใหม่ที่ อัพเกรดความแรงมากขึ้น ซับซ้อนมากกว่าเดิม ที่เราบอกได้คำเดียวว่าไม่อาจคาดเดาได้ ใน O.T. ผี OVERTIME #OTTHEMOVIE #OTผีOVERTIME 23 ตุลาคม 2557 ระวังให้ดีจะเจอผี…หรือจะเจอแผน

วิมาลา หาศาสตร์ศิลป์ ( เก๋ )
เบอร์โทร : 081-5865-257, 02-246-9025-9 #23
อีเมล : 4idkae@gmail.com

You may also like...