Adidas Originals X Farm

ขอต้อนรับการกลับมาของอีกครั้งกับเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่จาก ‘Adidas Originals X Farm’ ที่สุดแห่งแรงบันดาลใจจากสไตล์บราซิลเลี่ยน ที่จะมาสร้างสีสันสดใสให้กับสาวๆใน FW 2014 นี้หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในคอลเลคชั่น ‘Adidas Originals X Farm’ SS14 ที่เปิดตัวไปแล้วเมื่อต้นปี Adidas Originals จึงได้ร่วมมือกับบริษัทแฟชั่นดีไซน์ชื่อดังของบราซิลอย่าง The Farm Company อีกครั้ง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานชิ้นโบแดงครั้งที่ 2 กับคอลเลคชั่นสไตล์บราซิลเลี่ยน ที่จะมาเอาใจสาวๆที่ชื่นชอบการผสมผสานอย่างลงตัวของเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์กับลายพิมพ์กราฟฟิกแบบทรอปิคอล

คอลเลคชั่นนี้กลับมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวแฟชั่นนิสต้าอีกครั้ง กับสีสันสดใสลวดลายธรรมชาติที่สรรสร้างจากเอกลักษณ์ของประเทศบราซิล อาทิเช่น ผลไม้ ดอกไม้ และนกเมืองร้อน อาดิดาส ออริจินอลส์จึงหยิบแรงบันดาลใจนี้มาสร้างผลงานใหม่ โดยดีไซน์จะมุ่งเน้นในความชัดเจนของลวดลายและสีสันแจ่มแจ้งที่พิมพ์บนสีพื้นหลังที่ตัดกัน บอกเล่าถึงความร้อนแรงในสไสต์บาราซิลเลี่ยนบนเสื้อผ้าที่สวมใส่ เพื่อสร้างลุคให้ดูสดใสและเท่ห์ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เหมาะกับความเป็น Fall/Winter มากขึ้น

‘Adidas Originals X Farm’ ยังคงสร้างความเก๋ไก๋ด้วยการนำเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งหมดนี้มาครอบคลุมตั้งแต่หัวจรดเท้า อาธิ เสื้อแจ็คเก็ตครอป เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น เลคกิ้ง ถุงช๊อปปิ้งแบค หมวดแก๊ป และรองเท้าผ้าใบ

หากสาวๆเห็นลวดลายน่ารักสดใสของผลไม้ต่างๆ อาทิเช่น สับปะรดและ มะละกอที่มารวมผสมผสานกับลวดลายกราฟิกสีน้ำเงินในชุด ‘Indigo Papaya’ ก็จะอดใจไม่ได้ที่จะต้องชื่นชอบ ความเป็นเอกลักษณ์นี้เนื่องจาก Farm ได้ดีไซน์ชุดอย่างลงและลงตัวให้กลมกลืนกับเอกลักษณ์ที่โด่นอย่าง The 3 Strips ของอาดิดาส ทำให้ชุดของสาวๆเปลี่ยนเป็นสไตล์สปอร์ตเกิลแบบกิ๊ปเก๋ได้ไม่ยาก

อีกหนึ่งลวดลายที่โดดเด่นไม่ซ้ำใครคือชุด ‘Arari’ ที่มีนกแก้วมาคอร์สีแสดมาสร้างเอกลักษณ์ให้กับเสื้อผ้าชุดนี้ให้มีความสดใส หากจะต้องใส่ไปเที่ยวที่ไหน ก็ไม่ต้องกลัวว่าการไปเที่ยวครั้งนี้จะจืดชืด เนื้องจากใครๆก็จะต้องสะดุดตากับสันสันและลวดลายที่แปลกใหม่ของเสื้อผ้า

พบกับคอลเลคชั่น ‘Adidas Originals X Farm’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โทร 02-613-1490 ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็พท์ สโตร์ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โทร 02-658-1733 และ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ คอนเซ็ปท์ สโตร์ เมกา บางนา ชั้น 2 โทร 02-105-1503 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

บริษัท มีเดีย พลัส คอนเนคชั่น จำกัด ตัวแทนประชาสัมพันธ์ อาดิดาส กลุ่มสปอร์ต สไตล์
รัชตพร อินอ๊อด (แอม) / ธนายุต เตชศิโรดม (เบนซ์)
เบอร์โทร : 02-619-1108, 086-973-9357, 081-868-7626
อีเมล : ri.mediaplusconnectionr@gmail.com, tt.mediaplusconnection@gmail.com

You may also like...