True4U เสนอละครใหม่ ครบทุกอรรถรสกับ นางกลางไฟ

สถานีทีวีดิจิทัลทรูโฟร์ยู (True4U) ย้ำจุดยืน “EnterTRENDment” สรรค์สร้างผลงานกับละครหลากรส แกะกล่องละครเรื่องใหม่ “นางกลางไฟ” เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกระหว่าง “กาย-นวพล ลำพูน” กับบทบาทของชายหนุ่มที่เชื่อมั่นในรัก และ “อมยิ้ม จุฬาลักษณ์”

ที่พลิกบทบาทจากสาวประเภทสองมาเป็นหญิงสาวที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งความรัก พร้อมทัพนักแสดงมากหน้าหลายตาอย่าง มด ทรีจี , มะลิ โค้ท , มุก AF 10 , แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล , นก ศิขรินธาร , ปิ๋ม ซีโฟร์ , ธงธง มกจ๊ก , โชกุน สันธนะพานิช , พิมแข กุญชร ณ อยุธยา และยังมีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ ขุน ชานนท์ ที่มารับบทเป็น “วาทิน” หนุ่มเจ้าชู้ เสือผู้หญิง ชอบเอาชนะคนอื่น

“นางกลางไฟ” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีชีวิตพัวพันกับชาย 3 คนที่มีเจ้าของแล้ว หนึ่งในนั้นคือชายหนุ่มที่เธอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วยเพราะอารมณ์ชั่ววูบในคืนหนึ่ง จนเกิดพลาดท่ามีลูกด้วยกัน ทำให้เธอต้องยอมเป็นเมียลับๆของเขา และเมื่อความลับเดินมาถึงทางตัน เธอจึงตกอยู่ในฐานะศัตรูหัวใจของผู้หญิงหลายคน ความรักของเขาและเธอเกิดขึ้นท่ามกลางไฟแห่งความเกลียดชิงชังริษยาของผู้หญิงเหล่านั้น และไฟสงครามของชายที่ต้องการแก่งแย่งตัวเธอมาครอบครอง ถือว่าเป็นละครดีอีกเรื่องที่ให้แง่คิดได้เรียนรู้ว่า..หากใช้ชีวิตอย่างมีสติย่อมนำทางให้เราทำในสิ่งที่ถูกต้องดีงาม ไม่ทำสิ่งที่ผิดพลาด เพราะเมื่อเราทำสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้นอกจากรอรับผลในสิ่งที่เราได้ทำไว้ เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ความเข้มข้นทุกอรรถรสมีรวมไว้แล้วในละครเรื่องนี้ห้ามพลาด!!! ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19:00 – 20:00 น. เริ่มออกอากาศวันแรก 11 สิงหาคมนี้ ทางช่องทรูโฟร์ยู บนกล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 / จานดาวเทียม ช่อง 4 หรือ 34 / กล่องทีวีดิจิทัล ช่อง 24

เกี่ยวกับ ทรูโฟร์ยู (True4U)
สถานีทีวีดิจิทัล ผู้นำคอนเทนท์คุณภาพอย่างแท้จริงได้วางจุดยืนของช่องเป็น EnterTRENDment นำกระแส เป็นเทรนด์ใหม่ ของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไป ซึ่งคอนเทนท์จะเน้นวาไรตี้ – เรียลิตี้ – รายการสด ที่สนุกสดใหม่ หลากหลายชูจุดเด่น คอนเทนท์คุณภาพเหนือระดับที่คัดสรรมาเพื่อคุณ ตามที่สะท้อนออกมาในชื่อช่อง ซึ่งยืนยันได้เป็นอย่างดีในเรื่องความเหนือระดับด้านคอนเทนท์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับ รวมทั้งเรื่องศักยภาพคอนเวอร์เจ้นท์ แพลตฟอร์มที่กลุ่มทรูเป็นผู้นำ ก่อให้เกิดประสบการณ์การรับชมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้แตกต่างโดยสามารถรับชม True4U ได้ทุกแพลทฟอร์ม ทั้งทางโทรทัศน์ เว็บไชต์ True4U.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ จากทรูโฟร์ยูได้ทุกที่ทุกเวลา

• รับชมแบบคอนเวอร์เจนท์ นอกจากการนำเสนอคอนเทนท์คุณภาพหลากหลาย True4U ยังนำ Convergence Platform ที่เป็นจุดแข็งของกลุ่มทรูมาต่อยอดให้เกิดประสบการณ์การรับชมของกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ให้แตกต่าง โดยสามารถรับชม True4U ได้ทุกแพลทฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางหน้าจอโทรทัศน์ เว็บไซต์ true4U.com และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ รวมทั้งยังสามารถร่วมสนุกและติดตามคอนเท้นท์บางรายการในแบบ second screen ซึ่งจะเป็นการสร้างโอกาสให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่แตกต่าง เพิ่มความสนุกและน่าติดตามในการรับชมรายการจากทรูโฟร์ยูได้ทุกที่ทุกเวลา

สายงานสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาดกลุ่มทรู
บริษัท โฟร์ฮันเดรท จำกัด
สิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
เบอร์โทร : 081-913-1291, 02-553-3161-3

Four Hundred Co.,Ltd
PR Executive
Tawannut Samakkee (Amm)
Tel: 0-2553-3161-3 # 16, 086-9025529
E-mail: tawannut@4h.co.th

You may also like...