Clinique

จะดีแค่ไหนหากมีลิปสติกที่เหมาะกับสีผิวและตัวตนของคุณ พร้อมมอบความรู้สึก อ่อนเยาว์ นุ่มเนียน และเซ็กซี่ ได้ดังใจ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ Chubby Stick ซึ่งมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของคลีนิกข์

และด้วยกลิ่นอายของความขี้เล่นและสนุกสนานใน Chubby Stick นี้เอง คลีนิกข์จึงขอแนะนำ NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm ลิปคัลเลอร์บาล์มสูตรใหม่! เนื้อ sheer มีเฉดสีตั้งแต่ส้ม ชมพู แดง และไวโอเล็ต มอบสีที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมปรับสีให้เข้ากับริมฝีปากของแต่ละคนได้อย่างลงตัวและเป็นธรรมชาติ

NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm ทำงานร่วมกับ ความงดงามของสีริมฝีปากธรรมชาติของหญิงสาว มอบลุคที่มีชีวิตชีวา ซึ่งแต่ละเฉดสีจะช่วยให้ดูเก๋ ไม่ซ้ำใคร ประกอบด้วย 4 เฉดสี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสดใสของดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็น – Poppin’ Poppy โทนสีส้ม, Coming Up Rosy โทนสีแดง, Budding Blossom โทนสีชมพู, Flowering Fressia โทนสีม่วง.

ด้วยส่วนประกอบที่มอบความชุ่มชื่น อาทิ Vitamin C, Shea Butter, Mango Seed Butter และ Jojoba Seed Oil หลังใช้ ริมฝีปากจึงแลดูสดใสและนุ่มขึ้นทันที NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm มาในรูปแบบแท่งสีเทียน ทาง่าย ให้สีสันอ่อนใส และเนียนเรียบ เผยความสดใสในตัวหญิงสาวแต่ละคน ในแบบฉบับที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร

NEW Chubby Stick Baby Tint Moisturizing Lip Colour Balm วางจำหน่าย เดือนสิงหาคม 2014 ที่ เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทั่วประเทศ และที่ clinique.co.th ในราคา 700 บาท

ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%
หมายความว่า คลีนิกข์ไม่ใช้ส่วนผสมที่ก่อให้เกิดการแพ้ และทุก ๆ ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบการแพ้ 12 ครั้งกับผู้ทดสอบ 600 คน ถ้า 1 ใน 7200 ครั้ง ของผู้เข้ารับการทดสอบมีอาการแพ้ เราจะเริ่มกระบวนการทั้งหมดใหม่อีกครั้ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ ติดต่อ : 02 624-6029 / 6031

Wanvimol Summamit (Nancy)
Public Relations Manager, Clinique Thailand
Tel: 02 624-6029
Mobile: 085-1456215
Email: wsummamit@th.clinique.com
www.clinique.co.th
www.facebook.com/cliniquethailand

You may also like...