Multiply อัลบั้มใหม่ของ Ed Sheeran

ศิลปินหนุ่มวัย 23 ออกอัลบั้มชุดแรก “พลัส” + เปิดตัวได้อย่างงดงามเมื่อปี 2011 ได้รับความสำเร็จทั้งเงิน อัลบั้มขายดีระดับรางวัลแผ่นเสียงทองคำขาวในอังกฤษ ทั้งกล่องเมื่อคว้ารางวัลบริท อวอร์ดส์ มาครองถึง 2 สาขา

ตามด้วยคิวงานยาวเหยียดทั้งทัวร์คอนเสิร์ตของตัวเองและไปเป็นศิลปินรับเชิญให้กับซูเปอร์สตาร์อย่าง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ตามด้วยการทำงานเพลงให้กับศิลปินอีกหลายต่อหลายราย ไม่ว่าจะเป็น บอยแบนด์แถวหน้าในยุคนี้อย่าง “วัน ไดเร็คชัน”

เรียกได้ว่าในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา “เอ็ด ชีแรน” กลายเป็นศิลปินที่ “ฮ็อท” ที่สุดก็ว่าได้ และหลังจากไปปั้นเพลงดัง ไปปั้มเพลงฮิตให้ใครต่อใคร ก็ถึงคราวที่เขาจะทำงานเพลงของตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับอัลบั้มชื่อสั้นๆ “มัลติพลาย” X ที่เต็มไปด้วยงานเพลงดีๆ มากมาย การันตีได้จากซิงเกิลแรกเปิดตัว “ซิง” Sing ที่เขาร่วมงานกับฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ เพลงเท่ๆ ที่เขาสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงด้วยสีสันดนตรีที่สดใหม่ ขณะที่เพลงอื่นๆ ในอัลบั้มก็มาเต็มทั้งคุณภาพและอาการ “โดน” ใจ ที่มีให้ฟังเพียบ อาทิ เพลงอบอุ่นอย่าง “วัน” One ที่หลายๆ คนได้ยินแล้วก็หลงรักในทันที ด้วยความแรงของอัลบั้มชุดนี้ ทำให้ “เอ็ด ชีแรน” ได้ขึ้นปกนิตยสารบิลลบอร์ดในสัปดาห์แรกที่เพลง “ซิง” ออกวางจำหน่ายในทันที
สัมผัสอัลบั้ม “มัลติพลาย” งานเพลงดี ดนตรีโดนๆ ของ “เอ็ด ชีแรน” ได้แล้วที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไทย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้แล้ววันนี้ที่ DEEZER และ KKBOX

You may also like...