โรงแรมสุดอาร์ต สำหรับคนรักศิลปะ

คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหมคะ ที่ชอบไลฟ์สไตล์เก๋ๆ ชอบบ้านสวยๆ ชอบพักโรงแรมที่ออกแบบเจ๋งๆ  และถ้าคุณกำลังวางแผนไปเที่ยวในช่วงโลว์ซีซั่นก่อนที่ราคาห้องพักในเอเชียจะขยับขึ้นสูงในช่วงซัมเมอร์ เซลล์ถึงแม้คุณอาจจะพลาดเทศกาลศิลปะสุดเจ๋งที่จัดขึ้นในเมืองต่างๆ ในช่วงฤดูร้อนไป แต่ไม่ต้องกังวล ยังมีโรงแรมสุดอาร์ตของเอเชียที่มีแกลเลอรีและผลงานศิลปะมากมายหลากหลายแบบให้คุณได้ไปสัมผัส ทั้งผลงานจากศิลปินชื่อก้องโลกอย่างแอนดี วอร์ฮอล (Andy Warhol) และซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dalí) ไปจนถึงศิลปินดังจากเอเชีย เช่น เซง ฟานจี (Zeng Fanzhi) และเกา เสียววู่ (Gao Xiaowu) รับรองว่าคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับผลงานศิลปะสุดอลังการที่จัดแสดงไว้ในล็อบบี้และทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรม หรือแม้แต่ในห้องพักของคุณเอง!

Humble House Taipei—4 ดาว

โรงแรมสุดหรูของไทเปแห่งนี้ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยผลงานอินสตอลเลชั่นที่แขวนตัวลงมาจากเพดานบริเวณทางเข้า ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์ของดีไซเนอร์จากลอนดอน พอล ค็อกเสจ (Paul Cocksedge) ภายในโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างมีศิลปะด้วยเส้นสายสะอาดตาและดีไซน์มินิมัลลิสต์เรียบเก๋ ระหว่างที่ขึ้นลิฟท์จากล็อบบี้ไปยังห้องพัก คุณยังจะได้ชมผลงานวิดีโออินสตอลเลชั่นของศิลปินชาวจีน ยาง หย่งเหลียง (Yang Yongliang) อีกด้วย

ห้องพักที่ Humble House Taipei ราคาเริ่มที่ 7,530* บาทต่อคืน

โรงแรมเบย์ไซด์ มารินา โยโกฮามะ—3.5 ดาว

“คอทเทจ” ดีไซน์สุดทันสมัยรูปทรงสี่เหลี่ยมที่โรงแรมเบย์ไซด์ มารินา โยโกฮามะ ออกแบบโดยสถาปนิกชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Yasutaka Yoshimura โดยแต่ละยูนิตได้รับการจัดวางในมุมที่แตกต่างกันเพื่อให้ผู้เข้าพักทุกคนสามารถชมวิวของอ่าวเบย์ไซต์ มารินาได้ในองศาที่แตกต่างกันไป

ห้องพักที่เบย์ไซด์ มารินา โยโกฮามะ ราคาเริ่มที่ 2,744* บาทต่อคืน

Hotel Éclat Beijing—5 ดาว

ด้วยโครงสร้างที่ประกอบด้วยเหล็กและกระจกที่เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก โรงแรมที่ได้รับรางวัลด้านการดีไซน์แห่งนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอทิวทัศน์สวยงามตระการตาของเมืองปักกิ่ง แต่ยังเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วย แต่ละชั้นของโรงแรมมีผลงานชิ้นเอกจากศิลปินชื่อดังอย่างซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dalí) แอนดี วอร์ฮอล (Andy Warhol) เซง ฟานจี (Zeng Fanzhi) และเฉิน เวิ่นหลิง (Chen Wen Ling) จัดแสดงอยู่ นอกจากนี้ ยังมีแกลเลอรีเลาจน์สุดเก๋ The Gallery ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับผลงานศิลปะร่วมสมัยที่หลากหลายและพักผ่อนพร้อมเฟอร์นิเจอร์จากดีไซเนอร์ชื่อดัง

ห้องพักที่ Hotel Éclat Beijing ราคาเริ่มที่ 9,365* บาทต่อคืน

Art Series – The Cullen—5 ดาว

โรงแรมในเครือ Art Series Hotel แห่งนี้ตั้งชื่อขึ้นตามอดัม คัลเลน (Adam Cullen) ซึ่งเป็นศิลปินร่วมสมัยที่น่าจับตามองมองที่สุดคนหนึ่งของออสเตรเลีย โรงแรมได้รับการตกแต่งในโทนสีขาวดำสุดเท่ ในโรงแรมและมีผลงานของคัลเลนอยู่กว่า 400 ชิ้น

ห้องพักที่ Art Series – The Cullen ราคาเริ่มที่ 5,789* บาทต่อคืน

เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน มิลเลเนีย สิงคโปร์—5 ดาว

โรงแรมหรู 32 ชั้นที่ออกแบบโดยสถาปนิกรางวัลพริตซ์เกอร์ เควิน โรช (Kevin Roche) รวบรวมผลงานศิลปะร่วมสมัยไว้กว่า 4,200 ชิ้น ให้คุณได้ชมผลงานจากศิลปินเอกอย่างแอนดี วอร์ฮอล (Andy Warhol) และแฟรงก์ สเตลลา (Frank Stela)

ห้องพักที่เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน มิลเลเนีย สิงคโปร์ ราคาเริ่มที่ 12,202* บาทต่อคืน

Park Hyatt Shanghai—5 ดาว

Park Hyatt Shanghai ตั้งอยู่ในอาคารเซี่ยงไฮ้ เวิลด์ ไฟแนนเชียล เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นตึกระฟ้าความสูง 101 ชั้น เปรียบเหมือนพิพิธภัณฑ์ขนาดย่อม เมื่อก้าวเท้าเข้าสู่พื้นที่ต้อนรับของโรงแรม คุณจะได้พบกับภาพวาดทิวทัศน์เมืองเซี่ยงไฮ้ขนาดยักษ์โดยฝีมือศิลปินชาวจีน พอล ชิง-บอ (Paul Ching-Bor) ก่อนที่จะถูกเชื้อเชิญให้เดินต่อไปยังบริเวณล็อบบี้ที่มีงานประติมากรรมของเกา เสียววู่ (Gao Xiaowu) และผลงานศิลปะอื่นๆ ประดับอยู่บนผนัง ซึ่งเมื่อประกอบกับรายละเอียดการตกแต่งภายในอื่นๆ และการออกแบบที่เน้นรูปทรงเรขาคณิตแบบจีนแล้ว ก็ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การเข้าพักของคุณที่โรงแรมหรูสไตล์จีนร่วมสมัยแห่งนี้ให้น่าประทับใจไม่รู้ลืม

ห้องพักที่ Park Hyatt Shanghai ราคาเริ่มที่ 11,966* บาทต่อคืน

MGM Macau—5 ดาว

โรงแรม MGM Macau จัดนิทรรศการเปิด MGM Art Space ได้สุดอลังการโดยการนำ Venus ผลงานชิ้นเอกของบอตติเชลลี (Botticelli) มาจัดแสดง และต้อนรับผู้มาเยือนด้วยผลงานศิลปะตั้งแต่ก้าวแรกในล็อบบี้ของโรงแรมด้วยภาพวาดฝาหนัง และประติมากรรมแก้วดีไซน์วิจิตรของศิลปินชาววอชิงตัน เดล ชิฮูลี (Dale Chihuly) นอกจากนี้ ยังมีผลงานของซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dalí) ให้คุณได้ชมระหว่างที่เดินเล่นภายในโรงแรม

ห้องพักที่ MGM Macau ราคาเริ่มที่ 11,242* บาทต่อคืน

โรงแรมลอตเต้ โซล—5 ดาว

โรงแรมสุดเก๋ที่มีแกลเลอรีและพิพิธภัณฑ์เป็นของตัวเองแห่งนี้ ผสมผสานวัฒนธรรมและความหรูหราเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว แถมแฝงด้วยความสนุกสนานขี้เล่น ภายในแกลเลอรีเต็มเปี่ยมไปด้วยผลงานจากศิลปินร่วมสมัยไฟแรงจากทั้งในและต่างประเทศ ส่วนพิพิธภัณฑ์ของโรงแรมมีการจัดแสดงของสะสมและโบราณวัตถุที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลี

ห้องพักที่โรงแรมลอตเต้ โซล ราคาเริ่มที่ 9,325* บาทต่อคืน

*ราคาและข้อเสนอดังกล่าวได้รับการยืนยัน ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2557 ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข โปรดดูรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงสำหรับแต่ละโรงแรมที่ระบุไว้ด้านล่างโดยการคลิกที่โรงแรมที่คุณสนใจ ค้นหาด้วยการใส่วันที่ ที่คุณต้องการเข้าพักเพื่อตรวจสอบราคาพิเศษ โดยราคาทั้งหมดที่ระบุไว้ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.hotels.com

 

โอ้เอ้ หรือ อุ๋ย
02-653-2717-9
อีเมล : ohaey@spark.co.th, oui@spark.co.th

You may also like...