Bellini Cocktails

ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล พร้อมให้คุณและคนรู้ใจเพิ่มความซาบซ่าในวันหยุดสุดสัปดาห์ด้วยค๊อกเทลแก้วโปรด เบลลินี่ ค๊อกเทลที่จะมาสร้างสีสันให้เป็นอีกวันอันน่าจดจำ

Credit : Rossini’s,,Basil, The Living Room, Sheraton Grande Sukhumvit Hotel
Info:

เครื่องดื่มเบลลินี่ (Bellini) ถูกค้นพบโดยชาวอิตาเลียนชื่อ จูเซปเป้ เคียพรีนี่ (Giuseppe Ciaprini) ผู้ก่อตั้งร้านระดับตำนานอย่าง Harry’s Bar ในเมืองเวนิซ ร้านเขายังได้ผ่านการชิมของศิลปินระดับโลกอย่าง เอิร์นเนส เฮมมิ่งเวย์ (Ernest Hemimhway) และออร์สัน เวลส์ (Orson Welles) มาแล้ว ด้วยความลงตัวของการผสมผสานโปรเซคโค่ น้ำพีชและแอ-ลกฮอล์กลิ่นพีชเข้าด้วยกันจนออกมาเป็นเบลลินี่ ค๊อกเทลสุดสดชื่น ซาบซ่า จนยากจะปฏิเสธ นอกจากเบลลินี่ ค๊อกเทลสูตรต้นตำรับที่พร้อมให้บริการที่ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์แล้วทางมิกซ์โซโลจิสต์ของเรายังได้คิดค้นรสชาติแปลกใหม่เพื่อเติ่มเต็มความสุขของคุณด้วยการเพิ่มรสชาติของผลไม้เข้าไป อาทิ กีวี่ สตอเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ และเสาวรส

พบกับซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ได้ที่ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ซึ่งจัดอยู่ในห้องอาหารรอสซินีส์ ห้องอาหารเบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูม พร้อมพาเหรดอาหารนานาชนิดที่ปรุงโดยทีมเชฟฝีมือดีของเราไม่ว่าจะเป็น ริซอตโต้ปรุงสดใหม่ พาสต้าและแอนติพาสตี้กว่า 50 ชนิด เชิญชิมหอยนางรมสดๆ ส่งตรงจากฝรั่งเศสและเกาหลี ตับห่านฟัวกรา ซูชิ ซาชิมิ ปูอลาสก้า และอาหารทะเลสดๆ หรือจะแวะเวียนไปอิ่มอร่อยที่มุมอาหารนานาชาติ อาทิ มุมอาหารโซนอินโดจีน ติ่มซำ เป็ดปักกิ่ง บะหมี่ปูหรือปลาหิมะ อาหารอินเดียปรุงร้อนๆ จากเตาทันดูรี มุมอาหารไทยรสจัดจ้าน และอีกมากมาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยมุมเนยแข็งและชีสชื่อดังจากประเทศต่างๆ พร้อมมุมขนมหวานอาทิ ไอศกรีมโฮมเมด ช็อคโกแล็ตฟอนดู เค้กหอมหวาน และอื่นๆ อีกมากมาย
สำหรับเด็กๆ สามารถสนุกสนานในโซนที่จัดเตรียมไว้ให้ พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปคู่กับมาสค็อตช้างชื่อ “ยิ้มยิ้ม” ไม่ว่าคุณจะจัดฉลองงานวันเกิด วันครบรอบกับคนรัก หรือ สังสรรค์กับเพื่อนและครอบครัว ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันซ์ นั้นจะทำให้วันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณเต็มไปด้วยความประทับใจ

เตรียมพบประสบการณ์ใหม่กับเบลลินี่ ค๊อกเทลสุดพิเศษนี้ได้ในราคาเพียงแก้วละ 320++ บาท หรือ 1,200++ บาทสำหรับแพ็คเก็จเครื่องดื่มฟรีโฟลว์

เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติสุดตระการตาและยอดนักดนตรีแจ๊สที่จะมาบรรเลงเพลงแจ๊สให้คุณและครอบครัวหรือคนรู้ใจได้เคลิบเคลิ้มในวันหยุดสุดสัปดาห์ได้ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น. ในราคา 2,300++ บาทสำหรับผู้ใหญ่ และ 1,200++ บาทสำหรับเด็ก (อายุ 3 – 11 ปี)

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498353, อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com หรือจองและรับส่วนลดพิเศษผ่านทางออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store
**ราคาดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีอากร 7%**

You may also like...