Samsung Curved UHD TV

ซัมซุงเปิดประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านเหนือระดับ ด้วยซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง (Samsung Curved UHD TV) โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีจอโค้ง (Curved Panel) ที่ขยายมุมมองการรับชมให้กว้างยิ่งขึ้น

เพิ่มมิติความลึกให้ความรู้สึกสมจริง เต็มอิ่ม ช่วยลดแสงสะท้อนแม้ในที่ที่มีแสงสว่างมากด้วยระยะห่างจากจุดรับชมที่สม่ำเสมอของทุกพื้นที่หน้าจอ ช่วยให้ผู้ชมได้รับมุมมองที่ดีที่สุดในทุกๆ ตำแหน่งการรับชม มอบประสบการณ์เข้มข้นดุจเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์จริง และเทคโนโลยีรายละเอียดภาพสูงสุดระดับอัลตร้าเอชดี (Ultra High Definition ) บนจอภาพขนาดใหญ่ที่ให้รายละเอียดภาพได้สูงกว่า 8.0 ล้านพิกเซล ซึ่งมีความละเอียดกว่าระบบฟูลเอชดี (Full-HD) ถึง 4 เท่า อีกทั้งระบบ Auto Depth Enhancer ที่ช่วยปรับระดับความชัดลึก-ชัดตื้นของภาพ ทำให้วัตถุในภาพเกิดมิติความใกล้-ไกล ให้ประสบการณ์การรับชมที่เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง ยังมีเทคโนโลยี PurColor™ ที่แสดงเฉดสีต่างๆ ได้ละเอียดยิ่งขึ้น ให้สีสมจริงเป็นธรรมชาติมากกว่าสีในทีวีทั่วไป และUHD Micro Dimming Ultimate ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเฉพาะจากซัมซุง ให้ภาพมีคุณภาพคมชัดโดย สีสันสวยสมจริง โดยภาพที่เป็นสีดำ ก็ดำสนิทยิ่งขึ้น ภาพสีขาวก็สว่างใสขึ้น ทำให้คอนทราสต์ในภาพที่รับชมโดดเด่นสะดุดตา นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี UHD Up-scaling ที่ช่วยปรับคุณภาพภาพจากทุกแหล่งให้มีความคมชัดขึ้นในระดับยูเอชดีได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง ยังมีคุณสมบัติของสมาร์ททีวีอย่าง SMART Interaction การสั่งงานด้วยท่าทาง ด้วยเสียงและการจดจำใบหน้า รวมถึงแอพพลิเคชันบนสมาร์ททีวี เหนือชั้นด้วย Evolution Kit ชิพอัจฉริยะของซัมซุง ที่สามารถอัพเดทสมาร์ททีวีให้ใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ รวมถึงรองรับระบบดิจิตอลทีวี ด้วยDigital TV Tuner คุณภาพสูงโดยไม่ต้องเพิ่มกล่องรับสัญญาณภายนอกอีกด้วย

ซัมซุง ยูเอชดี ทีวีจอโค้ง มีให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ 55 นิ้ว (ราคา129,990 บาท) และ 65 นิ้ว (ราคา 179,990 บาท) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232  

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ณวนุช สรรพบพิตร
เบอร์โทร : 02-118-1364
อีเมล์ : nawanuch.s@samsung.com

You may also like...