ชัมบาลา (SHAMBHALA)

คนแต่ละคนออกเดินทางด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน สำหรับผู้ชาย 2 คน ที่ต่างมีมุมมองและเรื่องราวความรักต่างกัน กำลังจะพบกับการเดินทางครั้งสำคัญที่สุดในชีวิต ที่ทำให้มุมมองความรักของทั้งคู่เปลี่ยนไป

เปิดบันทึกการเดินทางสู่เรื่องราวของ ชัมบาลา

วุฒิ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ชายหนุ่มสุดเซอร์ผู้ที่ยึดมั่นในความรักมากกว่าสิ่งใด และพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ น้ำ (ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล) แฟนสาวผู้ที่ฝันว่าครั้งหนึ่งในชีวิต เธอจะเดินทางไปถึง ชัมบาลา ดินแดนที่ผู้คนเชื่อกันว่า เป็นประตูของโลกที่อยู่ในจุดที่ใกล้กับสวรรค์มากที่สุด

แต่เมื่อร่างกายที่ไม่อำนวยเธอจึงยกความฝันนั้นให้แก่วุฒิ ไปเยือนชัมบาลาแทนเธอ วุฒิแบกความหวังของน้ำโดยหวังที่จะเติมเต็มความฝันครั้งสุดท้ายก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป เดินทางสู่ชัมบาลา พร้อมกับ ทิน (อนันดา เอเวอริงแฮม) พี่ชายสุดกาก แถม ไม่กินเส้น ที่อาสาเดินทางไปเป็นเพื่อนถ่ายภาพ ช่วยเก็บหลักฐานการเยือนทิเบตของวุฒิ และ สักครั้งที่เขาทั้งคู่จะไปถึงชัมบาลา

ทินเดินทางสู่ชัมบาลา พร้อมการแบกความหลังของความผิดหวังจาก เจน (โอซา แวง) หญิงสาวที่เขารัก ฉากหน้าเขาเลือกที่จะเดินทางไปเยือนดินแดนแห่งนี้ เพียงเพื่อเป็นตัวป่วนน้องชาย แต่ส่วนลึกในใจ เขาไปเพื่อลืมบางอย่างในก้นบึ้งหัวใจของเขา

อาการหนาว ความเหนื่อย แรงกดอากาศสูง และ ออกซิเจนที่น้อยเกินไป กลายเป็นคำถามในใจของพี่น้องคู่นี้ ว่า เส้นทางที่พวกเขาเดินไป จะใช่เส้นทางสู่สวรรค์อย่าง ชัมบาลา แน่หรือ หาคำตอบได้ 23 สิงหาคมนี้

กำหนดฉาย : 23 สิงหาคม 2555
แนว : โรแมนติค-ดราม่า
นำแสดง : อนันดา เอเวอริงแฮม, ซันนี่ ซี สุวรรณเมธานนท์, โอซา แวง, ฝน – นลินทิพย์ เพิ่มภัทรสกุล, ธนากรณ์ คุ้มภัย
กำกับ : ปัญจพงศ์ คงคาน้อย
เรื่อง / บทภาพยนตร์ : ปัญจพงศ์ คงคาน้อย และ ณัฐ นวลแพง (นาคปรก)

 

You may also like...