BURBERRY SPRING/SUMMER 2014

ด้วยความพิถีพิถันของผู้บริโภคในปัจจุบัน การเอาใจใส่ดูแลตัวเองและคนที่รักย่อมมีมากขึ้นตามไปด้วย โดยเฉพาะบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในแฟชั่นแล้ว เสื้อผ้า สไตล์การแต่งตัว ที่เนี๊ยบดูดี ไม่เหมือนใคร คือสิ่งที่ต้องการ

ไปจนถึงเสื้อผ้าของลูกน้อย ที่ต้องดูดีตามคุณพ่อ-คุณแม่ ซึ่งบางครั้งอาจจะอยากแต่งตัวให้เหมือนกันนั้นทำได้ไม่ยาก BURBERRY (เบอร์เบอรี่) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากอังกฤษ ขอแนะนำแฟชั่นสำหรับเด็ก “คอลเลคชั่น สปริงซัมเมอร์ 2014” เสื้อผ้าเด็กสุดเก๋ คัตติ้งเนี้ยบ สวมใส่สบายภายใต้มาตรฐานของการออกแบบและพัฒนา เพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจของความหรูเริ่ดของ BURBERRY พรอร์ซั่มสปริงซัมเมอร์ 2014 เพื่อสื่อถึงความสมบูรณ์แบบและมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์แฟชั่นเด็กได้รับการพัฒนามากว่า 40 ปี ภายใต้ทิศทางของ คริสโตเฟอร์ เบย์ลี่ย์ (Christopher Bailey) Chief Creative Officer ที่ได้นำเอาเอกลักษ์ของแบรนด์ทั้งเทรนช์โค้ตสุดเท่ห์และลาย BURBERRY เชคมาสร้างสรรค์คอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว คอลเลคชั่นเสื้อผ้าเด็กได้ถูกออกแบบให้ดูร่าเริง น่ารัก สดใส สมวัย แต่ยังคงความเก๋ไก๋ตามแบบแฟชั่นในรันเวย์ของผู้ใหญ่ในคอนเซปต์ “มินิ – มี” (Mini – Me)

ด้วยลักษณะที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นเด็ก ที่จะพบเห็นได้ทั้งในคอลเลคชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รวมไปถึงแพกเกจจิ้งเก๋ๆ นั่นคือสัญลักณ์ “เบบี้ ไนท์” (Baby Knight) ที่สื่อความหมายมากจากโลโก้รูปอัศวินขี่ม้าของ BURBERRY พรอร์ซั่มคอลเลคชั่นนั่นเอง

นอกจากนี้แล้ว BURBERRY ยังคำนึงถึง มาตรฐานการออกแบบเพื่อความปลอดภัยสำหรับเด็ก โดยเฉพาะเด็กเล็กที่เป็นวัยบริสุทธิ์ ผิวพรรณบอบบาง เสื้อผ้าก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรได้รับการดูแลอย่างพิถีพิถัน ขั้นตอนการผลิต ผ่านการทดสอบผลิตภัณฑ์ตามมาตรฐานและข้อกำหนดทางด้านความปลอดภัยและคุณภาพ ตามข้อกำหนดของสหราชอาณาจักร รวมถึงการทดสอบสินค้าในห้องปฏิบัติการ อาทิ ผ่านขั้นตอนการทดสอบโลหะ เพื่อความมั่นใจว่าไม่มีสารพิษ โลหะ เข็ม หรือสิ่งแปลกปลอมใดๆ ตกค้าง ที่จะมีผลกระทบต่อคุณภาพชีวิตของเด็ก การเลือกใช้ซิปสำหรับเสื้อแจ็กเก็ต จะบรรจุอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยตลอดสายซิป เป็นต้น

เชิญสัมผัสแฟชั่นคุณหนูแสนเก๋ของ BURBERRY ในคอลเลคชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2014 ได้แล้วที่ช็อป BURBERRY 

• ชั้น 6 แผนกเด็ก เซ็นทรัลชิดลม โทร : 02-655 -7752
• สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-648-5099

Website: Burberry.com
IG : @Burberry
FB: www.facebook.com/burberry

ชลธิชา วงษ์โสภา (เฌอลี่) 
090-970-9910 
อีเมล : cheriekobfah@gmail.com

You may also like...