กรรไกร ไข่ ผ้าไหม ผลงานล่าสุดของผู้กำกับฯ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

ยังเป็นที่ยืนยันจากผู้กำกับฯ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ว่าภาพยนตร์เรื่อง กรรไกร ไข่ ผ้าไหม เป็นภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ แบบอินเต้ออินเตอร์ ไม่ใช่เด็กบ้านนาเหมือนเคย โปสเตอร์หนังจึงต้องออกมาดูดีมีสไตล์ สดใส น่ารัก และสวยงาม

งานนี้ผู้กำกับฯบิณฑ์ จึงยกขบวนนำทีมเด็กเล็ก เด็กโต ไปถ่ายโปสเตอร์กันที่สตูดิโอ นิวเบรน ย่าน เหม่งจ๋า นำทีมโดย ฟร้อน-วิรากร คิ้วศุภกร, เบนซ์ จูเนียร์-ข้าวขวัญ กฤษณโสภา, อิณฐ์-ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี, ปุยฝ้าย-ชุติรดา จันทิตย์, เบสท์–ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ, ไข่มุก-พิมพ์ลดา ลภัสกุลวรวัฒน์, หยก-ยุวธน ไอยเรศกร, มิว–ธฤศวรรณ กาหาวงษ์, วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน, น้ำขิง-สุธิดา หงษา, โฟร์-ศุภกฤต คิ้วศุภกร, จีน่า-ณพัศพร เนตรนิ่ม ,นัท-ธัญญรัตน์ ไอยเรศกร , เบนซ์-ตรีภพ ภาสดา และลูกตาล-ภัทรนันท์ สุขวิมล โดยบรรยากาศในการถ่ายทำโปสเตอร์ ยังคงความวุ่นวาย เหมือนเดิม เหมือนบรรยากาศตอนถ่ายทำภาพยนตร์ได้กลับมาอีกครั้ง พ่อ แม่ พี่น้องของเด็กๆนักแสดงแห่มาให้กำลังใจกันจนล้นสตูดิโอ และเนื่องจากเด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่ของแต่ละคน ไม่ได้เจอกันมานาน หลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ เมื่อมาเจอกันก็พูดคุยทักทายดีใจกันจนเสียงหลง พอเริ่มถ่ายโปสเตอร์ชุดแรกทั้งหมดก็ต่างพักเรื่องคุยหันมาให้กำลังใจลูก หลาน แชทรูปน้องๆกันอย่างเมามันส์ ชุดแรกเริ่มด้วยการร่วมตัวกันของเหล่าเด็กเล็กเด็กโต กับเสื้อผ้าหลากหลายสีสัน สดใส ถ่ายทำกันแบบสบายๆ ด้วยการโพสท่าทางสนุกๆ แต่ไม่วายที่ผู้กำกับฯบิณฑ์ อดไม่ได้ต้องเข้ามาลงมือกำกับท่าทางให้เหล่าเด็กๆเหมือนเคย

หลังจากเสร็จสิ้นชุดสวยสดใส ก็เป็นชุดเด็กสาวที่จะต้องทำท่าบ้าๆสนุกๆเฮฮา กรี๊ดหนุ่มหล่อที่ตัวเองหลงชอบ โดยพี่ๆทีมงานให้สาวๆนึกถึงและตะโกนเรียกชื่อ คิมทัน ดาราหนุ่มไต้หวันสุดหล่อ เพื่อสร้างบรรยากาศ สาวๆก็แสดงออกมาได้อย่างตรงตามคอนเซ็ปต์แบบเป๊ะเวอร์ ปิดท้ายด้วยน้องเบนซ์ น้องลูกตาลโพสท่าการเต้นลีลาศได้อย่างสวยงาม 

โดยผู้กำกับฯ บิณฑ์ เผยว่า “ก็ยกขบวนเด็กๆมาถ่ายโปสเตอร์ กรรไกร ไข่ผ้าไหม ก็ทำงานกันอย่างเต็มที่ทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ ยอมรับว่าวุ่นวายมาก พอถ่ายเด็กเล็กเสร็จก็ต้องจับให้ไปรวมตัวเล่นกันอยู่ในห้องห้ามออกมาวุ่นวายพี่ๆเค้าทำงาน ก็เป็นธรรมดาที่มีเด็กที่ไหนที่นั้นต้องวุ่นวาย สัตว์ เด็ก สลิง เอฟเฟค เป็นเรื่องยากในการทำหนัง แต่ทุกอย่างมันมีเสน่ห์ในตัวเอง บอกตรงๆว่าผมเป็นคนรักเด็ก และชอบทำหนังเด็ก เพราะหนังเด็กไม่ค่อยมีใครทำ ปีหนึ่งจะมีออกมาสักเรื่องสองเรื่อง ผมก็ขอเป็นคนหนึ่งที่ผลิตหนังดีให้เด็กๆคุณพ่อและคุณแม่ได้จูงมือกันไปดูหนังสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว ตอนนี้โปสเตอร์ก็ถูกออกแบบได้อย่างสวยงาม สดใส น่ารัก ก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยแชร์กันเยอะๆ ทั้งตัวอย่าง ทั้งภาพโปสเตอร์ มิวสิควีดีโอ รวมถึงตัวหนังที่พวกผมเด็กๆและทีมงานตั้งใจทำกัน รับรองได้ว่าสนุก ฮา และมีสาระจากหนังเรื่องนี้แน่นอนครับ 16 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ครับ

You may also like...