โอม ชาตรี เปิดคอนเสิร์ตแบบ EXCLUSIVE

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งพิเศษแบบ EXCLUSIVE ของ โอม ชาตรี คงสุวรรณ โปรดิวเซอร์ นักดนตรี นักร้อง และนักแต่งเพลงชื่อดัง ผู้ที่สร้างผลงานมากมายให้กับวงการเพลงมาอย่างยาวนาน

ในครั้งนี้ ได้ชวนเพื่อนพ้อง น้องพี่ ทั้งเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ มาร่วมร้อง ร่วมบรรเลงบนเวทีเดียวกัน ในวาระพิเศษ กับคอนเสิร์ต “OHM CHATREE : LIVE 2013 – THE DIRECTOR ‘ S CUT CONCERT” ผลงานเพลงมากมาย ที่รู้จักกันดีในหลายๆยุคของ โอม ชาตรี ตั้งแต่ The Innocent มาจนถึงยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น อัลบั้ม Into the light ซึ่งเป็นผลงานเดี่ยวชุดสำคัญ และจากการร่วมงานกับศิลปินมากมายทั่วทั้งวงการ รวมถึงเหล่าศิลปิน Academy Fantasia ในฐานะ Music Director อันยาวนานถึง 7 ปี

ผลงานเหล่านี้ จะถูกนำมาบรรเลงกระหึ่มอีกครั้ง ในแบบฉบับเฉพาะตัวของ โอม ชาตรี พร้อมด้วยเรื่องเล่า และที่มาที่ไปของบทเพลงต่างๆ ร่วมด้วยเหล่าศิลปินรับเชิญอีกมากมาย อาทิเช่น Academe fantasia รุ่น 1 – 10 , ติ๊ก ชิโร่ , โอฬาร พรหมใจ , ศิลปินจากสหภาพดนตรี และ The Mister Music Band

“เป็นความต่างจากการทำคอนเสิร์ตที่ผ่านๆมา เพราะครั้งนี้มันเป็นคอนเสิร์ตรวมผลงานทั้งหมดจากการทำงานในที่ต่างๆของผมที่ผ่านๆมา ผมให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการทำงานบทที่ 1 การเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน จะได้เห็นผลงานมากมาย ซึ่งเพลงที่ผมเลือกมาล้วนเป็นเพลงรักทั้งสิ้น แล้วทุกคนก็รู้จักเพลงเหล่านั้นกันดี อยากให้แฟนเพลงทุกคนมีความสุขในช่วงส่งท้ายปีนี้จริงๆครับ” โอม กล่าว

“OHM CHATREE : LIVE 2013 – THE DIRECTOR ‘ S CUT CONCERT” สนับสนุนโดย สหภาพดนตรี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดโชว์ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2556 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เริ่มโชว์ 19.00 น. ราคาบัตร 1,500 /2,000/2,500 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สหภาพดนตรี จำกัด
เบอร์โทร : 02-241-4472

You may also like...