เปิดนิทรรศการศิลปะ Sensing Emotion ที่ DM HOME ทองหล่อ

DM HOME ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบรนด์หรูชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกับ Yu Jordy Fu ศิลปินระดับโลก ได้เปิดนิทรรศการศิลปะ “Sensing Emotion” ครั้งแรกในเมืองไทยที่ DM HOME โชว์รูมทองหล่อ 19

หลังจากที่ได้เปิดแสดงมาแล้วทั่วโลกทั้งในลอนดอน แฮมเบิร์ก โตเกียว และลอสแองเจลิส นิทรรศการศิลปะ “Sensing Emotion” จะเปิดแสดงไปจนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2556 นี้ โดยเป็นการแสดงผลงานที่โดดเด่นของศิลปิน เช่น ผลงาน Cloud Chandeliers ซึ่งรังสรรค์มาจากรีไซเคิลอลูมิเนียมและไฟ LED ผลงาน Cloud Lamps ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวผ่านแสงและเงาจากโคมไฟ ผลงานภาพวาด Dream Paintings คอลเลคชั่นล่าสุด ซึ่งแต่ละภาพสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำในชีวิตของศิลปินและแสดงออกถึงอารมณ์และความรู้สึกของศิลปินผ่านการสร้างสรรค์ผลงาน รวมไปถึงผลงานภาพวาด limited edition อันโด่งดังของศิลปินและภาพถ่ายอย่างเป็นทางการของผลงานศิลปะจากทั่วโลก

 

นิทรรศกาลศิลปะในครั้งนี้ได้จัดวางผลงานศิลปะของศิลปิน Yu Jordy Fu ไว้ในโชว์รูมของ DM HOME ร่วมกับแบรนด์หรู เช่น Ralph Lauren Home, Fendi Casa, SieMatic, Armani/Dada และ DM LOFT ที่ช่วยสร้างพลังให้กับผลงาน ซึ่งเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ 

Spark Communications
นวพร สิงหพุทธางกูร (เน็ท)
เบอร์โทร : 0-2653-2717-9
อีเมล : net@spark.co.th

You may also like...