เต๋อ เริ่มชิน แต่งหญิง ครั้งที่ 15

จับคู่ เผือก ขึ้นเวทีแดนซ์ยับ ในหมวดโอภาสฯ เพราะการแสดง   ทำให้ เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี        มีโอกาสแต่งตัวเป็นผู้หญิงหลายต่อหลายครั้ง แถมยังต้องปลอมตัวมาแล้วหลากหลายแนว ล่าสุดใน หมวดโอภาส เดอะซี่รี่ส์ ปี2   เต๋อ ก็ต้องแปลงร่างมาเป็นสาวคาบาเร่ต์ ที่ต้องแต่งเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม  ถือเป็นการแต่งหญิงครั้งที่ 15 ในชีวิต!!


เต๋อ เล่าให้ฟังว่า “เริ่มจะรู้สึกชินๆแล้วครับ กับการแต่งตัวจัดๆแบบนี้ ถูกจับแต่งเป็นผู้หญิงครั้งนี้ก็ครั้งที่ 15 แล้วครับ เรียกว่าทำลายสถิติที่ตัวเองเคยตั้งไว้เล่นๆว่า ในชีวิตลูกผู้ชายไม่ควรแต่งหญิงเกิน 13 ครั้ง (หัวเราะ) แต่คุณเผือกคู่หูของผม น่าจะร่วมสามสิบครั้งเห็นจะได้ ก็ดูเขาไม่สะทกสะท้านอะไรเลย  แถมยังรู้สึกว่าทีมงานในกองถ่ายจะดูสนุกสนานเป็นพิเศษ  พอรู้ว่าผมกับเผือกต้องแต่งเป็นหญิง   ช่างหน้าช่างผม ก็พยายามเติมนั่นเติมนี่ให้ตลอดเวลา  บางคนก็แอบมาเติมร่องนมให้   แต่งหน้าแต่งตัวเป็นชั่วโมง รู้สึกเห็นใจผู้หญิงที่ต้องแต่งหน้าแบบนี้ ขนตาหนักมาก ลืมตาแทบไม่ขึ้น จะหลับกลางอากาศอยู่แล้ว  ไอ้เรื่องขนตายังพอทน    แต่มงกุฎที่ใส่อยู่บนหัวนี่สิครับ  หนักมาก  จะเดินไปไหนต้องประคองหัวให้ดี โชคดีที่ตอนขึ้นเวทีเปลี่ยนอีกชุดนึง เลยจับคู่กับเผือกแดนซ์กันยับเลยครับ เรื่องเต้น ผมไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เพราะว่าในซีนผมต้องทำท่าเหมือนเต้นไม่ค่อยเป็น   แต่คนที่หนักจริงๆคือคุณเผือก  ซึ่งต้องเต้นจริงจังมาก ผมคิดว่าเผือกเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ เขาน่าจะเป็นนางโชว์ได้ ดูเขามีความสุขมากครับ เผือกเคยบอกผมว่ารู้สึกมั่นใจเป็นพิเศษ เมื่อได้แต่งหญิง พอสวมชุดปุ๊บ เหมือนสิงอยู่ในร่างของผู้หญิงจริงๆ และค่อนข้างเป็นผู้หญิงแรงๆด้วย หลังๆพวกเราแต่งหญิงออกทีวีบ่อย ซะจนพ่อแม่เริ่มมองแปลกๆแล้วครับ”


ใครอยากรู้ว่าฉากนี้จะสนุกขนาดไหน ติดตามได้ใน   หมวดโอภาส เดอะซีรี่ส์ ปี 2  วันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2555 เวลา 16.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

You may also like...