Taste of Discovery Journey

Taste of Discovery Journey เทศกาลอาหารซีฟู๊ด ที่จะนำพาคุณสู่ประสบการณ์แสนพิเศษกับรสชาติที่หลากหลาย

Credit: Latest Recipe at Le Méridien Bangkok Hotel 

Info:

โดยในเดือน ตุลาคม และ พฤศจิกายน นี้ทางร้านเนรมิตให้มุมนึงเป็นตลาดซีฟู้ด พบกับความหลากหลายเมนูซีฟู้ด อาทิเช่น ปลาฮามาจิอบเกลือล็อบสเตอร์ย่างซอสหอยเชลญี่ปุ่นย่าง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ คารามารี และอย่างอื่นอีกมากมาย

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี เป็นห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ ที่มีให้เลือกตั้งแต่เมนูเรียกน้ำย่อยเช่น สลัด ซูชิ ซาชิมิ และซีฟู้ดสดๆ จากทะเล หลังจากนั้นเชิญลิ้มลองอาหารจานหลักที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เมนูปิ้งๆ ย่างๆ เมนูอิตาเลี่ยน พาสต้าหรือพิซซ่ารสชาติดั้งเดิม และ เมนูอาหารไทย และอย่างอื่นอีกมากมาย

เทศกาลอาหารซีฟู้ด เริ่มตั้งแต่วัน 01 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.30 น. ที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี ชั้น 2 ของโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ราคา 749++ บาทต่อท่าน สำหรับบุฟเฟต์อาหารที่ห้องอาหารเลเทส เรซิพี และซันเดย์ บรันช์ ราคา 999++ บาทต่อท่าน

สำรองที่นั่งกรุณาโทร : 02 232 8888 อีเมล : fdadmin.lmbkk@lemeridien.com หรือเว็บไซต์ : lemeridienbangkokpatpong.com

เกี่ยวกับเว็บไซต์ Starwood Preferred Guest Restaurants & Bars (www.spg.com/restaurantsandbars) 

Starwood Preferred Guest Restaurants & Bars (www.spg.com/restaurantsandbars) คือหน้าต่างสู่การเปิดประสบการณ์ทางอาหารและเครื่องดื่ม โดยมอบสิทธิประโยชน์จากร้านอาหารและบาร์ชื่อดังมากกว่า 500 ร้านให้กับผู้ถือบัตรสมาชิกสตาร์วูด ฟรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest) ทั่วโลก และนอกจากจะสามารถค้นหาร้านอาหารหรือบาร์ชื่อดังใกล้บ้านได้แล้ว เว็บไซต์นี้ยังมีฟังชั่นต่างๆให้ผู้ถือบัตรสามารถค้นหาร้านใน Google Maps สำรองที่นั่ง เลือกดูเมนู วิดีโอเกี่ยวกับร้านอาหาร และรับสิทธิพิเศษต่างๆของสมาชิก และทุกๆการใช้จ่ายของสมาชิกผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมแต้มเพื่อนำไปแลกเป็นของรางวัลเช่นที่พักในเครือของโรงแรมสตาร์วูด ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 กันยายน 2555 สมาชิก Starwood Preferred Guest หรือ SPG รับส่วนลด 15% ที่ร้านอาหารและบาร์ทั่วเอเซีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.spg.com/restaurantsandbars

You may also like...