อบอุ่น สุดประทับใจ ปลั๊กหลุด 2

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับฟรีคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส… ไม่อีกทึก) โดยศิลปิน “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว” ที่ครั้งนี้กลับมาโชว์ทั้งเพลงและดนตรีสุดประทับใจ ให้แฟนๆ ตัวจริง

เพียงแค่ 600 ที่นั่งได้ได้สัมผัสถึงความอบอุ่นอย่างใกล้ชิดแบบเป็นกันเองของ 2 ศรีพี่น้อง ไม่เพียงแค่เพลงที่ขนมาโชว์ อาทิ เพลงคิดถึง, วันต่อวัน, อยู่คนเดียว, ไทรโศก, ถึงเพื่อน, บาปบริสุทธิ์, น้ำใสน้ำใจ, จับกัง, วณิพก, ทองดีทองเค คนเก็บฟืน และอีกมากมาย

แถมยังกระเช้าเย้าแหย่กันเองทำให้แฟนเพลงผู้ชมนั่งอมยิ้มพร้อมอิ่มเสียงหัวเราะไปตามๆ กัน และยังไม่นับรวมที่ “ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว” ต่างก็หาวิธีแกล้งกันเองอีกด้วย ด้วยความที่ ปู พงษ์สิทธิ์ มีพลังเสียงอันมหาศาลในการเปล่งเสียงร้องเพลงในแต่ละครั้ง เล็ก คาราบาว เลยให้ปู ร้องเพลงผู้อาศัย โดยไม่ต้องใช้ไมค์ เรียกเสียงตบมือจากแฟนเพลงอย่างเหลือล้น แต่ ปู พงษ์สิทธิ์ ก็ไม่ยอมโดนแกล้งฝ่ายเดียว ขอเอาคืนด้วยการให้ เล็ก คาราบาส ลุกขึ้นมาเต้นกลางเวทีบ้าง กว่า เล็ก หนวดงามจะยอมทำตามคำขอของน้องรัก ก็ต้องออดอ้อนกันพอควร ซึ่งลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกของ เล็ก คาราบาว ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ต่างตบมือชอบอกชอบใจกันยกใหญ่

ถือได้ว่าโชว์ครั้งนี้เนี้ยบสุดๆ ด้วยระบบแสง สี เสียง แถมยังสดใส ไม่อึกทึก เหมือนชื่อคอนเสิร์ตอีกด้วย ก่อนจบโชว์ ปู พงษ์สิทธิ์ ยังไม่วายหยอก เล็ก คาราบาว ที่อยากออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพตัวเอง แต่ด้วยอายุที่ไม่ใช่น้อย การกระโดดลงสระว่ายน้ำบ้านตัวเองแบบไม่คิดถึงอายุ ทำให้จุกทั้งคนจุกทั้งของรัก เลยทำให้ได้รับฉายาว่า “เล็ก ไข่พลิ้ว” ไปซะ เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต “ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส… ไม่อีกทึก) โดยศิลปิน ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก คาราบาว” จบโชว์ได้อย่างสวยงามจริงๆ

You may also like...