The Beatles 50th Anniversary

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล จัดงานคอนเสิร์ตการกุศล “The Beatles 50th Anniversary” Charity Concert for UNICEF ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ บาร์สุ ซึ่งได้จัดแสดงโดยวงดนตรี “The Betters”

เพื่อระดมทุนให้กับโครงการ UNICEF Check Out for Children Challenge งานคอนเสิร์ตการกุศล “The Beatles 50th Anniversary” Charity Concert for UNICEF จะจัดขึ้นที่บาร์สุ (BarSu) คลับของโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งรายได้ทั้งหมดของการจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้จะนำมาสมทบทุนบริจาคให้กับโครงการ UNICEF Check Out for Children Challenge เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยทางโรงแรมฯ ได้รับเกียรติจากศิลปินวง The Betters วงดนตรีที่เกิดจากการรวมตัวของนักดนตรีรุ่นใหญ่ผู้ซึ่งหลงใหลในดนตรีแนวเพลงสากลยุค 1960-70 ของวงสี่เต่าทอง The Beatles มาแสงในคอนเสิร์ตครั้งนี้

วง The Betters ได้แสดงมาแล้วมากกว่า 10 ปี จนได้ชื่อว่าเป็นวงทริบิวท์ The Beatles ที่ดีที่สุดในประเทศไทย พวกเขาสามารถแสดงได้อย่างใกล้เคียงแม้แต่การแต่งตัว ท่าทาง และการแสดงออก นอกเหนือจากนี้วง The Betters ยังได้แสดงในงานสำคัญในประเทศไทย เวียดนาม และบรูไน รวมไปถึงสถานีโทรทัศน์ระดับสากลอย่าง Reuters CNN และ BCC World ล้วนเคยสัมภาษณ์พวกเขามาแล้ว

โดยคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้พวกเขาจะมาร่วมร้องบทเพลงซึ่งเป็นที่รูจักกันดี อาทิเช่น Love Me Do, Please, Please Me, A Hard Day’s Night, Ticket to Ride, Lucy in the Sky with Diamonds, With a Little Help from My Friends, Hey Jude, Back in the USSR และอื่นๆ อีกมากมาย

ขอเชิญคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานคอนเสิร์ตการกุศล “The Beatles 50th Anniversary” Charity Concert for UNICEF ที่บาร์สุ (BarSu) วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน เวลา 17.00 – 20.30 น. บัตรราคาสุทธิ 1,500 บาท รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว และอาหารทานเล่น รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบทุนการศึกษาโดยโครงการ UNICEF Check Out for Children Challenge

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ : 02-649-8358

หรืออีเมล : dining.sgs@luxurycollection.com

 

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือกว่า 1,162 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 171,000 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood® corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ,นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, AloftSM, และ ElementSM เช่นเดียวกันกับ Starwood Vacation Ownership,Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com

You may also like...