“เดินทาง ดูหนัง เล่าเรื่อง” โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย

“เดินทาง ดูหนัง เล่าเรื่อง” โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย พร้อมการประกาศผลรางวัล โครงการการประกวดหนังสั้น “ในความผูกพันของฉันกับรถไฟไทย” จากความต้องการพัฒนาภาพลักษณ์ ทัศนคติ และ มุมมองที่ดี ให้เกิดขึ้นกับการเดินทางด้วยรถไฟในกลุ่มคนรุ่นใหม่และประชาชนทั่วไปให้มากขึ้น รวมถึงสร้างกิจกรรมต่อเนื่องให้เกิดเป็นความผูกพันและเป็นประสบการณ์ร่วมในการเดินทางด้วยรถไฟ ทำให้ การรถไฟแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม “เดินทาง ดูหนัง เล่าเรื่อง” ขึ้น

ซึ่งการจัดงานจะเป็นการจำลองบรรยากาศแบบคลาสสิคในยุค 70-80 ของไทย โดยจะนำผู้ร่วมกิจกรรมเข้าสู่บรรยากาศหัวลำโพงในอดีตผ่านโซนต่างๆ 4 โซน คือ หัวลำโพงราม่า, สนามหลวง, ชานชาลา และ ตุ๊กตากระดาษ นอกจากนั้นภายในงานยังมีการประกาศผลรางวัลผู้ชนะใน โครงการการประกวดหนังสั้น “ในความผูกพันของฉันกับรถไฟไทย” ซึ่งมีผู้สนใจส่งผลงานเข้าประกวดจำนวนมากอีกด้วย

ด้วยเหตุนี้ นายยุทธนา ทัพเจริญ ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการการ นายธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ นายกสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย นายสุภาพ หริมเทพาธิป บรรณาธิการบริหาร Bioscope นายเอนก สวัสดิโยดม โปรดิวเซอร์ รายการ Hot Short Film สถานีโทรทัศน์ ไทย พีบีเอส และ นายพิทยากร ลีลาภัทร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แคททาลิสท์ อัลลายแอนซ์ จำกัด ใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมพบกับความบันเทิงในบรรยากาศย้อนยุค การออกร้านต่างๆ มากมาย โดยกิจกรรม “เดินทาง ดูหนัง เล่าเรื่อง” จะจัดขึ้น

ในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2555 เวลา 13.00 น.

ณ สถานีรถไฟ หัวลำโพง กรุงเทพฯ (เดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT  ลงสถานีหัวลำโพง)

 

You may also like...