ทรู เปิดตัวการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น โดยโครงการทรูปลูกปัญญา ร่วมกับสำนักพิมพ์ เนชั่น เอ็ดดูเทนเมนท์ จำกัด ในเครือบริษัท เนชั่น กรุ๊ป จัดทำหนังสือการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม สื่อสร้างสรรค์ให้ผู้อ่านสามารถเข้าถึงและเรียนรู้ธรรมะได้อย่างง่าย

โดยถ่ายทอดหลักธรรมผ่านประสบการณ์บรรพชาของเหล่าตัวการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม รุ่น 1 ที่ล้วนสดใสน่ารัก ในบุคลิกและนิสัยที่แตกต่างกัน นำเสนอทั้งเนื้อหาสาระและแง่คิด ให้ผู้อ่านซึมซับรสแห่งพระธรรม และสามารถนำข้อคิดดีๆ ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน โดยหนังสือการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม 1 ชุด ประกอบด้วย 4 เล่ม ได้แก่ พรหมวิหาร 4, สังคหวัตถุ 4, อริยสัจ 4 และอิทธิบาท 4 จำหน่ายในราคาเล่มละ 125 บาท

 

พบกับหนังสือการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้ในงานสัปดาห์หนังสือ ตั้งแต่ 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2556 ณ บูธ M15 โซน C1 พร้อมส่วนลด 15% ภายในงานเท่านั้น และหากซื้อครบทั้ง 4 เล่ม รับของที่ระลึกจากโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม (มีจำนวนจำกัด) โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะมอบแด่สํานักพระพุทธศาสนาแห่งชาติและมูลนิธิส่งเสริมสามเณร ในพระสังฆราชูปถัมถ์ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อสมทบทุนสร้างโรงเรียนปลูกรากแก้วแผ่นดินต่อไป
นอกจากนี้ ผู้ที่ชื่นชอบโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม สามารถพบกับนักเขียนการ์ตูนชื่อดัง โอม รัชเวทย์ ผู้แต่งและเรียบเรียงหนังสือการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม และน้องมิกกี้ ด.ช.ปิติ ศานติวรพงษ์ สามเณร ปลูกปัญญาธรรม รุ่น 1 ได้ในงานเปิดตัวหนังสือ ““เปิดโลกแห่งพระธรรม ไปกับการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม” ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2556 เวลา 17.00 -18.00 น. ณ เวทีกิจกรรมเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในงานสัปดาห์หนังสือเช่นกัน

สำหรับผู้ที่พลาดงานสัปดาห์หนังสือ สามารถหาซื้อหนังสือการ์ตูนสามเณร ปลูกปัญญาธรรม ได้ที่ช่องทางจำหน่ายต่างๆ ได้แก่ ร้าน 7-11, Book Smile และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

 

You may also like...