Jang Geun Suk

ถ้าคุณรัก “จางกึนซอก” ในบทร็อคสตาร์สุดเนี้ยบ ‘ฮวางแทคยอง’ จากละคร ‘หล่อน่ารักกับซูเปอร์สตาร์น่าเลิฟ’ และ ‘คังมูคยอล’ จาก ‘สาวจอมจุ้นกับหนุ่มอินดี้’ ที่ทำสาวๆ หลงกันทั้งบ้านทั้งเมืองได้ วันนี้ เขากลับมาให้คุณรักมากกว่าเก่าในฐานะนักร้องที่มาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดใหม่

โดยเป็นการทำงานร่วมกับเพื่อนซี้ย่ำปึ้ก “ดีเจ บิ๊ก บราเธอร์ส” ซึ่งทั้งคู่เรียกตัวเองว่า ทีม เอช ผลลัพธ์คืออัลบั้มเต็มชุด “ไอ จัสท์ วอนนา แฮฟ ฟัน”  I Just Wanna Have Fun  ซึ่งอัดแน่นไปด้วยงานเพลงดีๆ ถึง 12 เพลง และประเดิมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก “ว๊อท อีส ยัวร์ เนม” What is Your Name ที่โดนอกโดนใจแฟนเพลงแบบเต็มๆ จนทำให้วอร์นเนอร์ มิวสิคต้นสังกัดของทีม เอชในบ้านเรา ต้องปล่อยอัลบั้ม “ไอ จัสท์ วอนนา แฮฟ ฟัน” ออกมาให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันทันควัน แถมยังทำออกมาถึง 2 เวอร์ชั่นเพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทย โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มนี้ถึง 2 เวอร์ชั่น รักของสะสมเน้น Edition A ซีดีอัลบั้มมาพร้อมโปสเตอร์พิเศษด้านใน รักภาพอลังการตื่นตาตื่นใจ ชวนชิม Edition B ซีดีอัลบั้มแถมโบนัสดีวีดีที่ขนมาทั้งมิวสิควิดีโอ เบื้องหลัง และบทสัมภาษณ์ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

งานนี้แฟนๆ ของ “จางกึนซอก” เลือกซื้อเลือกหาอัลบั้ม“ไอ จัสท์ วอนนา แฮฟ ฟัน” ฉบับพิเศษทั้ง 2 เวอร์ชั่น ได้ตามใจชอบ แต่ขอบอกว่าทำมาในจำนวนจำกัด เพราะฉะนั้นใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่มคนนี้ ต้องมีไว้ในครอบครอง และพิเศษสุดๆ เมื่อซื้ออัลบั้มทั้ง 2 เวอร์ชั่นสามารถเรียกรับโปสเตอร์สุดเท่ห์ได้จากร้านค้า มีจำนวนจำกัด รวมถึงสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ทาง ไอทูนส์ สโตร์

แฟน “จางกึนซอก” ห้ามพลาด อัลบั้มเต็มชุดใหม่ “I Just Wanna Have Fun” วางจำหน่ายในเวอร์ชั่นพิเศษน่าสะสม

You may also like...