ToyWatch Vintage

จากความงามและความหลงใหลแฟชั่นในยุค  1960 และ 1970 ToyWatch ขอเสนอ ToyWatchรุ่นVintage น่าหลงใหล เลอค่าเหนือกาลเวลา คอลเลคชั่นพิเศษที่มาพร้อมกับเวอร์ชั่นโครโน และรุ่นสำหรับ2013

ในโลกแห่งแฟชั่น วินเทจมีรากศัพท์มาจากภาษาฝรั่งเศส “vendenge”ที่ชี้ให้เห็นถึงจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ของแฟชั่นในยุคใดยุคหนึ่งที่ยังคงทันสมัยและน่าหลงใหลเหนือกาลเวลา ทั้งยังร่วมสมัยและยังคงอิทธิพลกับโลกแฟชั่นมาถึงปัจจุบันToyWatchจึงตั้งใจรังสรรค์นาฬิกาคอลเลคชั่นVintageนี้ให้เป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับในตำนานที่จะมาสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่อยู่เหนือกาลเวลาเพื่อให้คู่ควรกับชื่อคอลเลคชั่นอย่างแท้จริง

นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดอย่างVintage ต้องการนำเสนอดีไซน์โดดเด่นอันน่าหลงใหลในสไตล์อิตาลีที่ผสมผสานกับกลิ่นอายนาฬิกาแบบวินเทจในอดีต ซึ่งยังคงความเป็นไอคอนสุดชิคจากผู้เชี่ยวชาญการทำนาฬิกาของอิตาลี ที่มาพร้อมกับเทรนด์ล่าสุดจากแฟชั่นเฮาส์ที่ใหญ่ที่สุด ที่จะดึงเอกลักษณ์ของคอลเลคชั่นที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วในอดีตให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง และตอกย้ำถึงตำนานความคลาสสิค และร่วมสมัยไปพร้อมๆ กัน

การออกแบบนาฬิกาในคอลเลคชั่น Vintage ยังคงชูความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้รับแรงแรงบันดาลใจจากนาฬิกาในอดีตหลายรุ่น เช่น หน้าปัดนูนซึ่งรับประกันว่ากันน้ำได้ยอดเยี่ยมกว่าณ ขณะนั้น และหน้าปัดเรืองแสงสีเหลือง โดยทั่วไปนาฬิกาในช่วงนั้นมักนิยมหน้าปัดสีครีมเพื่อแสดงให้เห็นถึงความงามแบบวินเทจที่คงความคลาสสิค ผ่านกาลเวลามาหลายยุคหลายสมัยนาฬิกา Vintage จากToyWatchมีจำหน่ายแล้วในแบบสายผ้าทรูโทนสีเขียวทหาร และแบบสายเหล็กในสีดำ เบจ และทอง

ในขณะที่เวอร์ชั่นโครโนยังคงโดดเด่นด้วยตัวเรือนเหล็กและหน้าปัดบอกเวลาขนาดเล็กที่ซ้อนทับอยู่บนหน้าปัดใหญ่ ซึ่งมีวางจำหน่ายแล้ว ถึง3 รุ่น ใส่ได้ในทุกโอกาส ด้วยสายผ้าทรูโทน สีเบจคาดน้ำเงิน หรือสีน้ำเงินคาดแดง หรือสายเหล็กสีเทาที่มาพร้อมหน้าปัดสีขาวที่มีหน้าปัดเล็กสีแดงซ้อนทับอยู่ภายใน

ส่วนนาฬิกา Vintageสำหรับสุภาพสตรี เพิ่มความโดดเด่นสง่างามแต่แฝงความขี้เล่นให้กับผู้สวมใส่ แต่งแต้มความแวววาวของหน้าปัดด้วยคริสตัลจากชวารอฟสกี ซึ่งมีให้เลือกในแบบสายผ้าทรูโทน เพื่อความทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงสะท้อนบุคลิกร่าเริง ขี้เล่น และสนุกสนานของผู้สวมใส่ได้อย่างลงตัว ในสีขาวคาดแดง สีขาวคาดน้ำเงิน และสีชมพูคาดเขียว

 

สำหรับคอลเลคชั่นวินเทจนี้กันน้ำได้ถึง 100 เมตร เครื่องจักรภายในตัวเรือนมาจากญี่ปุ่น และมี 2 ขนาด หน้าปัด 40 มิลลิเมตร สำหรับรุ่นคลาสสิค และ 36.5 มิลลิเมตร สำหรับรุ่นโครโนและรุ่นสำหรับสุภาพสตรี

นาฬิกาToyWatch  รุ่น Vintage มีจำหน่ายแล้วในราคา 9,200 บาท หาซื้อได้ตามเคาท์เตอร์ToyWatchทุกสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ สยามพารากอน เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลเวิร์ลด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-655-1575-6

You may also like...