Simply Barbra & Frank

เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ภูมิใจนำเสนอ “Simply Barbra & Frank” สองนักร้องและนักแสดงในบทบาทของนักร้องระดับตำนานอย่าง “บาร์บรา สตรัยแซนด์” และ “แฟรงก์ ซินาตรา”


เดือนพฤศจิกายนนี้ แฟนเพลงของนักร้องสาวใหญ่เสียงทอง บาร์บรา สตรัยแซนด์ และผู้ซึ่งรักในบทเพลงอมตะของ แฟรงก์ ซินาตรา ไม่ควรพลาดสุดยอด 12 การแสดง ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วโลกมาแล้ว

ครั้งแรกในประเทศไทยกับการแสดง “Simply Barbra” ขับร้องและแสดงโดยนักแสดงคาบาเร่ต์ชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก สตีเว่น บรินเบิร์ก (Steven Brinberg) และเป็นศิลปินพาทิเช่ หรือศิลปินซึ่งผสมผสานศาสตร์การร้องเพลงและการแสดงเลียนแบบลักษณะบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลกท่านหนึ่ง สตีเว่นซึ่งร้องเพลงและแสดงเลียนแบบนักร้องนักแสดงเจ้าของรางวัลแกรมมี่และรางวัลออสการ์มากมายอย่างบาร์บรา สตรัยแซนด์ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากทั่วโลกและตัวของสตรัยแซนด์ตัวจริงมาแล้ว

สตีเว่น บรินเบิร์ก แสดงเป็น บาร์บรา สตรัยแซนด์ มาแล้วมากกว่าหนึ่งทศวรรษและมีผลงานมากมาย อาทิ ร้องเพลงร่วมกับวงอเมริกาซิมโฟนี แสดงละครเพลงบรอดเวย์เรื่อง Funny Girl กับ วูปี โกลด์เบิร์ก และร้องเพลงในงานวันเกิดของดีไซเนอร์ห้องเสื้อชื่อดังอย่าง Donna Karan ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับสตรัยแซนด์อีกด้วย

การแสดงที่ห้อง เดอะ ลิฟวิ่ง รูม จะรวบรวมบรรดาเพลงยอดฮิต อาทิ ‘Don’t Rain on My Parade’, ‘Evergreen’ จาก ‘A Star is Born’, ‘The Way He Makes Me Feel’ from ‘Yentl’ และ ‘Memories’ จาก ‘The Way We Were’.

“Simply Barbra” ตั้งแต่วันที่ 15 – 18 และ 22 – 25 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาดแพ็คเกจสุดพิเศษ ดังนี้

• บัตรเข้าชมการแสดง ราคาสุทธิ 1,700 บาทต่อท่าน รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม

• บัตรเข้าชมการแสดงและบุฟเฟต์ดินเนอร์นานาชาติที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ราคาสุทธิ 3,300 บาทต่อท่าน

• บัตรเข้าชมการแสดงและสามคอร์สเมนูอาหารค่ำที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยนรอสซินี่ส์ รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ราคาสุทธิ 3,500 บาทต่อท่าน

“Simply Barbra & Frank”
กลับมาอีกครั้งของ ริชาร์ด เชลตัน (Richard Shelton) กับละครเพลงแจ๊สสุดคลาสสิคผ่านทางบทเพลงอมตะของ แฟรงก์ ซินาตรา ผู้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดตำนานนักร้องนักแสดงแห่งยุค 60

ริชาร์ด เชลตัน นักแสดงนำชายชนะรางวัลจากละครเพลงเรื่อง “Rat Pack Confidential” ซึ่งรับบทเป็น แฟรงก์ ซินา-ตรา แสดงที่โรงละครลอนดอน เวสต์เอน นอกเหนือจากรางวัลอันทรงเกียรติ ริชาร์ดยังได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนชั้นนำมากมาย สื่อโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง BBC เคยกล่าวไว้ว่า “เชลตันสวมบทบาทเป็นซินาตรา ได้เหมือนอย่างน่าทึ่ง และเป็นธรรมชาติอย่างที่สุด” และเขาได้เคยถูกรับเชิญให้ร้องเพลงถวายพระบรมวงศานุวงศ์ของเครือจักรภพอังกฤษอีกด้วย กล่าวได้ว่า ริชาร์ด เชลตันนั้น เป็นที่น่าประทับใจไม่ต่างกับ แฟรงก์ ซินาตรา

สตีฟเว่น บรินเบิร์ก แสดงเป็นบาร์บรา สตรัยแซนด์ และริชาร์ด เชลตัน ในบทบาทของแฟรงก์ ซินาตรา จะแสดงร่วมกันที่ห้อง เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ริชาร์ดจะขับร้องบรรดาเพลงยอดฮิต อาทิ ‘‘Fly Me to the Moon’, ‘New York New York’, ‘My Way’และพลาดไม่ได้กับบทเพลงใดๆตามใจท่าน
“Simply Barbra & Frank” 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาดแพ็คเกจสุดพิเศษ ดังนี้

• บัตรเข้าชมการแสดง ราคาสุทธิ 1,900 บาทต่อท่าน รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม

• บัตรเข้าชมการแสดงและบุฟเฟต์ดินเนอร์นานาชาติที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ราคาสุทธิ 3,500 บาทต่อท่าน

• บัตรเข้าชมการแสดงและสามคอร์สเมนูอาหารค่ำที่ห้องอาหารอิตาเลี่ยนรอสซินี่ส์ รวมอภินันทนาการเครื่องดื่มหนึ่งแก้วที่ห้องเดอะ ลิฟวิ่ง รูม ราคาสุทธิ 3,700 บาทต่อท่าน

*ราคาดังกล่าวรวมค่าบริการ 10 % และภาษีอากร 7%*

สำรองแพ็คเกจบัตรเข้าชมการแสดงและดินเนอร์ล่วงหน้าแล้วรับส่วนลด 20% ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้
กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าติดต่อ  : 02-649-8353

อีเมล : dining.sgs@luxurycollection.com

หรือ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store/

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

บริษัทสตาร์วู๊ด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 1051 โรงแรมในกว่า 100 ประเทศ และพนักงานกว่า 145,000 คน โดยแบ่งออกเป็นเก้าเครือข่ายที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ ดังต่อไปนี้ เซนต์ รีจิสท์ เดอะ ลักษ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู  เวสติน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์พอยท์สโดยเชอราตัน และแบรนด์ใหม่อย่าง อลอฟท์ และ เอเลเมนท์  รวมถึงบริษัทสตาร์วู้ด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิฟ ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจท่องเที่ยวแบบไทม์ แชร์  อีกทั้งบริษัทสตาร์วู๊ดภูมิใจนำเสนอรอยัลตี้โปรแกรมมัดใจลูกค้าอันโด่งดัง สตาร์วู๊ด พรีเฟอร์ เกสท์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งสมาชิกสามารถสะสมแต้มจากการเข้าพัก เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นห้องฟรี อัพเกรด หรือ เที่ยวบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมเว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

 

You may also like...