คอนเสิร์ตระดับนานาชาติ รวมพลังไทย เกาหลี

ศิลปิน อาร์เอส-อาร์สยาม ร่วมงานคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ รวมพลังไทย-เกาหลี  “Korea & Thailand LOVE in ASIA Multi-Cultural POWER CONCERT”

ได้รับเทียบเชิญให้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตอย่างพร้อมหน้า สำหรับศิลปินดังจากค่าย อาร์เอส และ อาร์สยาม ที่นำทีมบันเทิงโดย โปงลางสะออน, จินตหรา พูนลาภ, กุ้ง สุทธิราช, โฟร์-มด, ขนมจีน และศิลปินรับเชิญ รูม 3.50 บาท ตบเท้าเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตระดับนานาชาติ เพื่อรวมพลังไทย-เกาหลีกระชับความสัมพันธ์ จัดหารายได้เพื่อการกุศลในงานคอนเสิร์ตใหญ่ “Korea & Thailand LOVE in ASIA Multi-Cultural POWER CONCERT” (โกเลีย แอนด์ ไทยแลนด์ เลิฟ อิน เอเชีย มัลติ-คัลเชอเริล พาวเวอร์ คอนเสิร์ต) ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้ ณ สนามกีฬา อันซันวา สเตเดี่ยม ประเทศเกาหลีใต้

โดยมี โฟร์-มด เป็นตัวแทนทีมศิลปิน ร่วมบอกกล่าวความรู้สึก “ทั้ง โฟร์ และ มด ตื่นเต้นอยู่แล้วค่ะ ในทุกๆ เวที และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็ค่อนข้างตื่นเต้นยิ่งกว่าทุกครั้ง เพราะจะเป็นคอนเสิร์ตที่เราทั้งสองคนและเพื่อนๆ รุ่นพี่ศิลปินของทาง อาร์เอส และ อาร์สยาม จะได้โอกาสไปเยี่ยมเยี่ยนแฟนเพลงของเราถึงที่ประเทศเกาหลี อีกหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งอย่างน้อยๆ การเดินทางในครั้งนี้จะเป็นโอกาสอันดี ที่เราจะไปแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความสุข-ความบันเทิงให้กับพี่น้องชาวเกาหลีใต้ด้วยกัน พร้อมการนี้คอนเสิร์ตนี้ยังมีเป้าหมายหลักในการหารายได้เพื่อการกุศลของที่นั่น ซึ่งพวกเรา โฟร์-มด เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ค่ะ และไม่อยากให้ใครพลาดที่จะร่วมกิจกรรมด้วยกันเยอะๆ นะค่ะ เพราะนอกจากมีพวกเราศิลปินจากฝั่งประเทศไทยแล้ว ยังมีศิลปินเกาหลีคนอื่นๆ อาทิ  ZE:A , Norazo , Davichi , Sohyang , Brave Girls , Girl’s Day และ A-PRINCE ร่วมงานอีกมากมายค่ะ ไปเจอกันให้ได้นะค่ะ ในงาน “Korea & Thailand LOVE in ASIA Multi-Cultural POWER CONCERT” ณ สนามกีฬา อันซันวา สเตเดี่ยม ประเทศเกาหลีใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายนนี้”

 

You may also like...