เมื่อการให้บริการพบกับงานศิลปะ ที่ U sukhumvit

ท่ามกลางโรงแรมจำนวนมากบนถนนสุขุมวิทให้นักเดินทางเลือกพัก โรงแรม ยู สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่แม้จะเป็นโรงแรมขนาดเล็ก แต่โดดเด่นด้วยการออกแบบที่แตกต่างและมีสไตล์ของตัวเอง ทำให้โรงแรมฯเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากนักเดินทางจากทั่วโลก ยู สุขุมวิท ได้ดึงเอาวัฒนธรรมไทยของแต่ละภูมิภาคมานำเสนอผ่านการออกแบบห้องพักและการตกแต่งภายในได้อย่างลงตัวและทันสมัย อีกทั้ง เพิ่มเติมการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครัน ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางสมัยใหม่

โรงแรม ยู สุขุมวิท กรุงเทพฯ โรงแรมสไตล์บูติกในเครือ ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนสุขุมวิท 15 เปิดให้บริการเมื่อปี 2557 ได้รับการออกแบบโดย มาโคร อีวาริสตี้ เจ้าของ อีวาริสตี้สตูดิโอ สตูดิโอชื่อดังจากประเทศเดนมาร์ก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์วิถีชีวิตของคนไทยในแต่ละภูมิภาค นำมาผสานเข้ากับงานออกแบบให้กับห้องพักทั้ง 82 ห้อง ในแนวคิด “1 ชั้น 1 ภาค” ออกมาเป็น ชั้น 2 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมของภาคตะวันออก ชั้น 3 จากภาคอีสาน ชั้น 4 จากภาคเหนือ ชั้น 5 จากภาคใต้ ชั้น 6 จากภาคกลางแบบชาววัง และชั้น 7 จากภาคกลางพื้นบ้าน

ผู้เข้าพักจึงจะรู้สึกเหมือนการเข้าพักที่ ยู สุขุมวิท ประหนึ่งการเดินทางไปยังภาคต่างๆของไทย หรือการเข้าชมอาร์ตแกลอรี่ที่บอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทย ไปพร้อมๆ กับการพักผ่อนใจกลางมหานคร นอกจากนี้ ผู้เข้าพักยังจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยภายในห้องพักครบครัน พร้อมบริการต่างๆ อาทิ สัญญาณ Wi-fi บริการอาหารเช้าทุกที่ทุกเวลา (Whenever Wherever Breakfast), การใช้ห้องพักได้ 24 ชม., U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก, บริการรถรับ-ส่งจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, บริการจักรยาน, ฟิตเนสเซ็นเตอร์, สระว่ายน้ำและบาร์บนดาดฟ้า เป็นต้น

โรงแรม ยู สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญมาพักและสัมผัสความงามของวิธีชีวิตและศิลปะไทยด้วยตัวคุณเอง กับข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 2,499 บาท ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2558

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองห้องพัก โทร 02 651 3355 หรือ อีเมล์ reserve@usukhumvitbangkok.com.
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.usukhumvitbangkok.com.

Senior Public Relations Manager l Absolute Hotel Services Company Limited
Sorasa Phungsupan
Tel : 02-651-7677, 094-564-2422
Email : prth@absolutehotelservices.com
www.absolutehotelservices.com

You may also like...