งาน Bangkok Entertainment Week ร่วมกิจกรรมพิเศษฟรี ที่พิพิธภัณฑ์เด็กฯ

คณะผู้จัดงานเมกะอีเวนต์ด้านดิจิทัลคอนเทนต์และธุรกิจบันเทิงสำคัญแห่งปี “Bangkok Entertainment Week” โดย 7 องค์กรภาครัฐร่วมกับเครือข่ายภาคเอกชน ขอเชิญชวนน้องๆ มาร่วมกิจกรรมพิเศษที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร (จตุจักร)

ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ฟรีทุกกิจกรรม พบกับตัวการ์ตูนต่างๆ ที่เด็กๆ ชื่นชอบ เพลิดเพลินกับเกมและกิจกรรมหลากหลายรูปแบบสำหรับเด็กตั้งแต่ 5 – 12 ขวบ อาทิ การสอนทำแอนิเมชั่นอย่างง่ายๆ ด้วย Stop Motion , กิจกรรมวาดรูปกับพี่สกาลและชาวแก๊งค์, กิจกรรมวาดรูป “ตัวฉัน กับอาจารย์ชลิต”, กิจกรรม “สร้างหมวกตามคาแร็กเตอร์สุดฮิต” และกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักศิลปวัฒนธรรม ร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม, กรุงเทพมหานคร, มหาวิทยาลัยมหิดล และผู้จัด 4 อีเวนต์สำคัญใน Bangkok Entertainment Week ทั้งนี้ บางกิจกรรมจะจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วม

กิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ สามารถต่อยอดขยายผลให้เกิดความสนใจเรียนรู้ทางด้านดิจิทัลคอนเทนต์ ทั้งการ์ตูน, เกม, แอนิเมชั่น, คอมพิวเตอร์กราฟิกส์, การสร้างสรรค์แคแรกเตอร์ใหม่ๆ ให้เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายทั้งในระดับชาติและนานาชาติ เช่น ไลน์สติ๊กเกอร์ ฯลฯ ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างมูลค่าทางการค้าเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (Creative Economy) อย่างยั่งยืน สอดรับกับแนวคิดการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล (Digital Economy) ของภาครัฐอย่างยั่งยืนต่อไป โดยปัจจุบันมีการเรียนการสอนในแขนงนี้มากขึ้น และมีผลงานของไทยรวมทั้งคนไทยที่สร้างชื่อเสียงด้วยผลงานคุณภาพเป็นที่ยอมรับและชื่นชมในต่างประเทศมากมาย ซึ่งจะมาร่วมงาน Bangkok Entertainment Week ด้วย

เตรียมพบกับความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่มตลอด 7 วัน ที่ “กรุงเทพฯ เมืองยิ้ม” และร่วมภาคภูมิใจกับปรากฏการณ์งานดิจิทัลคอนเทนต์และเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของอาเซียน ในงาน Bangkok Entertainment Week 27 เมษายน – 3 พฤษภาคมนี้ ติดตามความสุขหลากหลายรูปแบบได้ที่ www.bkkentweek.com

โปรดสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้โทร 086-567-1677 และ 081-848- 1484

 

You may also like...