สีสันแห่งสยาม

“สี” ที่รายล้อมตัวเรา และแต่งแต้มโลกใบนี้ เป็นสิ่งที่สำคัญต่อการดำรงอยู่ของมนุษย์ เป็นองค์ประกอบที่ทำให้เรามองเห็นสิ่งต่างๆรอบตัว ช่วยเราจำแนกความแตกต่าง รวมทั้งสื่อความหมาย บอกเล่าเรื่องราว

และสำหรับศิลปินแล้ว “สี” เป็นเครื่องมือสำคัญในการรังสรรค์งานศิลป์ ถ่ายทอดความงามอารมณ์และความนึกคิด เพราะสีแต่ละสีสามารถสร้างความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงสะท้อนความเป็นตัวตนของชาติพันธุ์ โดยเฉพาะกับแนวการทำงานของศิลปิน วัฒนา พูลเจริญ ในแบบ Impression แล้ว “สี” จึงเป็นหัวใจสำคัญที่ใช้เพื่อสะท้อนอารมณ์ ความรู้สึก บอกเล่าความประทับใจในสิ่งต่างๆ ที่พบเจอ และผ่านเข้ามาในชีวิต และครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาอยากถ่ายทอดสีสันในความเป็นไทยไม่ว่าจะเป็นความงามอันน่าหลงใหลของธรรมชาติ เสน่ห์วิถีชีวิตแบบไทย หรือวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของเรา ให้ทุกคนได้ร่วมประทับใจไปกับ “สีสันแห่งสยาม ”

เดอะพิคเจอร์แกลเลอรี ขอเรียนเชิญทุกท่านให้เกียรติเข้าร่วมในพิธีเปิดนิทรรศการศิลปะชุด ” สีสันแห่งสยาม ” โดย ศิลปิน วัฒนา พูลเจริญ ในวัน เสาร์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ในเวลา 18:30 น. เป็นต้นไป ณ เดอะ พิคเจอร์แกลเลอรี ห้องแสดงนิทรรศการ ชั้น 3 อีลีเซียนทีเฮาส์ แอนด์การ์เด้นท์ ซอย สุขุมวิท 49/1 

นิทรรศการ : สีสันแห่งสยาม (The aesthetic colors of Siam)
ศิลปิน : วัฒนา พูลเจริญ
วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม 2558 ​ ​
สถานที่ : เดอะพิคเจอร์แกลเลอรี ห้องแสดงนิทรรศการ ชั้น 3 อีลีเซียนทีเฮาส์ แอนด์การ์เด้นท์ ซอย สุขุมวิท 49/1
เวลา : วันอังคาร- วันอาทิตย์ (เว้นวันหยุดราชการ) / 9:00 น.– 18:00น.
รายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 02-662-8359, 093-778-2812
อีเมล : art@thepikturegallery.com
เข้าเยี่ยมชมได้ที่ : www.thepikturegallery.com

You may also like...