ยิปรอค ต้อนรับเหล่าผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่ง ในงานบ้านและสวนแฟร์ 57

มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ รศ.ดร.สุรวิช วรรณไกรโรจน์ นายกสมาคมไม้ประดับแห่งประเทศไทย และคุณเมธินี สุวรรณะบุณย์ นายกสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย ในโอกาสเข้าเยี่ยมชม บูธยิปรอค ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2557 โดย “ยิปรอค” ผู้ให้บริการโซลูชั่นส์ระบบผนังและฝ้าครบวงจร มากกว่า 45 ปี จะร่วมนำเสนอหลากหลายโซลูชั่นส์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ต้องการสร้างบ้านใหม่ และ ผู้ต้องการต่อเติมบ้าน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Thai Living” บ้านสำหรับครอบครัวเล็กๆในเมือง ที่มีความร่มรื่น ให้กลิ่นอายความเป็นไทยร่วมสมัย และมีไลฟ์สไตล์อิสระที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ผนังยิปรอคซุปเปอร์วอลล์ (Gyproc Superwall) ที่มีความแข็งแรงทนทานพิเศษ สามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 50 กิโลกรัมต่อจุด และกันเสียงได้ดีกว่าผนังทั่วไป 2 เท่า ระหว่างวันที่ 1-9 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ บูธ ยิปรอค L26-28 และ L59-61 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

จากภาพ: มร. ริชาร์ด จูเชรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) (ที่ 1 จากขวา) และคุณธงชัย กมลพัฒนะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) (ที่ 2 จากซ้าย) ให้การต้อนรับ
รศ.ดร.สุรวิช วรรณไกรโรจน์ นายกสมาคมไม้ประดับแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) และคุณเมธินี สุวรรณะบุณย์ นายกสมาคม
มัณฑนากรแห่งประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา) ในโอกาสเข้าเยี่ยมชม บูธยิปรอค ในงานบ้านและสวนแฟร์ 2557 เมื่อเร็วๆ นี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02-640-8600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ และสามารถติดตามกิจกรรมของยิปรอคที่น่าสนใจได้ ที่เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GyprocClub

เกี่ยวกับ บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน)
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2511 โดยเป็นบริษัทแรกที่ดำเนินการผลิตแผ่นยิปซัมและปูนปลาสเตอร์ในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์ของไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการอุตสาหกรรมก่อสร้างทั่วเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ปัจจุบันมีโรงงานรองรับการผลิต 2 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี และ อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม นำเสนอสินค้าและการบริการครบวงจร ครอบคลุมทั้งแผ่นยิปซัม ฝ้าเพดาน ระบบโครงสร้าง และปูนปลาสเตอร์ พร้อมโซลูชั่นในการตกแต่งอาคารสำหรับผู้ใช้

ด้วยการตระหนักถึงความสำคัญในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม บริษัทจึงยึดมั่นการดำเนินงานภายใต้แนวคิดยิปรอค 3G ได้แก่ Green Products ด้วยมาตรฐาน ASTM D5116-90 จึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์มีการแพร่กระจายของสารเคมีในระดับต่ำ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่น้อยกว่า 30% และปราศจากสารกัมมันตรังสีหรือสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ Green Solutions นำเสนอระบบผนังและฝ้าเพดานแบบประหยัดพลังงาน อาทิ โซลูชั่นส์เทอร์มัล ที่สามารถป้องกันความร้อนจากภายนอกแพร่เข้าสู่ภายในอาคาร จึงช่วยลดภาระของเครื่องปรับอากาศและลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศ และ Green Manufacturing เน้นกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอน พร้อมติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียที่ทันสมัยและระบบประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 14001 และ ผลิตภัณฑ์ฉลากสีเขียว (Green Label)

เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )
บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 190,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มอยู่ในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างของแซง-โกแบ็ง ซึ่งแผ่นยิปซัมของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้กระบวนการ การตรวจสอบอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 และ ISO 14001:2004 โดยสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมายาวนานกว่า 40 ปี

บริษัท วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์
เบอร์โทร : 0-2612-2253 ต่อ 103

You may also like...