Red Hot Jazz at The Living Room

โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชิญคุณมาดื่มด่ำไปกับบรรยากาศผ่อนคลายเคล้าดนตรีแจ๊สโดยศิลปินชั้นนำ ให้คุณได้เพลิดเพลินกันทุกวันไม่ว่าจะเป็นวงเดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป, โจชัวร์ เลอบอฟสกี และโก้ มิสเตอร์แซกแมน แอนด์ เดอะ แจ๊ส บราเธอร์ส ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ฟังเพลงแจ๊สชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยมีการเชิญศิลปินแจ๊สระดับนานาชาติมาร่วมบรรเพลงบทเพลงไลฟ์แจ๊สมากมาย อีกทั้งยังมีศิลปินที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากแกรมมี่อวอร์ดมาร่วมเป็นเกียรติในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สต่างๆ อีกเช่นกัน

พบกับเดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป นำทีมโดย แรนดี้ สุดยอดนักเปียโนผู้มากความสามารถ และมือกลองเจ้าจังหวะอย่าง คริส สวีนี่ ควบคู่ไปกับสุดยอดมือเบส คุณเทิดศักดิ์ วงศ์วิเชียร พวกเขาเหล่านี้จะมาต้องมนต์ให้คุณหลงใหลในเสียงเพลงที่เขาบรรเลงทุกวันอังคาร – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 21:15 น. เป็นต้นไป

นอกจากนี้คอเพลงแจ๊สยังสามารถเคลิบเคลิ้มไปกับดนตรีมีจังหวะพร้อมนักเปียโนชื่อดังชาวแคนนาดาอย่าง โจชัว เลอ-บอฟสกี ได้ทุกวันพุธ – เสาร์ ตั้งแต่เวลา 18:15 น. เป็นต้นไป หรือพบกับวงโจชัว เลอบอฟสกี ทรีโอระหว่างช่วงซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ตั้งแต่เวลา 12:15 – 15:00 น. และทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 21:15 น. เป็นต้นไป

ในวันที่ 23 พฤศจิกายน เอาใจคอเพลงแจ๊สกับ โก้ มิสเตอร์แซกแมน แอนด์ เดอะ แจ๊ส บราเธอร์ส โก้ มิสเตอร์  แซกแมน หรือ เสกพล อุ่นสำราญ นักแซกโซโฟนที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของเมืองไทย ด้วยพรสวรรค์ทางดนตรีของโก้ เขาเริ่มต้นการจับทำนองและเสียงเพลงจากการเล่นฟลุตก่อนที่จะหันเข้าสู่วงการดนตรีด้วยการเป่าแซกโซโฟนและก้าวขึ้นสู่ระดับมืออาชีพด้วยวัยเพียง 15 ปีเท่านั้น พบกับการแสดงไลฟ์ของโก้ แอนด์ เดอะ แจ๊ส บราเธอร์ส พร้อมนักร้องรับเชิญ คุณปุ้ย ดวงพร ได้ตั้งแต่เวลา 20:15 น. เป็นต้นไป

เหล่าคอแจ๊สพลาดไม่ได้กับการแสดงดนตรีไลฟ์แจ๊ส ทุกวันตั้งแต่เวลา 18.15 น. เป็นต้นไปที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าโทร 02-649-8353, อีเมล dining.sgs@luxurycollection.com,เว็บไซต์ www.sheratongrandesukhumvit.com หรือเช็คตารางเวลาการแสดงไลฟ์แจ๊สได้ที่ www.thelivingroomatbangkok.com

เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นหนึ่งในสมาชิกของ “The Luxury Collection” สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท คือสถานที่ที่เรียบหรู และสงบเงียบ เพื่อการสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าตื่นตาตื่นใจของกรุงเทพมหานคร สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่
www.starwooodhotels.com/bangkok

สตาร์วูด โฮเทล และรีสอร์ท เวิล์ดไวด์ อิงค์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกที่ประกอบธุรกิจด้านการโรงแรม และการพักผ่อนด้วยจำนวนโรงแรมและรีสอร์ท ในเครือกว่า 1,200 แห่ง กระจายอยู่มากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นทั้งเจ้าของ และรับบริหารโรงแรมและรีสอร์ทต่างๆ ปัจจุบันมีพนักงานรวมทั้งสิ้น 181,400 คน ด้วยความมีชื่อเสียงในระดับสากลภายใต้เครื่องหมายลิขสิทธิ์ Starwood® corporation เป็นการบูรณาการธุรกิจทั้งในรูปแบบเป็นเจ้าของ,นายหน้า และเจ้าของแฟรนไชส์ ของโรงแรม และรีสอร์ท รวมทั้งเครื่องหมายลิขสิทธิ์ อาทิ St. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, AloftSM, และ ElementSM เช่นเดียวกันกับ Starwood Vacation Ownership,Inc., ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนา และนายหน้าอันดับหนึ่งให้กับผู้เป็นเจ้าของสถานที่พักผ่อนที่มีคุณภาพสูง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าชมได้ที่ www.starwoodhotels.com
Red Hot Jazz at The Living Room

ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นิชา พงศ์สถาพร
เบอร์โทร : 02-649-8641
อีเมล : nicha.p@luxurycollection.com

 

You may also like...